Đệm lò xo túi độc lập là gì? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đệm lò xo là dòng đệm cao cấp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy đệm lò xo túi độc lập là gì? Tại sao nên mua? Cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Đệm lò xo túi độc lập là gì?

Đệm lò xo túi độc lập là dòng đệm được tạo thành từ những cuộn lò xo hình trụ và 2 đầu lò xo được thiết kế nhỏ hơn ở giữa. Từng cuộn lò xo đều được cuộn và bọc kín bên trong một túi vải riêng. Tất cả các túi đựng lò xo độc lập được gắn liền với nhau bằng keo chuyên dụng theo hàng ngang. Các cuộn lò xo không tiếp xúc trực tiếp với nhau mà thay vào đó tiếp  xúc thông qua 2 lớp túi vải.

Nguyên lý hoạt động của nệm lò xo túi độc lập khá đơn giản: Khi có lực tác động từ trọng lực của cơ thể của người nằm, từng lò xo sẽ hấp thụ lực và ôm sát từng đường cong của cơ thể của người năm. Điều này giúp đảm bảo các bộ phận hông, lưng, vai, đầu của người nằm đệm được nâng đỡ một cách tốt nhất. Bạn sẽ có cực kỳ thoải mái, không gây lún và tránh được tình trạng nhức mỏi lưng sau khi ngủ dậy.

đệm lò xo túi độc lập
Đệm lò xo túi độc lập là dòng đệm được tạo thành từ những cuộn lò xo hình trụ và 2 đầu lò xo được thiết kế nhỏ hơn ở giữa.

Đệm lò xo túi độc lập gồm những loại nào? 

Tùy theo cách sắp xếp những cuộn lò xo túi độc lập, ta có thể phân chia thành các loại đệm lò xo túi độc lập như: đệm lò xo túi độc lập song song, đệm lò xo túi độc lập phân vùng, đệm lò xo túi độc lập tổ ong…

Hệ thống lò xo của đệm cũng kết hợp với các lớp nệm cao cấp khác nhau như: lớp Mousse, lớp xơ dừa, lớp cao su thiên nhiên và lớp vải bọc cao cấp… mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu cho người nằm.

đệm lò xo túi độc lập
Đệm lò xo túi độc lập song song

Tại sao nên mua đệm lò xo túi độc lập?

Vậy tại sao bạn nên mua đệm lò xo? Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên mua và sở hữu ngay 1 chiếc đệm lò xo túi độc lập mà không phải bất kỳ sản phẩm đệm nào khác.

+  Tạo cảm giác êm ái, thoải mái: Đệm lò xo túi độc lập có độ đàn hồi cao và thông minh  dựa theo từng chuyển động của người dùng nên sẽ tạo cảm giác thoải má và dễ chịu cho bạn giấc ngủ ngon và sâu.

+ Không gây tiếng động khó chịu: Chuyển động của đệm lò xo vô cùng dễ chịu khi người nằm trở mình, hoàn toàn không gây tiếng động khó chịu cho người nằm bên cạnh.

+ Đa dạng độ cứng/mềm: Tùy thuộc vào từng loại đệm lò xo túi độc lập mà nhà sản xuất còn trang bị lót thêm một lớp đệm mút, bông ép hoặc xơ dừa giúp tạo ra độ cứng hoặc mềm phù hợp với nhu cầu của người dùng.

+ Bảo vệ cột sống: Việc sử dụng hệ thống các cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt cho phép chúng hoạt động độc lập nên không hề ảnh hưởng đến nhau do tác động của bên ngoài. Chính vì vậy khi nằm trên chiếc đệm lò xo túi độc lập cơ thể, xương sống của bạn được bảo vệ tuyệt đối không bị cong vẹo.

+ Hỗ trợ tuần hoàn máu: Mật độ các lò xo được bố trí đồng đều với độ cứng vừa phải giúp hỗ trợ tuần hoàn máu trong cơ thể, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng đau lưng nhức mỏi sau khi thức dậy. Vì vậy đệm lò xo túi độc lập được đánh giá phù hợp với cả người bị đau lưng, người già hay trẻ em.

+ Phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam: Đệm lò xo túi độc lập mát mẻ, thông thoáng vào mùa hè lại ấm áp vào mùa đông nên rất phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam, bạn có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa.

+ Độ thoáng khí cao: Cấu trúc lò xo ở bên với độ thoáng khí cao giúp lưu thông không khí tốt hơn, vì vậy mồ hôi cũng thoát ra nhanh hơn nên khi nằm không có cảm giác nóng nực hay hầm bí khó chịu.

+ Khả năng phân tán nhiệt độ cơ thể tốt: Chất liệu sử dụng đệm lò xo túi độc lập bằng bông ép, mút, cao su tự nhiên nên có khả năng phân tán nhiệt độ cơ thể tốt, cho bạn giấc ngủ ngon và sâu.

+ Độ bền cao: Đệm lò xo túi độc lập của các thương hiệu đệm nổi tiếng như: Dunlopillo, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương… có độ bền cao từ 10-15 năm. Vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc mua đệm mới.

đệm lò xo túi độc lập
Đệm lò xo túi độc lập không chỉ thoải mái khi nằm mà còn bảo vệ cột sống tốt hơn

Trên đây là thông tin chúng tôi tổng hợp được về đệm lò xo túi độc lập. Nhìn chung, đây là dòng đệm có chất lượng cao và tốt cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng. Lưu ý khi mua đệm bạn cần chọn mua của thương hiệu đệm nổi tiếng và ở địa chỉ mua uy tín để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!