Tại sao nên mua đệm lò xo Hanvico?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đệm cung cấp dòng đệm lò xo chất lượng. Vậy tại sao bạn nên mua đệm lò xo Hanvico? Thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết dưới đây!

Đệm lò xo Hanvico có những loại nào? 

Hãng Hanvico phân loại đệm lò xo thành nhiều loại khác nhau, gồm:

+ Đệm lò xo Hanvico túi Nano.

+ Đệm lò xo túi Hanvico Amber.

+ Đệm lò xo túi Hanvico 4 viền Royal Award.

+ Đệm lò xo Hanvico Rosa Bella.

+ Đệm lò xo Hanvico Gemma.

+ Đệm lò xo Hanvico Sapphire.

+ Đệm lò xo độc quyền Hanvico Ruby.

+  Đệm lò xo Hanvico Hera.

+ Đệm Lò xo túi Fresh Ever.

đệm lò xo Hanvico
Hãng Hanvico phân loại đệm lò xo thành nhiều loại khác nhau

Tại sao nên mua đệm lò xo Hanvico?

Tùy từng loại đệm lò vo sẽ có những lý do nên mua khác nhau, tuy nhiên về cơ bản đệm lò xo Hanvico được khách hàng tin chọn vì những lý do sau:

+ Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp: Đệm lò xo Hanvico được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Hệ thống lò xo vững chắn, có khả năng tải trọng tốt, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái và dễ chịu.

+ Độ an toàn cao: Tất cả các sản phẩm đệm lò xo của Hanvico trước khi bán ra trên thị trường đều được kiểm chứng và chứng nhận về độ an toàn với sức khỏe bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. Do đó, đệm lò xo Hanvico an toàn và thích hợp sử dụng cho cả làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

+ Công nghệ sản xuất hiện đại: Các sản phẩm đệm lò xo Hanvico đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền kỹ thuật hiện đại, sử dụng công nghệ vô trùng hiện đại nhờ đặc tính kháng khuẩn cực tốt. Chính vì vậy dù sử dụng liên tục và trong thời gian dài, đệm lò xo Hanvico vẫn rất mới và bền đẹp.

+ Thiết kế bắt mắt: Thiết kế đệm lò xo Hanvico đơn giản nhưng bắt mắt với màu trắng sữa trang nhã. Kiểu dáng đệm hộp vuông với 4 góc bo tròn mang lại cảm giác mềm mại kết hợp với những hoa văn tinh tế và chỉ trần tỉ mỉ. Vì vậy dù sử dụng ở bất kỳ không gian nào thì đệm lò xo Hanvico vẫn hợp và mang lại vẻ thẩm mỹ cao.

+ Hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy: Hệ thống lò xo túi độc lập cùng với các lớp đệm bổ sung được nén ép theo tỷ lệ hoàn hảo, nên khi sử dụng đệm lò xo Hanvico có thể loại bỏ triệt để các yếu tố gây đau mỏi vai gáy, hông và lưng khi nằm.

+ Khả năng đàn hồi tốt: Hệ thống lò xo của đệm lò xo Hanvico được làm từ thép không gỉ cao cấp có khả năng chịu lực nén tốt nên rất bền chắc và có thể phục hồi về trạng thái ban đầu nhanh chóng.

+ Giá thành phải chăng: Các sản phẩm đệm lò xo của Hanvico  có giá bán phải chăng và nằm ở mức tầm trung nên khách hàng có thể dễ dàng mua.

+ Thời gian bảo hành lâu dài: Khi mua đệm lò xo Hanvico, khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng lên tới 10 năm ở mọi phân khúc sản phẩm.

đệm lò xo Hanvico
Đệm lò xo Hanvico s dụng nguyên vật liệu cao cấp nên an toàn và có độ đàn hồi tốt.

Đệm lò xo Hanvico bao nhiêu tiền?

Tùy theo từng loại đệm lò xo Hanvico mà giá thành sản phẩm sẽ khác nhau. Tuy nhiên theo khảo sát mức giá bán đệm lò xo Hanvico trung bình từ 4,1 – 23 triệu đồng.

Với phân khúc giá rộng từ bình dân tới cao cấp nên đệm lò xo Hanvico phù hợp với các đối tượng khách hàng có các mức thu nhập khác nhau. Dù bạn có thu nhập cao hay thấp thì vẫn có thể dễ dàng lựa chọn được loại đệm lò xo Hanvico phù hợp.

đệm lò xo Hanvico
Múc giá bán đệm lò xo Hanvico trung bình từ 4,1 – 23 triệu đồng.

Tóm lại, đệm lò xo Hanvico có chất lượng tốt, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá bán rất phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đệm lò xo vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành rẻ thì đệm lò xo Hanvico chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá đệm lò xo Hanvico có tốt không chi tiết? 5 lý do nên mua

Đánh giá đệm lò xo Hanvico có tốt không chi tiết? 5 lý do nên mua

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đệm khiến khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào chất lượng và phù hợp với gia đình bạn. Nhiều người có xu hướng muốn sử dụng sản phẩm đệm lò xo Hanvico những thắc mắc đệm lò xo Hanvico có tốt không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!