Đèn ngủ bắt muỗi có thực sự hiệu quả không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc đèn ngủ kết hợp với bắt muỗi khiến mọi người khá tò mò xem hiểu quả của nó như thế nào ? Hãy cũng websosanh đi tìm câu trả lời cho bạn nhé !

Những con muỗi tuy nhỏ bé nhưng lại khiến cho mọi người vô cũng sợ hãi và lo lắng về chúng. Mọi người luôn nghĩ tới những biện pháp tiêu diệt muỗi an toàn và hiệu quả nhất để sử dụng cho gia đình mình như phun thuốc muỗi, sử dụng tinh dầu đuổi muỗi, hay dùng hương muỗi… hiện nay lại xuất hiện thêm rất nhiều những loại đèn chuyên bắt muỗi hay những chiếc đèn ngủ kiêm nhiệm vụ bắt muỗi luôn khiến nhiều người rất tò mò xem hiệu quả của nó thế nào ? Vậy hôm nay Websosanh sẽ tìm hiểu giùm bạn vấn đề này nhé !

Đèn ngủ bắt muỗi hoạt động như thế nào ?

Đèn ngủ bắt muỗi

Đèn ngủ bắt muỗi khá hiệu quả

Như các bạn biết đây vào ban đêm lũ muỗi thường đến gần ánh sáng đèn điện, dựa vào điều đó nên người ta thiết kế chiếc đèn ngủ bắt muỗi dựa vào điều này khi lũ muỗi thấy ánh sáng đèn phát ra sẽ lao tới và bên trong sẽ được thiết một tấm lưới với dòng điện chạy qua như chiếc vợt muỗi để tiêu diệt lũ muỗi, ngoài ra có loại đèn bắt muỗi còn được thiết kế dùng quạt hút những con muối lại gần và chính những cánh quạt sẽ tiêu diệt lũ muỗi. Đây chính là toàn bộ nguyên lý hoạt động của đèn bắt muỗi tuy hết sức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Đèn ngủ bắt muỗi có những loại nào ?

Đèn ngủ bắt muỗi

Đèn ngủ bắt và tiêu diệt muỗi bằng lưới điện

Trên thị trường hiện này có ba loại đèn bắt muỗi chính là: loại dùng dòng điện ở lưới điện để tiêu diệt muỗi, một loại nữa là dùng cả dòng điện và quạt hút gió để tiêu diệt muỗi và một loại dùng quạt hút gió hút muỗi vào một khoang riêng sau đó nhờ sức nóng tạo ra của đèn và quạt muỗi sẽ bị tiêu diệt. Tuy nhiên loại này dùng thêm cả sóng siêu âm nữa nên nó có thể sẽ có hại cho thính giác nếu dùng kéo dài.

Đèn ngủ bắt muỗi giá bao nhiêu ?

Đèn ngủ bắt muỗi

Đèn ngủ bắt muỗi của Thái Lan giá 365.000 đồng

Hiện trên thị trường có nhiều loại đèn ngủ bắt muỗi giá rẻ chỉ vào khoảng 20.000 – 50.000 đồng. Mặc dù những chiếc đèn ngủ này vẫn bắt muỗi rất tốt tuy nhiên nhiều người đánh giá là hiệu quả không cao và sử dụng rất nhanh hỏng. Tuy vậy vẫn có khá nhiều người lựa chọn bởi mức giá của nó khá tốt. Ngoài ra một số loại đèn ngủ bắt muỗi cao cấp có thương hiệu thì mức giá cao hơn khoảng từ 179.000 – 700.000 đồng. Tuy có mức giá cao hơn khá nhiều nhưng khả năng tiêu diệt lũ muỗi khá tốt và chiếc đèn được đánh giá khá bền ít bị hỏng hay cháy bóng.

Đèn ngủ bắt muỗi có thực sự hiệu quả không ?

chiếc đèn ngủ bắt muỗi thực sự rất hiệu quả trong việc tiêu diệt lũ muỗi, nó giúp cho gia đình bạn giảm được nỗi lo về những bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra.

Tuy vậy các bạn vẫn cần vệ sinh sạch sẽ trong nhà và xung quanh để lũ muỗi không có cơ hội sinh sôi nảy nở, để có thể đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình mình nhé !

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!