Đèn ngủ mini có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ mini khá nhỏ gọn, thường được thiết kế cắm trực tiếp vào ổ điện và có giá khá cạnh tranh trên thị trường.

Đèn ngủ trở nên không thể thiếu ở mỗi gia đình, mỗi người lại có những nhu cầu sử dụng đèn ngủ riêng, có người cần một chiếc đèn ngủ có thể đọc sách và khi ngủ lại cần ánh sáng dịu nhẹ. Đôi khi chiếc đèn ngủ lại có tác dụng như những chiếc đèn trang trí cho căn phòng. Nhưng cũng có rất nhiều gia đình coi đèn ngủ đơn giản chỉ cần một ảnh sáng dịu nhẹ trong đêm để khi thức dậy vào ban đêm họ không phải lần tìm công tắc mà vẫn có thể nhìn thấy đường đi. Một chiếc đèn ngủ mini với ánh sáng dịu nhẹ và đặc biết có giá rất cạnh tranh liệu có bạn hài lòng. Hãy cũng websosanh tìm hiểu xem chiếc đèn ngủ mini xem nó có tốt không nhé !

Đèn ngủ mini có những loại nào ?

Đèn ngủ mini hiện trên thị trường xuất hiện chủ yếu là hai loại sau:

Đèn ngủ mini bật bằng công tắc

Đèn ngủ mini

Đèn ngủ mini bằng sứ với giá 24.000 đồng

Được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản có rắc cắm nhô ra và được cắm trực tiếp vào ổ điện với công tắc ngay phía trước để bạn có thể bật tắt khi cần rất tiện dụng và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Hiện loại đèn này có giá 8.000 – 25.000 đồng/ chiếc

Đèn ngủ mini cảm ứng

Đèn ngủ mini

Đèn ngủ mini cảm ứng hình bắp với giá 30.000 đồng

Cũng được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản có rắc căm nhô ra và được cắm trực tiếp vào ổ điện tuy nhiên đèn được thiết kế thông minh hơn với chế độ cảm biến ánh sáng sẽ tự động sáng khi trời tối và sẽ tắt khi khì sáng giúp bạn không lo tắt/bật đèn nữa.

Hiện đang được bán với giá khổng 15.000 – 50.000 đồng/ chiếc

Ưu điểm đèn ngủ mini

Đèn ngủ mini được thiết kế với nhiều hình thù con vật, hình bông hoa, hình cây nấm nhỏ xinh… khiến các em nhỏ vô cùng thích thú, nó như chiếc đèn ngủ trang trí cho phòng các em nhỏ thêm đáng yêu và sinh động hơn. Ngoài ra nó còn được thiết kế rất nhỏ gọn và tiện dụng, sử dụng dễ dàng. Đặc biết chiếc đèn ngủ mini có giá khá rẻ chỉ 8.000 – 50.000 đồng / chiếc được các em học sinh và sinh viên ưa chuộng.

Nhược điểm đèn ngủ mini

Ngoài những ưu điểm kể trên thì đèn ngủ mini vẫn còn nhược điểm là những chiếc đèn ngủ mini thường hay bị cháy bóng và không có bóng thay thế. Ngoài ra một số loại đèn ngủ mini giá rẻ có xuất xứ và nguồn gốc không rõ ràng rất rễ gây cháy nổ vì vậy bạn cần hết sức lưu ý khi mua đèn.

Nên mua đèn ngủ mini không ?

Đèn ngủ mini giá rẻ lại có thiết kế nhỏ gọn với nhiều hình thù đẹp và ngộ nghĩnh rất phù hợp cho phòng các em nhỏ, hay một số nơi như nhà bếp khi bạn cần một cốc nước vào ban đêm, đường ra nhà vệ sinh, hay cầu thang… những nơi bạn có thể thức dậy và đi đến vào ban đêm để tránh không bị vấp ngã. Tuy nhiên chiếc đèn được đánh giá không được bền, bạn chỉ có thể sử dụng một thời gian ngắn là hỏng thường chúng hay bị cháy bóng. Cho nên bạn cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn mua. Nếu bạn không yên tâm về điều này thì có thể tham khảo một số loại đèn ngủ treo tường, đèn ngủ gắn tường tuy có giá thành cao hơn, nhưng có chất lượng và độ bền cao hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Nên mua đèn ngủ treo tường hay đèn ngủ để bàn

Đèn ngủ để bàn và đèn ngủ treo tường là hai loại đèn thông dụng nhất hiện nay giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên thoải mái và dễ chịu hơn với ánh sáng dịu nhẹ, nó còn được thiết kế đẹp mắt và độc đáo, giúp căn phòng trở nên đẹp và lung linh hơn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!