Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W có gì đặc biệt? Tại sao nên mua? Ngoài giải đáp thắc mắc này chúng tôi còn cung cấp nhiều thông tin khác về sản phẩm như xuất xứ, thương hiệu, thiết kế, công suất, chất liệu, phạm vi sưởi ấm, giá thành...

Nếu bạn đang quan tâm tới chiếc đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W thì tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ của đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W

Sunhouse SHD3813 825W là sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của thương hiệu Sunhouse – Việt Nam. Chiếc đèn sưởi SHD3813 825W được sản xuất tại Trung Quốc và ra mắt thị trường năm 2018.

Sunhouse là thương hiệu của Việt Nam nhưng có vốn liên doanh của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2000. Thương hiệu Sunhouse hiện đang cung cấp khoảng hơn 450 nhóm sản phẩm về thiết bị điện và gia dụng như: ấm siêu tốc, chảo, nồi, nồi cơm điện, bếp gas, bếp điện…

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W

Thiết kế của đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W đẹp mắt và sang trọng với gam màu vàng đồng thẩm mỹ, giúp không gian phòng tắm thêm sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt, do đèn có thiết kế dạng treo tường nên giúp không gian phòng tắm thêm thoáng rộng và đảm bảo an toàn khi tắm. 

Sunhouse SHD3813 825W là dòng đèn sưởi nhà tắm với 3 bóng và 2 công tắc riêng biệt thuận tiện khi sử dụng. Sản phẩm có kích thước ngang 51cm x cao 24 cm x sâu 22cm cùng khối lượng 2.7 kg nên không chiếm nhiều diện tích và khó khăn khi lắp đặt. 

Sunhouse SHD3813 825W là dòng đèn sưởi nhà tắm với 3 bóng và 2 công tắc riêng biệt thuận tiện khi sử dụng.

Công suất, phạm vi sưởi ấm của đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W

Theo công bố từ hãng Sunhouse thì chiếc đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 có công suất hoạt động tối đa là 825W nên phạm vi sưởi ấm của đèn nằm trong khoảng 4 – 8 m².

Do đó, trước khi mua đèn sưởi  Sunhouse SHD3813 825W bạn cần chắc chắn không gian phòng tắm phù hợp để đảm bảo có hiệu quả sưởi ấm cao nhất và tốt nhất.

Phạm vi sưởi ấm từ 4 đến 8m2

 

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W có gì đặc biệt? Tại sao nên mua?

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W và lý do nên mua sản phẩm này:

+ Sử dụng công nghệ sưởi bằng đèn Halogen nên có khả năng sưởi ấm nhanh chóng nhưng giảm thiểu hao phí điện năng.

+ Đèn sưởi có 3 bóng đèn và trang bị 2 công tắc nên đáp ứng các nhu cầu sử dụng đèn sưởi khác nhau. Cụ thể nếu muốn bật/tắt bóng đèn ở giữa, bạn hãy nhấn công tắc ở phía bên trái; muốn bật/tắt bóng đèn ở 2 bên hãy nhấn nút công tắc bên phải. Để bật/tắt cả 3 bóng bạn hãng nhấn cả 2 nút trái và phải. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ đèn sưởi sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể và môi trường bên ngoài.

+ Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W còn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng nhờ thiết kế chống cháy, chống thấm nước và tính năng tư ngắt khi đèn quá nhiệt.

+ Bóng đèn của đèn sưởi Sunhouse SHD3813 825W thiết kế dễ tháo lắp nên bạn có thể thay thế dễ dàng khi không may bóng đèn bị hỏng.

+ Thân đèn bằng nhựa ABS, dây điện có khả năng chịu nhiệt và chống cháy hiệu quả nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. 

Ưu điểm nổi bật của đèn

Giá thành đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W chính hãng Việt Nam có giá bán khoảng 980.000 VNĐ. Sản phẩm  đã và đang được đông đảo khách hàng tin chọn vì có chất lượng đảm bảo, độ an toàn cao cùng thiết kế đẹp mắt.

Tuy nhiên, do được ưa chuộng nên đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W hiện đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều và được bày bán với mức giá rẻ khiến nhiều người chọn mua. Khi sử dụng các sản phẩm này nguy cơ cháy nổ, chập điện là rất cao do sản phẩm không được kiểm định về chất lượng và độ an toàn.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm điện  máy, điện gia dụng có quy mô lớn, đã khẳng định được uy tín và độ tin cậy trên thị trường; có chính sách bảo hành rõ ràng; giá thành niêm yết công khai; lượng khách đến mua hàng đông đảo và có đánh giá tốt sau khi sử dụng….

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W. Nhìn chung, với giá bán phải chăng cùng chế độ bảo hành 1 năm, Sunhouse SHD3813 825W xứng đáng để bạn mua và trải nghiệm nếu có nhu cầu mua đèn sưởi cho phòng tắm có diện tích từ 4 đến 8m2.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!