Điểm danh các mẫu máy sưởi gốm Sunhouse bán chạy nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khí hậu mùa đông lạnh dẫn tới nhu cầu sưởi ấm tăng cao, máy sưởi gốm dường như đã không còn xa lạ đối với với mỗi chúng ta. Cùng điểm danh các mẫu máy sưởi gốm Sunhouse bán chạy nhất thị trường qua bài viết sau đây nhé.

  1. Quạt sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7073

Quạt sưởi điện Sunhouse SHD7073 có thể sử dụng ở mọi không gian có diện tích lên đến khoảng 10m2, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, nơi làm việc, v.v.

Ngoài ra, độ ấm có thể được điều chỉnh tăng hoặc giảm từ 5 đến 35 độ C để phù hợp với sở thích cá nhân và điều kiện môi trường. Trong hầu hết các trường hợp, mọi người sẽ vặn máy điều nhiệt lên mức cài đặt rất cao và sau đó vặn nhỏ xuống theo thời gian khi nhiệt độ phòng ổn định.

Quạt sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7075
Quạt sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7075

Máy sưởi điện Sunhouse SHD7073 Ceramic có một số chức năng tiện lợi, nhưng mục tiêu chính của nó là tiết kiệm năng lượng; So với máy sưởi truyền thống, nó sử dụng ít điện năng hơn 50% vì sử dụng công nghệ Eco. Do đó, bạn có thể để quạt hoạt động gần như không ngừng nghỉ trong 24 giờ một ngày mà không phải chịu chi phí cao về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Màn hình LED và các nút cảm ứng gắn trên bề mặt của quạt sưởi điện Sunhouse SHD7073 Ceramic tạo sự thân thiện với mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi khả năng. Ngoài ra, nhiệt độ và thời gian được hiển thị rõ ràng trên bảng LED, cho phép bạn theo dõi mọi thứ mà không cần phải điều chỉnh máy.

2. Quạt sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7075

Quạt sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7075 này rất an toàn khi sử dụng vì nó không làm khô da và sử dụng sưởi ấm mà không đốt cháy oxy, có nghĩa là nó giữ cho người dùng ấm áp mà không gây hại cho sức khỏe của họ.

Máy có tính năng ngắt tự động kích hoạt trong trường hợp nghiêng, đổ hoặc quá nhiệt để bảo vệ máy khỏi bị hư hại và kéo dài thời gian sử dụng.

Hai chế độ sưởi tự ngắt khi nghiêng và khi đổ là hai trong nhiều lý do khiến quạt tích điện Ceramic Sunhouse SHD7073 được lòng chủ nhân của nó.

Điều khiển từ xa và một bộ đếm thời gian có thể đếm ngược lên đến 12 giờ.

Bảng điều khiển của quạt được tổ chức tốt và đơn giản, giúp việc theo dõi và điều chỉnh cài đặt của quạt trở nên dễ dàng.

3. Quạt sưởi điện Sunhouse SHD7071

Quạt sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7071 là một lựa chọn tiện lợi và tốt cho sức khỏe, sử dụng công nghệ sưởi ấm không dùng oxy. Nó có vẻ ngoài phong cách và hiện đại ngay lập tức chiếm được cảm tình của khách hàng.

Hơn nữa, mẫu quạt sưởi điện này còn có đặc điểm tiết kiệm năng lượng tuyệt vời, trở thành lựa chọn đáng cân nhắc của người tiêu dùng.

Ngoài ra, kiểu quạt này có thể quay theo nhiều hướng, tạo điều kiện tản nhiệt ra khắp không gian.

Quạt sưởi điện Sunhouse SHD7071
Quạt sưởi điện Sunhouse SHD7071

Chân đế rộng và rộng cho phép quạt đứng thẳng, chắc chắn, trên sàn, bàn, kệ, v.v.

Nhiều người đánh giá cao tính năng hẹn giờ tiện lợi của model Sunhouse SHD7071 này, cho phép họ lập trình để bật và tắt thiết bị vào những thời điểm cụ thể trong ngày hoặc đêm hoặc tự động khởi động trước khi rời đi trong ngày. Bất cứ lúc nào bạn bước vào ngôi nhà, nó sẽ sẵn sàng chào đón bạn với sự ấm áp thoải mái.

Cảm ơn sự quan tâm của bạn đọc, thường xuyên truy cấp vào websosanh để mua hàng chất lượng với giá tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!