Điểm danh TOP 3 bảng phấn mắt nội địa Trung hot hit nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những bảng phấn mắt được ưa chuộng hiện nay, phấn mắt nội địa Trung hiện đang tạo nên cơn sốt với các tín đồ về làm đẹp và trang điểm.

Những năm trở lại đây, phong cách trang điểm của những cô nàng hot girl Trung nổi lên như một cơn sốt. Điều đó cũng tạo cho mỹ phẩm Trung ngày càng phổ biến rộng rãi tới người dùng cũng và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Một trong số đó phải nhắc đến những bảng phấn mắt nội địa Trung đang là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất trong trang điểm. Nhưng làm thế nào để chọn được một sản phẩm phù hợp giữa vô vàn những sản phẩm trên thị trường hiện nay? Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn về điều này thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý top 3 bảng phấn mắt nội địa Trung được yêu thích và bán chạy nhất năm 2021. 

 

phấn mắt nội địa Trung

Có nên sử dụng phấn mắt nội địa Trung?

Trên thực tế, nhiều người vẫn quan niệm các sản phẩm đến từ Trung Quốc sẽ không có chất lượng tốt. Tuy nhiên, điều đó lại không hoàn toàn đúng khi hiện nay thị trường hàng hóa tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới có rất nhiều thương hiệu đến từ Trung Quốc. Trong đó không thể bỏ qua các thương hiệu mỹ phẩm, phấn mắt nội địa Trung. Theo đánh giá chung, các bảng phấn mắt này đều có giá thành khá rẻ, mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng và chất lượng tương đối. 

Nếu để so sánh với các bảng mắt cao cấp đến từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc hay Âu Mỹ thì sẽ không bằng. Nhưng nếu bạn là người không yêu cầu nhiều về makeup hay mới tập makeup và không trang điểm thường xuyên thì phấn mắt nội địa Trung là một lựa chọn khá lý tưởng. Nhiều bảng phấn mắt của Trung có chất lượng khá tốt, độ bám màu trung bình 4 tiếng đặc biệt mức giá rất rẻ nên hiện nay có nhiều cô nàng đặc biệt yêu thích. 

 

phấn mắt nội địa TUTU

TOP 3 bảng phấn mắt nội địa Trung phổ biến nhất hiện nay 

Phấn mắt nội địa Trung TuTu

Không cần quảng cáo nhiều, sản phẩm này đã và đang thu hút rất nhiều chị em ở Việt Nam cũng như nhiều nước trong khu vực Châu Á. Với thiết kế trung bình từ 9, 12, 16 ô màu cùng tone hot trend có đầy đủ phấn màu bán lì, màu lì và màu nhũ. Điều này giúp các chị em có thể kết hợp và sử dụng ở nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Phấn mắt nội địa Trung Tutu cũng đang rất được ưa chuộng với nhiều cô nàng bên Trung đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch. 

Phấn mắt nội địa Trung Gogo Tales Nin Color Eyeshadow

Đơn giản, tiện dụng và cuốn hút là những gì được dùng phấn mắt này thể hiện trong mỗi sản phẩm của mình. Với thiết kế đáng yêu, thu hút và gây ấn tượng với bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó Gogo Tales còn được công nhận ở chất lượng và sự đa dạng trong bảng màu của mình. 

Chất phấn lên mắt cực mịn, dễ tán và lên màu chuẩn, độ bám màu lâu và có khả năng chống nước ở mức trung bình. Về bảng màu, Gogo Tales mang đến sự trẻ trung, hiện đại và có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm. Nếu bạn đang tập makeup lần đầu thì đây là dòng sản phẩm rất đáng để thử. 

 

phấn mắt 18 ô

Phấn mắt nội địa Trung Focallure

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và vô cùng nữ tính, ngay khi mới ra mắt bảng phấn Focallure đã chinh phục được rất nhiều cô gái. Dòng sản phẩm này có nhiều ô màu khá lạ đặc biệt là các màu nhũ vừa có nhũ hạt to và hạt nhỏ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

Bảng màu trung bình khoảng 12 ô gồm cả màu nhũ và lì nên bạn có thể sử dụng để makeup với nhiều phong cách khác nhau. Sự đa dạng, tiện dụng đã tạo nên sự thành công của bảng phấn mắt nội địa Trung Tutu tại nhiều thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!