Review về máy chiếu Viewsonic M2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy chiếu Viewsonic M2 hiện đang được người dùng vô cùng yêu thích hiện nay.

Hiện nay, dòng máy chiếu Viewsonic M2 giúp cho người dùng có thể trải nghiệm thưởng thức trên một màn chiếu lớn tuyệt vời mọi nơi cho phim ảnh của khách hàng. Viewsonic M2 là một sự kết hợp giữa thiết kế mini, cùng với cường độ sáng đèn LED 1.200 Lumen và độ sắc nét Full HD 1080p (1920×1080), dòng sản phẩm này thuộc công nghệ Cinema SuperColor+™, loa Harman Kardon đôi cùng với các công nghệ hiện nay khác…

Dòng sản phẩm máy chiếu thông minh Viewsonic M2 chi tiết cùng với các chức năng nổi trội

Sơ lược về các thiết kế ấn tượng mini

Dòng máy chiếu Viewsonic
Máy chiếu mini được ưa chuộng

Dòng sản phẩm máy chiếu viewsonic M2 là một trong những chiếc máy chiếu có thiết kế lịch sự cầm tay cùng với kích cỡ (WxDxH): 224x224x51mm và cùng với trọng lượng chỉ rơi vào tầm khoảng 1,32 kg vô cùng tiện lợi, người dùng có thể đặt sản phẩm này trong hành lý khi đi chơi…. Đồng thời, nhờ với thiết kế chân đế một cách tiện lợi sẽ giúp cho bạn có thể thực hiện xử lý được các góc chiếu tùy chọn nằm trong phòng phản chiếu. Đặc biệt là dòng máy chiếu Viewsonic M2 này còn có tạo hình màu vàng đồng được thực hiện phối hợp với màu đen nhám sẽ giúp mang lại cho bạn một phong cách vô cùng nhã nhặn.

Dòng sản phẩm này với hình ảnh vô cùng sống động

Thương hiệu máy chiếu Viewsonic
Máy chiếu mini với thiết kế ấn tượng

Một chiếc máy chiếu Viewsonic M2 còn có độ sắc nét 1920 x 1080 và cùng với công nghệ hình ảnh vô cùng rõ ràng với HDR giúp đem lại khả năng hỗ trợ phản chiếu sắc nét và chất lượng hình ảnh Full HD 1080p cực kì đẹp.

Ngoài ra thì dòng máy chiếu Viewsonic M2 còn thực hiện hỗ trợ định dạng phim 3D (nhưng người dùng cần phải sử dụng thêm kính 3d được mua riêng), dòng máy chiếu này sẽ giúp cho khách hàng có nhu cầu xem phim ảnh khoa học tuyệt vời nhất.

Dòng sản phẩm cùng với dòng công nghệ LED tốt nhất

Một chiếc máy chiếu Viewsonic M2 được sử dụng cùng với công nghệ LED tốt nhất thuộc thế hệ 2, với bóng chiếu Led có cường độ sáng 1200 LED Lumens và cùng với chức năng trình diễn 4 giờ/ngày với tận hơn 20 năm (tổng cộng là 30 000 giờ), cùng với nhiều gam màu đem lại cho bạn trải nghiệm như tại phòng phim và đặc biệt là tốt với môi trường (không có chứa thủy ngân).

Cảm nhận về dòng âm thanh tuyệt vời cùng với loa harman kardon tích hợp

Dòng máy chiếu cầm tay Viewsonic M2 được thiết kế kết hợp cùng với cặp loa đôi của hãng nổi tiếng Harman/Kardon, cặp loa này có phát ra âm thanh đầy phòng 360 độ vô cùng tuyệt vời, giúp người dùng có thể tận hưởng chìm đắm hơn cho dù người dùng đang nghe nhạc trực tiếp. Âm thanh phát ra từ loa này có thể đơn giản được điều chỉnh với điều khiển theo bộ.

Người dùng còn có thể thực hiện xuất âm thanh của trò chơi cảm giác mạnh đến từ máy chiếu mini thông qua tai nghe Bluetooth để rồi có thể thoát khỏi thế giới hiện tại bên ngoài và đắm chìm trong màn hình lớn của thế giới giải trí cùng với âm thanh đến từ chiếc tai nghe bluetooth của bạn.

Dòng máy này được kết hợp không dây nhanh lẹ cùng với các thiết bị thông minh

Một chiếc máy chiếu cầm tay Viewsonic M2 giúp hỗ trợ người dùng một cách nhanh lẹ, sáng tạo và còn giúp hỗ trợ trình chiếu các bài excel vô cùng ấn tượng hoặc gấp đôi sự phấn khích cho người xem trong chớp mắt. Nhờ vào khả năng hỗ trợ giúp truyền không dây bằng đường truyền Wi-Fi cùng với tốc độ nhanh 5Ghz được hỗ trợ trên chiếc máy chiếu Viewsonic M2 nên người sử dụng còn có khả năng có thể giúp trình chiếu được nội dung hiển thị từ trên màn hình thiết bị thông minh như một chiếc điện thoại thông minh…

Bên cạnh đó, chiếc máy chiếu thông minh Viewsonic M2 này còn có tính năng đồng bộ với điện thoại một cách dễ dàng, cùng với ứng dụng ViewSonic vCastSender. Giờ đây, người dùng còn có thể biến chiếc điện thoại thông minh của mình thành một bộ điều khiển từ xa một cách dễ dàng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!