Điểm mặt những bộ mic hát karaoke cực hay mà giá lại bình dân hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top những bộ mic hát karaoke trang bị nhiều tính năng hiện đại và sở hữu mức giá thành cực kì hợp lý cho trải nghiệm ca hát tuyệt vời. 

Những bộ mic hát karaoke hay và có mức giá bình dân lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu hát karaoke của giới trẻ cũng như các hộ gia đình. Các mẫu mã mic trên thị trường hiện nay cũng vô cùng đa dạng cho nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số mẫu mic hát karaoke bình dân nhưng ấn tượng nhất cho bạn tham khảo.

Bộ micro BCE U900 Plus

Micro BCE U900 Plus là sản phẩm đến từ nhãn hàng BCE. U900 Plus được bọc bởi một lớp hợp kim màu đen xám tối giản. Đồng thời còn phủ một lớp nano cho khả năng chống xước tối ưu. Trên thân mic còn có một màn hình LCD nhỏ để việc điều khiển mic trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế này đã đem lại sự sang trọng và tăng tính tiện dụng, bền bỉ cho sản phẩm.

Bộ micro BCE U900 Plus

Mic này còn là loại không dây tiện dụng. Phạm vi hoạt động lên đến 30m², không cần lo ngại việc vướng dây khi mải mê ca hát. Bên cạnh đó, U900 Plus sử dụng pin AA thông dụng, người dễ dàng tìm mua và thay pin. Mic cho khả năng tiết kiệm pin ấn tượng và cho thời lượng sử dụng lên đến nhiều giờ liên tục.

Công nghệ sóng UHF tích hợp trong mic với khả năng phát và nhận biết dữ liệu tần số cao tốt. Đồng thời còn hạn chế được việc gián đoạn và ngắt quãng âm thanh. Kênh tần số lên đến 200 cho khả năng bắt âm cực nhạy và giảm thiểu được việc nhiễu sóng. Đầu thu trong bộ sản phẩm cũng rất ấn tượng với thiết kế hộp nhỏ gọn và bảng nút điều khiển thông minh. Việc sử dụng và điều khiển mic sẽ vô cùng tiện dụng cho người dùng.

Bộ mic hát karaoke Monster M97

Đây thiết bị có thiết kế khác biệt với đa số các mẫu micro karaoke khác trên thị trường. Monster M97 vừa có thể dùng như mic hát karaoke vừa có thể dùng như một loa bluetooth. Vì thế, phần đầu mic sẽ có kích thước lớn hơn các mẫu mic bình thường rất nhiều. Khả năng thu hút giọng cũng tốt hơn hẳn.

Bộ mic hát karaoke Monster M97

Bên cạnh đó, hai bộ loa công suất 26W tích hợp ngay trên đầu mic. Âm thanh phát ra sẽ to rõ và sống động nhất. Thiết bị có tần số đáp ứng 50Hz-13.5kHz và độ nhạy -54dB (±1). Kết hợp với bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP, giọng hát của bạn sẽ được xử lý chuyên nghiệp nhất. Ba hiệu ứng âm thanh thú vị Loli, Wali và Monster trong Monster M97 cũng cho trải nghiệm ca hát thêm mới mẻ.

Cuối cùng, điểm cộng lớn nhất của thiết bị này chính là pin. Thiết bị sở hữu một dung lượng pin khủng lên đến 1800mAH. Viên pin này sẽ cho một thời lượng sử dụng ấn tượng. Bạn sẽ không cần lo việc ca karaoke và cuộc vui chơi sẽ bị gián đoạn giữa chừng.

Bộ mic hát karaoke Excelvan K18V

Thiết bị này là sản phẩm có mức giá vô cùng bình dân. Tuy nhiên, sản phẩm cũng sở hữu rất nhiều tính năng thông minh vượt trội so với giá thành. Khả năng thu phát sóng cực tốt và độ nhạy rất cao. Mic sẽ bắt âm rất chuẩn và khử nhiễu tốt khi hát nốt cao. Chất lượng chống ồn và hú rít ấn tượng nhờ vào công nghệ chống trên 70dB và độ chống méo nhỏ hơn 0.5%. Nhờ những tính năng đó, giọng hát của bạn phát ra sẽ to rõ và chất lượng nhất.

Mặc dù sở hữu mức giá rất dễ chịu, nhưng Excelvan K18V vẫn có một thiết kế khá đẹp mắt. Lớp nano phủ trên mic sẽ giúp chống bám mồ hôi vân tay và chống xước tốt hơn. Bên cạnh đó, thiết kế mic đơn nhỏ gọn sẽ cho cảm giác cầm nắm tốt và thuận tiện mang đi du lịch.

Bộ mic hát karaoke Excelvan K18V

Trên đây là một số bộ mic hát karaoke bình dân ấn tượng nhất hiện nay. Những sản phẩm trên đều có những ưu điểm nổi trội riêng và mức giá thành khác nhau. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ tìm được bộ mic thích hợp nhất cho bản thân.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!