Điểm qua 3 dòng loa JBL bass 40 công suất lớn gây ấn tượng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL bass 40 là một dòng loa hội trường, được dùng nhiều trong các sự kiện, sân khấu lớn. Với công suất cực kỳ ấn tượng, chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo.

Loa JBL bass 40 được biết đến là một trong những dòng loa chuyên dùng trong các sự kiện, sân khấu lớn. Bởi loa sở hữu công suất lớn, tầm phủ rộng dù hoạt động trong không gian rộng lớn nhưng loa vẫn mang đến âm thanh rõ ràng mà không gây cảm giác chói tai khi bật âm lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cùng loại khiến bạn rất khó lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp. Với 3 dòng loa JBL được liệt kê dưới đây hy vọng bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một dòng loa phù hợp.

Loa JBL 725 bass 40 với công suất tối đa 4800W

Thuộc dòng loa hội trường chuyên dùng cho các sân khấu, sự kiện lớn trong và ngoài trời. Loa JBL 725 được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng nổi bật. Loa sử dụng 2 bass 40 mang đến chất lượng âm thanh đầy uy lực, trong trẻo, trung thực gấp bội. Với thiết kế vỏ loa được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, lại được phủ một lớp sơn chống xước. Loa không những đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà còn có khả năng chống chọi với thời tiết thất thường tại Việt Nam.

Xét về tuổi thọ, JBL 725 được người dùng nhận định là có độ bền cao, dùng được liên tục trong thời gian dài mà thiết bị loa không quá nóng, do được trang bị bộ tản nhiệt cực tốt. Mặt khác, loa JBL 725 sử dụng Treble kèn coil 7500mm khiến cho âm thanh phát ra khỏe hơn, đi xa hơn. Chất lượng âm thanh của dòng loa này không có gì phải bàn vì nó quá xuất sắc.

Loa JBL 725 bass 40 với công suất tối đa 4800W 

Loa JBL bass 40 SRX 715 – Dòng loa 4 tấc, công suất lên tới 3200W

Tiếp tục là một dòng sản phẩm được dùng nhiều trong các hội trường, sự kiện, sân khấu lớn…Loa JBL SRX 715 dù có công suất kém hơn chút ít so với chiếc JBL 725 nhưng về chất lượng thì không hề thua kém. Có khả năng chịu được lực cơ học, mức cường âm lớn, loa JBL bass 40 SRX 715 phát huy được tối đa các tính năng mà không gây ảnh hưởng đến thiết bị, chất lượng loa. Điều này là rất quan trọng bởi thời gian diễn ra các sự kiện thường khá dài.

Bên cạnh đó, loa còn được nhà sản xuất trang bị một phần cứng với 2 lớp thép lưới tản nhiệt 16 gauge. Phụ kiện này giúp các thiết bị bên trong đặc biệt các bảng mạch của loa SRX 715 được được bảo vệ rất tốt khỏi tác động của môi trường bên ngoài. Với bass 40, chất lượng âm thanh của SRX 715 phát ra vô cùng trung thực, rõ ràng, không bị méo tiếng hay mất âm.

Loa JBL bass 40 SRX 715 – Dòng loa 4 tấc, công suất lên tới 3200W

Loa JBL JRX 115 – Loa JBL bass 40 với kích thước nhỏ gọn, công suất 1000W

Xuất hiện cuối danh sách này là dòng loa JBL JRX 115 – một trong những dòng loa được bán chạy nhất của hãng âm thanh JBL. Sở hữu một bass 40 kết hợp với 1 treble loa cao cấp, lại được thiết kế nhỏ gọn hơn so với các dòng loa cùng loại. Loa dễ dàng di chuyển và cũng không chiếm quá nhiều diện tích. Mặt khác loa được trang bị mạch khuếch đại class D với hiệu suất hoạt động ở mức cực tốt. Do đó, không quá ngạc nhiên khi dòng loa JBL bass 40 này lại thuộc top những dòng loa bán chạy hiện nay.

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, cuốn hút với bass 40 kết hợp với 1 treble cao cấp, mạch khuếch đại class D mà loa JBL 115 còn được tích hợp nhiều cổng kết nối đa dạng. Điều này giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị mà không gặp quá nhiều khó khăn. Đặc biệt là trong các sự kiện lớn nơi mà mọi tình huống bất ngờ về âm thanh có thể xảy ra.

Loa JBL JRX 115 – Loa JBL bass 40 với kích thước nhỏ gọn, công suất 1000W

Để có thể tìm được một dòng loa hoàn hảo về mọi thứ là rất khó, về cơ bản nó chỉ hoàn hảo khi sử dụng vào đúng mục đích. Cho nên, mỗi một dòng loa khi được ra mắt trên thị trường đều tồn tại những ưu khuyết điểm riêng. 3 dòng loa JBL bass 40 được điểm qua trong bài viết này cũng vậy. Do đó, khi chọn loa chúng ta nên dựa vào mục đích sử dụng cũng như là đặc điểm nổi bật của chúng mà lựa chọn được một dòng loa thích hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!