Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá 21 triệu đồng nhưng máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV sở hữu công nghệ Heat Pump, sấy khô 3 cảm biến và bảng điều khiển AI Control.

Nổi bật trên thị trường hiện nay là mẫu máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV. Đây là chiếc máy sấy được đánh giá là sở hữu công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện năng ấn tượng.

1. Điểm nổi trội của máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Tuy chỉ là sản phẩm máy sấy thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV lại rất được người tiêu dùng lựa chọn bởi các ưu điểm vượt trội cả về công nghệ, khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

1.1. Tiết kiệm 50% điện năng với công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pump

Với công nghệ Heat Pump máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV sẽ sử dụng khí ga trong môi trường áp suất cao từ đó làm nóng luồng không khí giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả. So với những dòng máy sấy sử dụng nhiệt điện thì Heat Pump giúp tiết kiệm tới 50% điện năng. 

máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV
Chứng nhận tiết kiệm năng lượng đạt A+++

Hơn nữa, nhiệt độ trong lồng sấy của máy sấy bơm nhiệt Samsung luôn được giữ ở mức phù hợp với quần áo, đảm bảo trong quá trình sấy không làm ảnh hưởng đến màu sắc cũng như chất lượng sợi vải. 

1.2. Bảng điều khiển AI Control có khả năng ghi nhớ và đề xuất chế độ sấy phù hợp

Thay vì phải chọn lại chương trình sấy theo cách thủ công cho mỗi lần sử dụng thì với bảng điều khiển  AI Control, máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy dựa trên chất lượng vải. Đồng thời máy sẽ tự động cài đặt những chế độ sấy yêu thích dựa trên thói quen của người dùng, không cần tùy chỉnh lại từ đầu cho mỗi lần sấy.

Màn hình LED hiển thị có hỗ trợ cả tiếng Việt nên rất dễ sử dụng, máy cũng hiển thị thông báo các lỗi trong quá trình sử dụng để người dùng tự khắc phục nhanh chóng.

1.3. Làm khô nhanh chóng và giữ chuẩn form nhờ bộ 3 cảm biến Optimal Dry

máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90T7240BH/SV
Vị trí bộ 3 cảm biến Optimal Dry

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90T7240BH/SV được tích hợp công nghệ cảm biến Optimal Dry bao gồm bộ 3 cảm biến gồm: Nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt độ. Công nghệ này có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt giúp tối ưu thời gian sấy và tối ưu lượng khí trong lồng sấy. Nhờ vậy quần áo sẽ được làm khô đều ở các mặt cũng như bảo vệ chất liệu, form dáng.

1.4. Công nghệ sấy khô Hygiene Care tiêu diệt sạch vi khuẩn

Nhờ công nghệ Hygiene Care bạn có thể yên tâm khi sấy quần áo cũng như các phụ kiện đồ chơi làm từ chất liệu mềm mại. Vi khuẩn sẽ được loại bỏ một cách hoàn toàn trên quần áo, điều này rất lý tưởng với những gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm. 

Công nghệ sấy độc quyền này có trên các dòng máy sấy bơm nhiệt Samsung, kể cả đồ khô lẫn đồ ướt đều không ảnh hưởng đến hiệu quả sấy của máy. Vi khuẩn sẽ được loại bỏ đến 99% bằng cách sấy ở nhiệt độ sấy cao.

1.5. Chế độ Wrinkle Prevent chống nhăn hiệu quả 

Ở chế độ Wrinkle Prevent thì lồng sấy sẽ được quay ở nhiệt độ bình thường với mức quay hợp lý. Điều này hạn chế được tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, tiết kiệm thời gian ủi quần áo. Đây là tính năng hết sức phù hợp cho những người độc thân, bận rộn hay gia đình đông người.

1.6. Công nghệ Air Wash khử mùi hiệu quả 

Luồng khí nóng thổi sâu vào quần áo được tạo ra nhờ công nghệ Air Wash trong máy sấy DV90T7240BH. Cải tiến này ngoài tác dụng giúp khử mùi, còn hỗ trợ nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, giúp quần áo và chăn ga gối đệm luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn, đặc biệt trong những ngày mưa ẩm.

1.7. Bộ lọc xơ vải 2 lớp hiện đại

DV90T7240BH
Bộ lọc xơ vải 2 lớp của máy sấy DV90T7240BH

Khác với các loại bộ lọc xơ vải thông thường, bộ lọc xơ vải của máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV có 2 lớp màng lọc bằng thép có công dụng lọc xơ vải và bụi bẩn. Khi bộ lọc đầy, máy sấy sẽ báo hiệu bằng đèn báo để người dùng biết khi nào cần vệ sinh. Với tiện ích này, quần áo của bạn sẽ luôn được giữ sạch sẽ, hạn chế mảng bám dính khó chịu trên áo sau khi giặt, sấy.

2. Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Nhìn chung, máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cả về mặt thiết kế lẫn tính năng. Với khối lượng sấy lên đến 9kg, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sấy khô của 3-5 người trong một lần hoạt động, rất phù hợp cho những hộ gia đình hay mục đích kinh doanh giặt ủi. Vì vậy, dù mức giá là 21 triệu nhưng đây vẫn là số tiền rất xứng đáng để đầu tư, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ.

Có thể nhiều bạn thấy mức giá 21 triệu của sản phẩm này hơi cao khi so với một số dòng máy sấy bơm nhiệt khác. Tuy vậy, mức giá cao đi đôi với chất lượng tốt là điều mà ai cũng biết. Chính vì thế cần đánh giá tổng quan dựa trên mức giá và những công nghệ mà chiếc máy sấy Samsung này mang lại. Một chiếc máy sấy công nghệ Heat Pump của Samsung chắc chắn có thể sử dụng tốt từ 10 năm  trở lên.

3. Một số lựa chọn máy sấy quần áo đáng tham khảo khác

Máy sấy bơm nhiệt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình đặc biệt là vào mùa đông hoặc những khi trời mưa ẩm. Ở tầm giá 21 triệu, bạn có thể tham khảo một số dòng máy sấy khác như: Máy sấy Samsung Inverter 9 Kg DV90T7240BB/SV, Máy sấy LG 9 Kg DVHP09W,…

Hoặc bạn có thể chọn dòng máy sấy có giá thành rẻ hơn với mức tài chính khoảng 17-19 triệu như: Máy sấy Samsung 9kg DV90TA240AX/SV, Máy sấy Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV,…

*Lưu ý: Giá các sản phẩm cập nhật đến tháng 07/2023

Kết luận: Trên đây là bài viết review về mẫu máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV, mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy sấy phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tham khảo thêm các dòng máy sấy khác như máy sấy ngưng tụ, máy sấy thông hơi, máy giặt sấy quần áo,…Nhớ là so sánh giá sản phẩm cũng như địa chỉ bán hàng uy tín trước khi mua nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!