Điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng Sacombank Mastercard

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nay bạn muốn mở thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Mastercard nhưng chưa biết điều kiện và thủ tục như thế nào thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn.

Sacombank  thuộc top ngân hàng có yêu cầu mở thẻ tín dụng thấp nhất tại Việt Nam hiện nay, đối với thương hiệu MasterCard thì thu nhập tối thiểu chỉ là 5 triệu đồng/ tháng. Vì vậy nhiều người có thu nhập thấp hoàn toàn có cơ hội sở hữu cho mình thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank. Vậy cụ thể điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng Sacombank Mastercard như thế nào? cùng tìm hiểu để biết rõ hơn nhé!

Điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng Sacombank Mastercard

 

 

Điều kiện đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Mastercard cũng không quá khó khăn, bạn chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau:

– Đối với chủ thẻ chính: Yêu cầu là cá nhân từ 18 tuổi trở lên có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên địa bàn hoạt động của Sacombank.

– Đối với thẻ phụ: Cá nhân từ 18 tuổi trở lên (trường hợp từ 15 – dưới 18 tuổi phải được người đại diện theo pháp luật của người đó chấp thuận về việc sử dụng thẻ).

– Là cán bộ công nhân viên có: Thâm niên công tác: liên tục từ 03 tháng trở lên tại một đơn vị (không bao gồm thời gian thử việc).

– Thu nhập yêu cầu phải ổn định: tối thiểu 7 triệu VND/tháng nếu sinh sống tại các thành phố trực thuộc Trung ương hay tối thiểu 5 triệu VND/tháng nếu sinh sống tại các tỉnh thành khác.

– Còn nếu bạn là Chủ doanh nghiệp/Chủ hộ kinh doanh cá thể: thì phải hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ít nhất 02 năm. Thu nhập tối thiểu 7 triệu VND/tháng nếu sinh sống tại các thành phố trực thuộc Trung Ương hay tối thiểu 5 triệu VND/tháng nếu sinh sống tại các tỉnh thành khác.

Thủ tục đăng ký mở thẻ tín dụng Sacombank Mastercard

 

Sau khi bạn đã đáp ứng những điều kiện như trên, bạn hãy chuẩn bị những giấy tờ sau và đến chi nhánh Sacombank để được mở thẻ tín dụng Sacombank Mastercard. Hồ sơ bao gồm:

– Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng.

– Giấy tờ chứng minh nhân thân: Bản sao CMND và bản sao sổ hộ khẩu có công chứng. Đối với người nước ngoài cần hộ chiếu thị thực còn hiệu lực. Đối với cá nhân có địa chỉ hiện tại khác địa chỉ thường trú cần có sổ tạm trú (hoặc giấy xác nhận tạm trú), đôi khi cần cả hóa đơn tiền điện nước 3 tháng gần nhất.

– Giấy tờ chứng minh tài chính: Giấy tờ chứng minh thu nhập và một số giấy tờ liên quan khác (nếu có).

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tài chính

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!