Muốn mở thẻ tín dụng VPBank cần điều kiện và thủ tục gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mở thẻ tín dụng tại ngân hàng VPBank nhưng chưa biết điều kiện và thủ tục như thế nào thì những thông tin dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Hiện nay thế giới đang bước vào xu thế toàn cầu hóa, mọi khoảng cách gần như được xóa bỏ. Đặc biệt việc mua sắm hàng hóa, du lịch, chi tiêu cũng đơn giản hơn rất nhiều với thẻ tín dụng ngân hàng. Trong đó thẻ tín dụng VPBank là một trong những dòng thẻ được nhiều người lựa chọn bởi có nhiều ưu đãi, điều kiện và thủ tục phát hành thẻ cũng khá đơn giản, nhanh chóng. Vậy chi tiết về điều kiện cũng như thủ tục làm thẻ tín dụng VPBank như thế nào?

Lợi ích thẻ tín dụng VPBank

 

 

 

Hiện nay ngân hàng Vpbank phát hành 5 loại thẻ tín dụng có thương hiệu MasterCard cho mọi đối tượng khách hàng, và thẻ Platinum Priority chỉ dành cho khách hàng ưu tiên của VPbank. Khi sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng này bạn sẽ có nhiều lợi ích như chủ động thanh toán hóa đơn điện, nước, mua sắm online dễ dàng, trả góp 0%,… cũng như nhiều ưu đãi khác, đặc biệt là khoản phát hành thẻ miễn phí. Ngoài nhận các ưu đãi khi thanh toán, bạn còn được miễn lãi 45 ngày, giao dịch tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ, rút tiền mặt tại ATM giúp bạn chủ động hơn trong chi tiêu.

Điều kiện làm thẻ tín dụng VPBank

 

Điều kiện làm thẻ tín dụng là gì ngân hàng này? Điều kiện cũng khá đơn giản, nhất là yêu cầu về thu nhập cũng khá thấp so với các ngân hàng khác. Cụ thể như sau:

– Điều kiện nhân thân: Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam có độ tuổi từ 22 tới 60.

– Theo khảo sát của Websosanh cũng như điều kiện mà ngân hàng VPBank đưa ra thì yêu cầu về mức thu nhập để được phát hành thẻ tín dụng VPBank như sau:

 

Thẻ tín dụng Thu nhập tối thiểu
Vpbank MasterCard MC2 4.5 triệu đồng/ tháng
VP Lady 7 triệu đồng/ tháng
Vpbank StepUp 7 triệu đồng/ tháng
Vpbank MasterCard Platinum 15 triệu đồng/ tháng
Vietnam Airlines- Vpbank MasterCard Platinum 15 triệu đồng/ tháng

 

Tương ứng với các mức yêu cầu về thu nhập khác nhau thì cũng sẽ có những ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng. Nếu không tính các đối tượng ưu tiên thì yêu cầu về mức thu nhập 4.5 triệu/ tháng để làm thẻ tín dụng Vpbank là thấp, vì mức thu nhập trung bình của các thẻ tín dụng ngân hàng khác thường  phải từ 5-6 triệu/ tháng trở lên (trừ khách hàng được ưu tiên).

Thủ tục làm thẻ tín dụng Vpbank

 

Sau khi bạn đã đáp ứng các điều kiện mà ngân hàng VPBank đưa ra để làm thẻ tín dụng bạn có thể chuẩn bị những giấy tờ và đến chi nhánh của VPBank để được mở thẻ tín dụng VPBank nhanh nhất. Hồ sơ bao gồm:

Đơn đăng ký kiêm Hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng (Theo mẫu của VPBank)

Bản sao CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực (xuất trình bản chính để đối chiếu)

Bản sao Hộ khẩu thường trú/ KT3 (xuất trình bản chính để đối chiếu)

Hóa đơn điện/ nước/ internet/ truyền hình cáp của 1 tháng gần nhất

Bản sao Hợp đồng lao động (xuất trình được bản chính để đối chiếu)

Sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất và các giấy tờ liên quan khác.

Thẻ tín dụng VPBank được phát hành sau khi nhà cung cấp dịch vụ tín dụng duyệt chấp thuận tài khoản thẻ, sau đó bạn có thể sử dụng nó để mua sắm tại các điểm bán hàng chấp nhận loại thẻ. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn.

Trải nghiệm sự đột phá với thẻ tín dụng VPbank ngay hôm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 thẻ tín dụng VPBank đang được khách hàng quan tâm nhất hiện nay

5 thẻ tín dụng VPBank đang được khách hàng quan tâm nhất hiện nay

Ngân hàng VPBank phát hành nhiều loại thẻ, nhưng 5 loại thẻ tín dụng này đang được khách hàng quan tâm nhất: Thẻ tín dụng VPBank StepUP, Thẻ tín dụng VPLady, Thẻ tín dụng Mastercard MC2, Thẻ tín dụng Mastercard Platinum, Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum Master Card.

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!