Độc đáo với 7 BST bánh Trung thu Dìn Ký mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh Trung thu Dìn Ký là thương hiệu bánh truyền thống, đa dạng các loại nhân với mức giá tầm trung, hộp đựng có thiết kế mang đậm chất dân gian Việt Nam.

1. Đôi nét về thương hiệu bánh Trung thu Dìn Ký

Bánh Trung thu Dìn Ký là một sản phẩm của thương hiệu Quà Quê Dìn Ký, một thương hiệu Việt với thông điệp lan tỏa văn hóa quê nhà với các món ăn đặc sản của khắp các tỉnh thành, đặc biệt là miền Tây. Các sản phẩm của Quà Quê Dìn Ký khá đa dạng từ bánh tết, củ kiệu, trái cây sấy dẻo, lạp xưởng,… Hằng năm, cứ mỗi độ Thu về, hãng lại cho ra mắt các dòng bánh Trung thu truyền thống với các loại nhân đa dạng không thua kém các hãng bánh lớn.

bánh Trung thu Dìn Ký
Hộp bánh Trung thu của Dìn Ký (Nguồn: www.facebook.com/QuaQueDinKy)

Điểm đặc biệt ở bánh Trung thu Dìn Ký có thể chinh phục nhiều người tiêu dùng là thiết kế bao bì hộp đựng vô cùng đẹp mắt, mang đậm văn hóa dân tộc với hình ảnh gia đình đoàn viên, đám trẻ vui mừng rước đèn, xem hội lân,…

Dù không phải là thương hiệu bánh Trung thu lớn, nhưng các sản phẩm của Dìn Ký khá đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống từ nhân mặn đến nhân ngọt, từ mua bánh lẻ để sử dụng trong gia đình hoặc mua theo set để làm quà tặng cho đối tác, gia đình và đồng nghiệp.

Giá thành sản phẩm ở mức tầm trung và giá rẻ so với mặt bằng chung giá bánh Trung thu 2023, dao động từ 138.000đ đến 788.000đ.

2. Các loại nhân bánh Trung thu Dìn Ký 2023

Bánh Trung thu của hãng có độ dày mỏng vừa phải, bọc lấy phần nhân kèm trứng muối. Khi ăn bánh có độ mềm, thơm vừa phải nhờ tỉ lệ pha trộn dầu phù hợp, khi ăn sẽ nghe rõ mùi thơm của nhân bánh. Trong năm 2023, hãng bánh Trung thu Dìn Ký cho ra mắt thị trường 9 loại nhân khác nhau, trong đó có 6 loại nhân ngọt và 3 loại nhân mặn.

bánh Trung thu Dìn Ký 2023
Các loại nhân bánh Trung thu (Nguồn: www.facebook.com/QuaQueDinKy)
  • Thanh hoa mè đen: Nhân mè đen kết hợp trứng muối
  • Bách niên sữa dừa: Gồm cơm dừa, trứng muối
  • Thanh nguyệt hương sen: Hạt sen nhuyễn, mạch nha, trứng muối
  • Ngọc châu trà xanh: Gồm hai nguyên liệu chính là trà xanh và trứng muối
  • Lục bảo đậu xanh: Đậu xanh, dầu đậu nành và trứng muối
  • Thanh phúc long nhãn: Hạt sen, long nhãn, trứng muối
  • Ngũ nhân gà quay: Gà quay, lạp xưởng, chà bông, các loại hạt, mỡ sên đường và trứng muối
  • Ngũ nhân vi cá: Hạt các loại, chà bông, lạp xưởng, trứng muối và vi cá thượng hạng
  • Ngũ nhân bào ngư: Hạt các loại, chà bông, lạp xưởng, trứng muối và bào ngư thượng hạng

Tất cả các bánh đều có khối lượng 160g và có kèm thêm một trứng muối bên trong nên ăn ngon mà không ngán. Tùy vào loại nhân khác nhau mà giá thành của mỗi bánh cũng sẽ có sự chênh lệch.

Cả 9 mẫu bánh trên đều có bán lẻ nên rất phù hợp để người tiêu dùng có thể mua và sử dụng cho gia đình trong ngày Tết Đoàn Viên sắp tới.

3. Độc đáo với 7 bộ sưu tập hộp bánh Trung thu cao cấp Dìn Ký

Bên cạnh 9 mẫu bánh nướng lẻ trên, trong năm 2023, bánh Trung thu Dìn Ký còn cho ra mắt bộ sưu tập 7 hộp bánh Trung thu cao cấp, đáp ứng nhu cầu biếu tặng trong ngày lễ này.

hộp bánh Trung thu cao cấp
Hộp bánh Trung thu cao cấp Ngắm Trăng 2 (Nguồn: www.facebook.com/QuaQueDinKy)

Các mẫu hộp bánh trong bộ sưu tập tuy có phần nhân khác nhau nhưng đều sử dụng chung một mẫu hộp đựng bên ngoài. Ngoài thành phần chính là bánh Trung thu thì tùy vào mỗi mẫu khác nhau sẽ kèm thêm các loại bánh, trà, rượu khác nhau, tùy vào nhu cầu gửi tặng của người tiêu dùng.

Dưới đây là danh sách và giá 7 mẫu hộp bánh Trung thu Dìn Ký 2023:

Tên hộp Nhân bánh Giá
Trung thu quê mình 1 1 Mè đen thanh hoa, 1 Sữa dừa bách niên, 1 Hương sen thanh nguyệt, 1 Trà xanh ngọc châu, 1 gói Trà xanh gạo lức 60g 628.000đ
Trung thu quê mình 2 1 Đậu xanh lục bảo, 1 Sữa dừa bách niên, 1 Hương sen thanh nguyệt, 1 Trà xanh ngọc châu, 1 gói Trà xanh gạo lức 60g 628.000đ
Phá cỗ rước đèn 1 1 Gà quay ngũ nhân, 1 Long nhãn thanh phúc, 1 Đậu xanh lục bảo, 1 Trà xanh ngọc châu, 1 gói Trà xanh gạo lức 60g 648.000đ
Phá cỗ rước đèn 2 1 Vi cá ngũ nhân, 1 Long nhãn thanh phúc, 1 Mè đen thanh hoa, 1 Sữa dừa bách niên, 1 gói Trà xanh gạo lức 60g 648.000đ
Ngắm trăng 1 1 Vi cá ngũ nhân, 1 Gà quay ngũ nhân, 1 Hương sen thanh nguyệt, 1 Sữa dừa bách niên, 1 gói Trà xanh gạo lức 60g 698.000đ
Ngắm trăng 2 1 Bào ngư ngũ nhân, 1 Gà quay ngũ nhân, 1 Mè đen thanh hoa, 1 Đậu xanh lục bảo, 1 gói Trà xanh gạo lức 60g 698.000đ
Nhất nguyện đoàn viên 1 Bào ngư ngũ nhân, 1 Vi cá ngũ nhân, 1 Trà xanh ngọc châu, 1 Đậu xanh lục bảo, 1 gói Trà xanh gạo lức 60g 788.000đ

4. Bảng giá bánh Trung thu Dìn Ký 2023

So với mặt bằng chung giá bánh Trung thu lẻ Dìn Ký 2023 có phần nhỉnh hơn so với các hãng bánh lớn khác như Kinh Đô, Đồng Khánh,… Tuy nhiên, về chất lượng sản phẩm thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm vả về nguyên liệu và thành phẩm sau khi làm ra. Các bánh đều được làm mới mỗi tuần dưới tay nghề của các đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm nấu nướng.

Bảng giá chi tiết bánh nướng lẻ Trung thu Dìn Ký 2023:

Tên Trọng lượng Giá
Thanh hoa mè đen 160g 138.000đ
Bách niên sữa dừa 160g 138.000đ
Thanh nguyệt hương sen 160g 138.000đ
Ngọc châu trà xanh 160g 138.000đ
Lục bảo đậu xanh 160g 138.000đ
Thanh phúc long nhãn 160g 148.000đ
Ngũ nhân gà quay 160g 168.000đ
Ngũ nhân vi cá 160g 188.000đ
Ngũ nhân bào ngư 160g  228.000đ

5. Cách mua bánh Trung thu của Dìn Ký

Hiện đại các loại bánh Trung thu Dìn Ký đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt:

  • Giảm 30% cho sản phẩm đầu tiên
  • Miễn phí thiết kế logo trên bào bì và thư cảm ơn
  • Giao hàng tận nơi, Miễn phí trong nội thành TP.HCM với bán kính 5m

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin và so sánh giá các mẫu bánh Trung thu giá rẻ hoặc các hãng bánh khác trong năm 2023 tại Websosanh.vn. Hy vọng với thông tin bổ ích này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp trong dịp Tết Trung Thu 2023 sắp tới.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!