Đồng hồ thông minh BeU PT2 dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc smartwatch giá rẻ, có nên đầu tư lấy một chiếc đồng hồ thông minh BeU PT2 hay không? Chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời khách quan nhất ngay sau đây.

Giới thiệu đồng hồ thông minh BeU PT2

Thương hiệu

Đồng hồ thông minh BeU PT2 là sản phẩm đến từ thương hiệu BeU của Việt Nam, được sản xuất và phân phối bởi công ty Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG). Sản phẩm này được sản xuất và lắp ráp, hoàn thiện tại nhà máy tại Trung Quốc rồi sau đó mới được chuyển về Việt Nam.

Ngoại hình và màn hình

Dòng máy này có mặt tròn, kích thước 1.4 inch khá cân đối với kích thước cổ tay trung bình của người Việt. Chất liệu hoàn thiện cho đồng hồ thông minh BeU PT2 gồm có khung viền hợp kim, mặt kính nhựa và dây đeo silicon. Đây đều là những loại vật liệu phổ biến ở smartwatch giá rẻ hiện nay.

đồng hồ thông minh beu pt2

 

Đồng hồ thông minh BeU PT2 sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc hình ảnh tương đối chân thực, do đó chưa tạo được hiệu ứng bắt mắt như màn AMOLED.

Chức năng chính

Nhóm 4 chức năng chính được phổ biến trên đồng hồ thông minh BeU PT2 gồm có:

  • Tính năng cho sức khỏe

Ở các tác vụ dành cho sức khỏe người dùng, đồng hồ thông minh BeU PT2 hỗ trợ một số tiện ích sau: đa dạng các chế độ tập luyện thể dục thể thao, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calo đã tiêu thụ, đo nhịp tim và đếm số bước chân.

đồng hồ thông minh beu pt2

 

  • Tính năng chống nước

Đồng hồ thông minh BeU PT2 có khả năng chống nước chuẩn IP68, có thể đeo đi trời mưa, đi rửa tay,…

  • Tính năng hiển thị thông báo

Khi kết nối đồng hồ thông minh BeU PT2 với điện thoại thông minh, các thông báo về tin nhắn, cuộc gọi, Line, Messenger, Facebook, Zalo, Viber sẽ được chuyển tiếp qua màn hình đồng hồ. 

  • Các tiện ích khác

Ngoài ra, đồng hồ thông minh BeU PT2 còn mang tới trải nghiệm cài đặt báo thức, rung khi có thông báo đến, tìm điện thoại, điều khiển chơi nhạc, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược.

đồng hồ thông minh beu pt2

 

Thời lượng pin

Đồng hồ thông minh BeU PT2 có viên pin 200mAh. Trên lý thuyết phòng thí nghiệm, đồng hồ thông minh BeU PT2 sau mỗi lần sạc có thể duy trì được trong khoảng tối đa là 7 ngày nếu chỉ bật chế độ chờ. Sử dụng đa tính năng thì thời gian là 1 ngày.

Bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy cho đồng hồ thông minh BeU PT2.

Nhận xét của người dùng về đồng hồ thông minh BeU PT2

Những lời nhận xét về đồng hồ thông minh BeU PT2 có khen, có chê. Một vài khách hàng đã có những trải nghiệm tốt cùng với sản phẩm này cho biết:

  • Mình mới mua, mượt đẹp, nhân viên nhiệt tình
  • Sản phẩm có thiết kế đẹp, vừa túi tiền, nhiều tính năng có ích, màn hình hiển thị ở mức khá
  • Mình mua 27/5 sạc pin đầy, coi giờ, dùng vài chức năng đo nhịp tim bước đi. Dùng cũng ít không nhiều lắm. Hôm nay 5.6 mà còn 1/2 viên pin. Không biết các bạn sử dụng như thế nào, mình sử dụng thì thấy rất ok, cho 5 sao

Tuy nhiên, có vẻ những lời phàn nàn về thời lượng pin và một vài vấn đến khác sau khi trải nghiệm đồng hồ thông minh BeU PT2 cũng khá nhiều:

  • Dùng một thời gian là bị liệt nút nguồn chả biết xử lý ra sao, rất tệ ấn mãi không được đau hết tay
  • Mới mua về bị liệt nút nguồn, sản phẩm quá kém
  • Tôi mua và dùng được một  tháng máy liệt nút nguồn, hay mất kết nối, đã gửi bảo hành 1 lần dùng được 3 ngày và tình trạng liệt nút nguồn và mất kết nối vẫn trở lại
  • Dùng 1 tuần là không ổn rồi, máy tự mất kết nối, bị xước

Tổng kết: Có nên mua đồng hồ thông minh BeU PT2 không?

Tổng hợp lại các thông tin ở trên có thể đánh giá ngắn gọn về đồng hồ thông minh BeU PT2 như sau:

  • Thiết kế hợp thời trang, trẻ trung và hiện đại
  • Tích hợp đa dạng các chức năng
  • Còn hạn chế ở chất liệu hoàn thiện

Với mức giá khoảng 790.000 VNĐ cho một chiếc đồng hồ thông minh BeU PT2 thì những hạn chế còn gặp phải cũng dễ hiểu. Nếu bạn không yêu cầu quá cao thì chắc chắn rồi, đây vẫn là phiên bản smartwatch giá rẻ nên mua trong thời gian tới.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!