Đồng hồ thông minh Q9 có mấy màu sắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Q9 có một ngoại hình đơn giản, không kén người đeo. Bạn cho rằng màu sắc nào trên mẫu đồng hồ này là đẹp hơn cả?

Các phiên bản màu trên đồng hồ thông minh Q9

Hiện nay, sản phẩm đồng hồ thông minh Q9 đang có mặt trên thị trường với hai màu sắc chính đó là bản màu đen và màu bạc. Thực tế, không có quá nhiều khác biệt giữa hai phiên bản màu chỉ nằm ở màu sắc dùng cho khung viền. Và thật ra dù là đen hay bạc thì cũng là hai gam màu cơ bản nên chọn màu nào cũng dễ đeo.

đồng hồ thông minh q9

 

Những thông tin khác về đồng hồ thông minh Q9

  • Mở hộp sản phẩm 

Trên tay hộp đồng hồ thông minh Q9 nhận thấy thiết kế bên ngoài cũng đơn giản không có gì đáng để bàn. Mở hộp ngoài chiếc đồng hồ thông minh Q9 chúng ta còn có thêm đó là một cáp sạc USB cùng một sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

đồng hồ thông minh q9

 

  • Kích thước 

Đồng hồ thông minh Q9 có thông số kích thước như sau:

– Kích thước sản phẩm : 23.50×3.95×1.23 cm

– Cân nặng : 0.065 kg

– Kích cỡ đóng gói : 13.50×7.30×5.80 cm

– Trọng lượng sau đóng gói : 0.195 kg

Khung viền đồng hồ thông minh Q9 được hoàn thiện với chất liệu polycarbonate nên có tính bền khá tốt. Đồng hồ thông minh Q9 có một vẻ ngoài khá “cứng rắn” nên có vẻ không hợp với phong cách của các bạn nữ cho lắm. Thay vào đó, mẫu này được phái mạnh chuộng nhiều hơn.

  • Màn hình 

Đồng hồ thông minh Q9 được trang bị với màn hình có kích thước 1.54 inch là một không gian quá hoàn hảo để người dùng có thể trải nghiệm các tính năng được đơn giản, thuận tay hơn. Là tấm nền IPS LCD nên đồng hồ thông minh Q9 mới chỉ dừng lại ở cung cấp những hình ảnh có màu sắc chân thực, chưa tạo được hiệu ứng nịnh mắt như tấm nền AMOLED. 

đồng hồ thông minh q9

 

  • Con chip và hệ điều hành

Dòng đồng hồ thông minh Q9 này chạy hệ điều hành Android 4.4.2 với sự hợp sức của con chip xử lý MTK6572 1.2GHz Dual Core nên nó có đủ khả năng để xử lý các tác vụ được cung cấp bởi thiết bị này.

Cùng với bộ nhớ có RAM, ROM lần lượt là 512MB, 4GB, không gian này vừa đủ để người dùng lưu trữ được nhiều những thông tin, dữ liệu cần thiết.

  • Các tính năng được hỗ trợ

Đồng hồ thông minh Q9 là chiếc smartwatch có giá chỉ loanh quanh trong tầm 1 triệu đồng nhưng những tính năng mà sản phẩm này được trang bị chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng trong phân khúc này.

Đồng hồ thông minh Q9 tích hợp một camera có độ phân giải 2MP cho phép người dùng nhanh tay chụp lại một vài tấm hình ở những khoảnh khắc đáng nhớ khi không thể kịp thời rút điện thoại ra. Tất nhiên, chất lượng hình ảnh cũng chỉ ở mức trung bình khá và bạn cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở một mẫu smartwatch như là đồng hồ thông minh Q9.

Tính năng sức khỏe vẫn được cập nhật đối với phiên bản đồng hồ thông minh Q9 với các chế độ tập luyện (chạy bộ, đạp xe, đi bộ, yoga,…) kết hợp cùng giám sát và báo cáo kết quả quá trình thông qua quãng đường đã di chuyển, số bước chân đã thực hiện, lượng calo đã tiêu thụ,…

  • Thời lượng pin 

Đồng hồ thông minh Q9 sở hữu viên pin với dung lượng lên tới 600mAh là một con số đặc biệt ấn tượng vì trong tầm giá này các dòng thiết bị chỉ có viên pin mức dung lượng cỡ 300mAh đổ lại.

Về thực tế sử dụng thì đồng hồ thông minh Q9 cũng đáp ứng được những nhu cầu căn bản nhất như xem giờ, xem lịch trong cả một ngày nếu như kết hợp cùng khai thác chức năng vận động 1 lần/ngày. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều tác vụ hơn thì đồng hồ thông minh Q9 cũng chỉ trụ được đâu đó khoảng 5-6 tiếng là đã cần sạc lại.

  • Ngôn ngữ

Đồng hồ thông minh Q9 hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt và tiếng Anh nên rất dễ dàng để người dùng nhận biết các ký tự, lệnh đọc và quá trình sử dụng được đơn giản hóa hơn rất nhiều.

Mức giá tham khảo dành cho sản phẩm đồng hồ thông minh Q9 là 1,350,000 ₫. Đối với mẫu này, bạn có thể tìm mua được trên các gian hàng của Shopee, Lazada, Sendo,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!