Dòng két sắt Welko 125 có điểm nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, dòng sản phẩm két sắt Welko đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, trong đó có dòng két sắt Welko 125 được nhiều khách hàng tin dùng

Dòng két sắt Welko 125 là một trong những dòng sản phẩm thuộc dòng két sắt nhà Welko đang được săn đón nồng nhiệt trên thị trường hiện nay nhờ vào kết cấu thiết kế cũng như tính năng của dòng sản phẩm này.

Chi tiết dòng sản phẩm: Két Sắt Welko NK-125ĐT-LED

Két sắt Welko
Két sắt Welko 125

Dòng sản phẩm có trọng lượng: 125 ± 10kg Kích thước bên ngoài của két sắt ( H * W * D ) mm 640 * 450 * 460 Kích thước sử dụng bên trong của dòng két sắt ( H * W * D )mm 260 * 340 * 300 Kích thước ngăn kéo của két sắt ( H * W * D)mm 140 * 340 * 300

Dòng két sắt cánh đúc cao cấp này thuộc tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 – 2008. Đây là một trong những dòng két sắt đảm bảo an toàn – tin cậy – bền bỉ – chống cháy nổ cao. Ngoài ra, dòng két sắt này còn được sản xuất bởi dòng công nghệ và dây chuyền với máy móc xuất xứ từ Hàn Quốc.

Một trong những dòng máy móc hiện đại bậc nhất Châu Á, vì thế dòng két sắt này sử dụng mặt khóa điện tử LED, một trong những dòng khóa nhập khẩu từ Hàn Quốc. Dòng khóa cao cấp này là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy của bạn trong việc thực hiện lưu trữ bảo quản tiền bạc, trang sức cùng tài liệu.

Sản phẩm được chế tạo đạt tiêu chuẩn Ngân hàng quốc tế.

Nhờ vào tấm thép cường lực dày thuộc hàng cao cấp, cùng với độ cứng siêu bền và có khả năng giúp chống khoan phá, hàn sì. Ngoài ra còn có khả năng chống cháy cao cho dù là đang ở nhiệt độ trên 1500°C nhưng dòng két sắt này vẫn đảm bảo không biến dạng trong vòng 120 phút. Đồng thời cam kết với người sử dụng đảm bảo an toàn trong quản lý tài sản.

Đặc tính kết cấu, kỹ thuật

Két sắt Welko Hàn Quốc
Dòng két sắt Welko 125

Dòng két sắt Welko 125 được thiết kế, bố trí khoa học và được đảm bảm không gian lưu trữ một cách rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong việc bảo mật.

Bên cạnh đó, cửa két sắt còn được thiết kế đúc liền khối bởi vì có tấm thép dày theo thiết kế tiêu chuẩn hình bậc thang ăn khớp với thân két giúp hỗ trợ tạo ra liên kết một cách chắc chắn. Điều này sẽ giúp bạn có khả năng chống chọi với mọi hình thức cậy phá và ngăn lửa. đảm bảo chống cháy.

Ngoài ra nhờ vào sự bố trí cài đặt, do đó nhiều vị trí đã tạo nên một sự sắp xếp các khay di động, đồng thời còn thiết kế chia két thành các tầng nhỏ đa dạng về kích thước, cực kỳ phù hợp với nhu cầu sử dụng và thực hiện bảo mật của từng loại hình tài liệu, tư trang và các kích cỡ khác nhau của những vật dụng cần được lưu trữ của mỗi gia đình, cá nhân hay cơ quan. Dòng két sắt này cực kỳ phù hợp để bạn có thể thực hiện lưu giữ các giấy tờ, tài liệu, tiền mặt, hồ sơ tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay và những vật có giá trị cao.Các giấy tờ tài liệu sẽ được lưu giữ ngăn nắp và bằng phẳng, tránh bị cong và nhàu nát đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bản lề của két được đúc từ vật liệu thép siêu cứng, đồng thời thực hiện kết hợp cùng 04 chốt Inox đặc chuẩn bên trong được gắn sâu vào lòng két một cách chắc chắn, điều này sẽ giúp chống mọi hình thức nạy phá hoại két. Bề ngoài của kép áp dụng công nghệ sơn nano tĩnh điện, đây là một trong những công nghệ sơn hiện đại nhất trên thế giới nhằm đảm bảo cho két được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn, chống gỉ và giữ màu bền bỉ theo thời gian không bị phai nhạt.

Những địa chỉ bán két sắt uy tính hiện nay

Người tiêu dùng có thể mua két sắt chính hãng tại các cửa hàng phân phối két sắt Welko chính hãng trên toàn quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng đến thành phố Hồ Chí Minh.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!