Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Tỵ năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Trong tháng 2, tháng 6, và tháng 11 âm lịch những người sinh năm Tỵ sẽ có nhiều tài lộc, công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Có thể nói từ tháng 11 trở đi, công việc sự nghiệp hay tài lộc của họ sẽ hoàn toàn viên mãn.

Tuổi Tỵ là những người sinh vào các năm: 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013.

– Một số đặc điểm của người tuổi Tỵ

Những người có cung số tuổi Tỵ thường là những người mơ mộng, lãng mạn, thông minh, khôn khéo, cảm tính, có tinh thần trách nhiệm cao và cũng rất có chí tiến thủ. Người tuổi Tỵ thường là những người giỏi giao tiếp, khá trong việc ăn nói nhưng họ lại thường không thể hiện bản thân mình quá nhiều, với họ kết quả quan trọng hơn lời nói dù tài năng của họ là không thể phủ nhận. Họ là những con rắn giỏi giang, dù gặp khó khăn họ vẫn rất kiên cường và vững vàng.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Tỵ năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Tỵ năm 2015

Khoảng thời gian thanh thiếu niên của tuổi Tỵ thường bình lặng nhưng họ sẽ bắt đầu gặp những khó khăn và biến cố khi bước vào tuổi trung niên, nhưng số của người tuổi Tỵ khá may mắn nên những biến cố đó không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của họ. Tính cách của những người tuổi Tỵ thường lãng mạn, mơ mộng, vui buồn thất thường và ưa mạo hiểm. Tuy vậy số mạng và tính cách của những người này còn phụ thuộc vào giờ sinh tháng sinh mùa sinh và nhiều nhân tố khác nữa nên cũng không có gì là chắc chắn. Ông bà thường nói rắn đêm vất vả kiếm ăn còn rắn ngày thì chỉ nghỉ ngơi sung sướng, những người sinh vào mùa đông thì bình tĩnh, vui vẻ còn sinh vào mua hè thì hoạt bát nhưng lại gặp trắc trở. Còn nếu người nào sinh ra vào một đêm trời giông bão thì chắc chắn cuộc sống anh ta sẽ bị thử thách nhiều.

– Tài lộc

Nói về tiền bạc thì những người tuổi Tỵ là những người sung túc nhất, hầu như không phải lo lắng về tiền bạc, dù họ có phải lo lắng thì rồi cũng sẽ được người khác hoặc ông Trời giúp đỡ và thoát khỏi cảnh đói nghèo. Những người tuổi Tỵ rất may mắn vì vậy tiền bạc cứ chảy về theo vận may. Họ rất thông minh nhưng tiền bạc lại không dựa vào năng lực mà dựa vào vận may nhiều hơn.

Bởi vì tiền bạc đến từ vận may nên những người sinh vào năm tuổi Tỵ thường tiêu tiền một cách xa hoa và lãng phí. Thường thì những người tuổi Tỵ sẽ không quan tâm đến việc mặc cả bởi họ đã thích thì giá cả không còn quan trọng nữa. Mua sắm quần áo, đồ trang sức, trang trí nhà cửa là những thứ họ đổ tiền vào. Mặc dù rất lãng phí nhưng được trời phú cho tài lộc nên họ vẫn không đến mức thiếu thốn. Tuy vậy, nếu tiết kiệm hơn thì họ sẽ có một cuộc sống sung túc hơn.

Năm 2015 này, tài lộc của người tuổi Tị khá “ảm đạm”, đây vẫn là một năm nhiều thử thách với họ. Nếu họ làm công ăn lương thì họ sẽ chỉ hưởng lương tháng bình thường, vì vậy, trong năm nay, những người có cung số tuổi Tỵ nhất thiết phải cắt giảm chi tiêu. Còn nếu kinh doanh, buôn bán thì cũng nên cẩn thận, thế thì mới có thể tốt được. Tháng 3, tháng 7, tháng 10 âm lịch là những tháng không tốt cho tài lộc của tuổi Tỵ. Những tháng này, họ nên tập trung vào những việc hiện tại, cẩn thận với những người xung quanh kẻo bị hãm hại, cảnh giác với những nguy cơ, không hành động liều lĩnh, không tham gia vào các hoạt động kinh doanh mang tính đầu cơ. Có như thế mới giảm thiểu được những tổn thất.

Trong tháng 2, tháng 6, và tháng 11 âm lịch thì những người sinh năm Tỵ lại có nhiều tài lộc, công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Có thể nói từ tháng 11 trở đi, công việc sự nghiệp hay tài lộc của họ sẽ hoàn toàn viên mãn, thu nhập từ bên ngoài hay bên trong đều dồi dào. Trong những tháng này, việc mở rộng quan hệ và quyết đoán là điều rất cần thiết, phải cố gắng nắm bắt thời cơ thì năm nay sẽ là một năm tốt với tuổi Tỵ.

– Sự nghiệp, công danh

Cũng như tiền tài và cuộc sống, những người sinh năm Tỵ cũng có quý nhân phù trợ trong đường sự nghiệp, công danh. Họ thích những công việc nho nhã, cần sự tập trung, nhưng luôn có sự chuyển động, thay đổi. Họ ghét những công việc chân tay, nặng nề, cứng nhắc, lặp đi lặp lại. Những người tuổi Tỵ thường thích hợp với những nghề như chính trị, giáo viên, nhà doanh nghiệp, nhà tâm lý học,… Mặc dù đường công danh tốt nhưng nếu muốn trở thành nổi tiếng thì phải vượt qua nhiều khó khăn, nhưng nếu vượt qua được rồi thì sẽ không ai có thể ngăn cản con đường thành công của họ.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Tỵ năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Tỵ năm 2015

Những người tuổi Tỵ hầu như không bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ, quan điểm của người khác. Họ sẽ làm nếu họ cho là đúng, hoặc những người giỏi hơn họ khuyên rằng như thế mới đúng. Họ cũng rất dễ dàng thích nghi với môi trường mới, nhanh hơn những con vật khác rất nhiều.

Những người có cung số tuổi Tỵ có sao “Dịch Mã” chiếu mệnh nên nếu tập trung vào những việc bên ngoài phạm vi sự nghiệp của mình, họ có thể sẽ gặp được nhiều điều may mắn hơn là chỉ tập trung vào nghề nghiệp hiện tại của mình. Trong năm Mùi 2015 này, các tháng 1, tháng 3, tháng 5, tháng 8, tháng 10 và tháng 11 âm lịch, tuổi Tỵ nên cẩn trọng bởi có thể sẽ gặp những khó khăn, không được khinh suất bất cứ việc gì, như thế mới mong giảm được thiệt hại. Trong khi đó, tháng 4, tháng 7 và tháng 9 âm lịch, là những tháng có nhiều thời cơ, dễ đạt được thành công.

Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, những người tuổi Tị là nhà kinh doanh “lắm mưu nhiều kế”. Nhưng họ cũng nên học cách đứng đầu bởi nếu thiếu kiến thức họ sẽ thất bại thảm hại. Năm 2015 này, những tuổi có thể hợp tác làm ăn với tuổi Tỵ được là: tuổi Tỵ, tuổi Ngọ (tốt nhất), tuổi Mùi, tuổi Hợi.

– Con đường tình duyên

Những người tuổi Tỵ thường là những người có tài ăn nói, tán tỉnh, đa tình và lại thông minh nên rất hút những người khác giới. Tuy nhiên thái độ của họ lại khá lạnh lùng, vì thể mà sức hấp dẫn lại càng mãnh liệt.

Nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, có ý thức mạnh mẽ về bản thẩn mình, có khí chất. Trong khi đó nữ giới lại xinh đẹp, thông minh, lương thiện, thẳng thắn và luôn mơ về một tình yêu lãng mạn, ngọt ngào.

Trong chuyện tình yêu bởi tính đa tình và phong lưu, hào hoa nên họ hơi gặp trục trặc, nhưng rồi mọi chuyện cũng đâu vào đấy.

(tổng hợp)

Hương Giang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ tết lớn nhất của Việt Nam. Vào ngày này, mọi người sẽ làm một số tập tục nhằm "diệt sâu bọ", giúp cho mùa màng bội thu. Cùng tham khảo bài văn khấn Tết Đoan ngọ 5/5/ Âm lịch.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!