Phân loại bồn cầu Viglacera qua hệ thống xả nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bồn cầu Viglacera có nhiều dòng sản phẩm với đặc điểm cấu tạo và hoạt động khác nhau, trong đó dòng sản phẩm nào sẽ phù hợp với điều kiện của gia đình bạn ?

Bồn cầu Viglacera là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường từ nhiều năm nay nhờ có mức giá cạnh tranh nhưng chất lượng lại rất ấn tượng, vừa có độ bền bỉ cao với công nghệ men Nano nung đem lại thiết kế thẩm mỹ với lòng bồn cầu sáng bóng và chống bám bẩn tốt, cùng với đó thương hiệu này cũng sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm bồn cầu với những đặc điểm sử dụng khác biệt phù hợp cho từng đối tượng người dùng.

Hệ thống xả chính là một tiêu chí quan trọng để lựa chọn bồn cầu chất lượng tốt, Viglacera cung cấp dòng bồn cầu xả thẳng và bồn cầu xả xi phông với những cơ chế hoạt động khác biệt, đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Vậy đâu là dòng bồn cầu với hệ thống xả phù hợp cho gia đình bạn ?

bồn cầu xả thẳng viglacera

Bồn cầu xả thẳng

Nên chọn bồn cầu Viglacera xả thẳng hay xả si phông kết hợp tia đẩy phụ?

Hệ thống xả thẳng: Khi nhấn hoặc gạt nút xả, nước đổ xuống từ các lỗ quanh vành chân bồn cầu rửa sạch bên vách xuống lòng bồn cầu (vùng chân cầu), tống chất thải từ phía trước ra phía sau bẩy nước. Phương pháp này giống như quá trình pha loãng.

Hệ thống xả si phông kết hợp tia đẩy phụ: Khi xả nước bồn cầu sẽ có thêm một tia đẩy phụ trên đường cấp bẩy nước (đối diện với lỗ thoát chân cầu). Khi xả, nước sẽ được đưa vào tia đẩy phụ tạo thành dòng hỗ trợ đẩy thêm nước vào lòng bồn cầu. Theo phương pháp này, xả siphon tia đẩy phụ hút sạch các chất thải có trong lòng bồn cầu, sau đó hệ thống sẽ cấp nước bù vào lòng bồn cầu để ngăn mùi.

Bồn cầu sử dụng hệ thống xả xi phông là dòng bồn cầu cao cấp hơn của thương hiệu Viglacera, cũng chính vì điểm này mà người dùng sẽ có dòng bồn cầu hoạt động hiệu quả hơn so với bồn cầu xả thẳng. Tuy nhiên còn dựa vào nhiều tiêu chí khác nữa để chọn loại bồn cầu nào tốt, bên cạnh hệ thống xả ví dụ như chất liệu men sứ, các công nghệ tráng men chống bám bẩn hay loại bồn cầu 1 khối dành cho phòng tắm lớn, bồn cầu 2 khối hoặc bồn cầu treo tường Viglacera tiết kiệm diện tích.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.

Tin tức về Nội thất