Bồn rửa mặt mini có ưu điểm gì? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ thực sự hữu ích và cần thiết cho những ai đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu mua bồn rửa mặt mini.

Bên cạnh các dòng sản phẩm bồn rửa mặt có kích thước trung bình và lớn thì còn có các sản phẩm bồn rửa mặt mini với kích thước và thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Sự ra đời của các mẫu bồn rửa mặt mini được xem là giải pháp hoàn hảo cho các phòng tắm có không gian chật hẹp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm bồn rửa mặt mini nhé!

Bồn rửa mặt mini là gì?

Bồn rửa mặt mini hay còn được gọi là chậu rửa mặt nhỏ, là dòng sản phẩm có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản. Không chỉ sử dụng lắp đặt ở phòng tắm hay nhà vệ sinh, bồn rửa mặt mini còn được lắp đặt ở sân thường hoặc ban công để rửa tay.

Bồn rửa mặt mini
Bồn rửa mặt mini

Bồn rửa mặt mini phù hợp với những không gian nào?

Bồn rửa mặt mini phù hợp với rất nhiều không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể:

+ Các phòng tắm hoặc nhà vệ sinh có diện tích dưới 2m2,

+ Phòng tắm hoặc nhà vệ sinh nhỏ dành riêng cho khách đến chơi.

+ Các căn hộ mini từ 15 đến 25m2.

+ Khách sạn, nhà nghỉ có diện tích chật hẹp.

+ Bồn rửa tay ở sân thượng, ban công, gác lửng.

+ Bồn rửa mặt cho các bé ở trường mầm non, trường học.

Bồn rửa mặt mini phù hợp với cả không gian nhà tắm chật hẹp
Bồn rửa mặt mini phù hợp với cả không gian nhà tắm chật hẹp

Bồn rửa mặt mini có những loại nào?

Nếu căn cứ theo cấu tạo, bồn rửa mặt mini hiện được phân thành 2 loại chính là bồn rửa mặt mini không chân và bồn rửa mặt mini có chân. Ưu và nhược điểm của 2 loại bồn rửa mặt mini này cụ thể như sau:

– Bồn rửa mặt mini không chân: Ưu điểm là tiết kiệm diện tích không gian tối đa; có thiết kế đường nước riêng nên thuận tiện; mang lại không gian hiện đại và sang trọng cho phòng tắm; vệ sinh dễ dàng. Nhược điểm là giá thành và chi phí lắp đặt cao hơn so với bồn rửa mặt mini có chân.

– Bồn rửa mặt mini có chân: Ưu điểm của bồn rửa mặt mini có chân là đa dạng mẫu mã; chi phí lắp đặt rẻ hơn. Nhược điểm là thiết kế thô cứng và đơn giản.

Bồn rửa mặt mini có chân
Bồn rửa mặt mini có chân

Bồn rửa mặt mini có ưu điểm gì?

Những ưu điểm nổi bật của bồn rửa mặt mini đó là:

+ Tiết kiệm tối đa diện tích và không gian: Đây là điểm cộng và cũng là ưu điểm lớn nhất của bồn rửa mặt mini. Với kích thước nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt bồn rửa mặt mini tại các vị trí góc tường hoặc các vị trí hẹp khác. Việc sử dụng bồn rửa mặt mini giúp phòng tắm của bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. Chính vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn ưu việt và hoàn hảo nhất cho các phòng tắm có diện tích nhỏ và vừa.

+ Đảm bảo tiện nghi và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng: Dù có kích thước nhỏ nhưng bồn rửa mặt mini vẫn đáp ứng được tất cả các tiện nghi và tính năng sử dụng cơ bản cho người dùng. Diện tích bồn rửa mặt vẫn đủ để rửa mặt, rửa tay mà không lo về việc nước bị văng ra ngoài.

+ Giá thành rẻ: So với các dòng bồn rửa mặt thông thường khác, giá thành của bồn rửa mặt minh thường rẻ và cạnh tranh hơn. Do đó, nếu mức thu nhập của bạn không cao, bạn vẫn hoàn toàn có thể mua bồn rửa mặt mini về sử dụng. Tùy từng kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu mà giá bán của bồn rửa mặt mini sẽ khác nhau, nhưng thường có giá bán từ khoảng 300.000 VNĐ trở lên.

Bồn rửa mặt mini giúp tiết kiệm tối đa không gian và diện tích phòng tắm
Bồn rửa mặt mini giúp tiết kiệm tối đa không gian và diện tích phòng tắm

Để mua được bồn rửa mặt mimi có chất lượng tốt nhất, các bạn nên tìm mua của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Toto, Inax, Caesar, Cotto, Viglacera…Đồng thời tìm đến các cửa hàng phân phối tin cậy để mua được bồn rửa mặt mini chính hãng với giá thành rẻ nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!