Giá máy bơm nước giếng khoan bao nhiêu tiền? Nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bơm nước giếng khoan là loại máy bơm được dùng để khai thác nguồn nước ngầm thông qua giếng khoan. Vậy giá máy bơm nước giếng khoan bao nhiêu tiền? Nên mua loại nào tốt? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, cùng xem nhé.

Giá máy bơm nước giếng khoan bao nhiêu tiền? Nên mua loại nào tốt là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng đặt ra trước khi mua hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá cơ bản và một số sản phẩm máy bơm giếng khoan tốt nhất để bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Giá máy bơm nước giếng khoan bao nhiêu tiền?

Giá máy khoan phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau
Giá máy khoan phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau

Hầu hết các hộ gia đình đều sử dụng máy bơm nước, nhất là ở các vùng nông thôn hay dùng nước giếng khoan để sinh hoạt. Do đó, giá máy bơm nước giếng khoan bao nhiêu tiền luôn được nhiều người quan tâm để lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với khả năng tài chính của mình nhất.

Máy bơm nước giếng khoan có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc công suất, tính năng,…, dao động từ 830.000 – 6.300.000 đồng. Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo thời gian cũng như các đơn vị cung cấp.

Nên mua máy bơm nước giếng khoan loại nào tốt?

Dưới đây là một số gợi ý máy bơm nước giếng khoan tốt nhất được nhiều người tin tưởng sử dụng để bạn tham khảo:

Máy bơm nước giếng khoan Panasonic

Máy bơm nước giếng khoan Panasonic là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. Tuy vậy các sản phẩm máy bơm của hãng này được bày bán tại thị Việt Nam đều được nhập khẩu từ nhà máy của hãng đặt tại Indonesia. Đây là dòng máy bơm phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ công nghệ và tiêu chí đáp ứng nhu cầu người dùng Việt. 

Máy bơm giếng khoan Panasonic có thiết kế với tính năng bơm nước nhanh, lưu lượng 30 lít/phút. Ngoài ra, máy còn có khả năng hút giếng với độ sâu lên tới 9m và đẩy cao lên đến 45m, phù hợp sử dụng trong các nhà cao từ 1 – 4 tầng.

Máy bơm nước giếng khoan Pentax

Máy bơm nước giếng khoan Pentax là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy. Các sản phẩm của hãng luôn nổi tiếng về chất lượng hàng đầu và công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. 

Dòng máy bơm này được đánh giá là có tuổi thọ cao, hoạt động êm ái và ít gây ra tiếng ồn. Đồng thời, máy còn có khả năng tiết kiệm điện năng và giá thành về cũng không cao hơn các dòng máy khác. 

Máy bơm nước giếng khoan Galaxy

Máy bơm nước giếng khoan Galaxy là dòng máy bơm đến từ Đài Loan. Galaxy nằm trong phân khúc sản phẩm máy bơm giếng khoan giá rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng Việt Nam, nhất là ở vùng nông thôn. 

Máy bơm nước giếng khoan Galaxy
Máy bơm nước giếng khoan Galaxy

Tuy có giá rẻ nhưng không vì thế mà chất lượng của máy bơm giếng khoan Galaxy không tốt, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có chất lượng đảm bảo, áp lực đẩy nước cao cùng lưu lượng đẩy nước khá lớn. Đây là sự lựa chọn phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Máy bơm nước giếng khoan Daphovina

Máy bơm nước giếng khoan Daphovina là dòng máy bơm có xuất xứ từ Việt Nam. Đây là thương hiệu máy bơm chìm khá tốt và không thua kém bất kỳ dòng máy bơm nước nào khác trên thế giới.

Máy bơm nước giếng khoan Daphovina được thiết kế với cột áp cao, phù hợp với thổ nhưỡng và địa hình của những vùng giếng sâu với mức nước không ổn định. Do có giá thành rẻ so với công năng sử dụng nên dòng máy bơm này nhận được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng trong nước.

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã biết giá máy bơm nước giếng khoan bao nhiêu tiền và một số gợi ý máy bơm nước tốt nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích với bạn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy bơm nước giếng khoan có những loại nào?

Máy bơm nước giếng khoan có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy bơm nước giếng khoan khác nhau. Tuy nhiên, mỗi loại có mục đích sử dụng riêng. Do đó, mọi người nên tìm hiểu nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn lựa cho phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!