Các loại máy khoan giếng phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan giếng là dòng máy công nghiệp có công suất hoạt động lớn. Hiện nay, có rất nhiều những thương hiệu máy khoan giếng hiện nay. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào? Vậy hãy tham khảo những loại máy khoan dưới đây.

Máy khoan giếng là một trong những dòng máy khoan được dùng để đào sâu xuống lòng đất. Trên thị trường hiện nay thì có dòng máy khoan giếng gia đình và máy khoan nước công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra  một số loại máy khoan giếng công nghiệp phổ biến trên thị trường hiện nay.

Máy khoan giếng bằng máy khoan thủy lực 4 số

Máy khoan giếng bằng máy khoan thủy lực 4 số
Máy khoan giếng bằng máy khoan thủy lực 4 số

Dòng máy khoan giếng được dùng nhiều hiện nay đó chính là máy khoan giếng bằng khoan thủy lực số 4 như model GJ-200-4; GK – 200-4. Khi sử dụng dòng máy này chúng có mức độ sâu khoan tối đa bằng cần 42 với lỗ khoan 76 có thể khoan tới độ sâu 200m dưới lòng đất.

Máy khoan được trang bị công suất động cơ là 15.7 KW và sử dụng nhiên liệu chính là dầu Diesel. Một trong những điểm được nhiều người yêu thích đánh giá cao đó chính là trọng lượng vào khoảng 900kg và có kích thước 1774mm x 1030mm x 1460mm. Đây là dòng máy khoan công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay với mức giá thành khoảng từ 120 triệu.

Máy khoan giếng bằng máy khoan thủy lực 5 số

Bên cạnh dòng máy khoan 4 số thì dòng máy khoan thủy lực 5 số cũng được lựa chọn như model XY-1A-4.  Với máy khoan  5 số thì mức độ sâu khoan tối đa bằng cần 42, lỗ khoan 76 có thể khoan sâu tới 150 m. Tuy nhiên, công suất động cơ của máy khoan lại thấp chỉ 12.7KW và cũng sử dụng nhiên liệu đó là dầu Diesel.

So với phiên bản máy khoan 4 số thì dòng máy khoan thủy lực 5 số nhỏ gọn và nhẹ hơn khi sở hữu trọng lượng 850kg và kích thước là 1695mm x 1030mm x 1440mm. Giá máy khoan giếng công nghiệp này đủ bộ là từ 110 triệu

Máy khoan giếng bằng máy khoan thủy lực 3 số: XY-1

Nhắc đến các loại máy khoan giếng phổ biến hiện nay thì máy khoan thủy lực 3 số như model XY-1 cũng được ưa dùng. Đối với dòng máy khoan này thì không có khả năng khoan sâu như hai phiên bản trên khi chúng chỉ khoan sâu được 100m. Đồng thời, động cơ hoạt động là 12.7KW và cũng sử dụng nguyên liệu là dầu Diesel. 

Máy khoan giếng bằng máy khoan thủy lực 3 số: XY-1
Máy khoan giếng bằng máy khoan thủy lực 3 số: XY-1

So với hai phiên bản trên thì kích thước và trọng lượng cũng nhẹ nhàng hơn khi có trọng lượng 800kg và kích thước là 1640mm x 1030mm x 1440mm. Dòng máy khoan này cũng được đánh giá cao nhờ đem đến nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Giá thành của dòng máy khoan này cũng rẻ hơn chỉ khoảng 100 triệu đồng.

Bộ máy khoan giếng bằng máy khoan thủy lực 4 số kết hợp máy nén khí để đập đá

Người dùng cũng có thể kết hợp máy khoan thủy lực số 4 GJ-200-4, GK-200-4 kết hợp với máy nén khí để đập đá. Đối với bộ sản phẩm này thì giá thành rẻ và luôn đảm bảo được tốc độ khoan nhanh. Bộ máy khoan cùng máy nén khí múc chỉ bằng ⅔ hoặc bằng ½ so với những dòng máy hiện đại. Bộ thiết bị được sử dụng cần khoan 73mm và có thể khoan với độ sâu từ 100 – 150m vuông.

Máy khoan GJ-200-4 

Máy khoan GJ -200-4 cũng là một trong những máy khoan công nghiệp phổ biến hiện nay. Thiết bị được sử dụng để khoan địa chất, khảo sát công trình. Sản phẩm máy khoan còn có thể khoan ở nhiều khu vực như sỏi, cát, cuội, bùn nơi mà khó có thể khoan. Đặc điểm đó chính là máy khoan thiết kế nhỏ gọn có thể đưa vào trong mọi ngõ ngách mà không phải tháo rời. Máy cũng có thể khoan được với độ sâu từ 100m trở lên.

Trên đó là các loại máy khoan giếng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, còn vô vàn những loại máy khoan giếng khác nhau để phục vụ người dùng. Do đó, mọi người nên nghiên cứu tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn cho mình dòng máy khoan phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng riêng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!