Giá máy in ảnh mini cho nhu cầu di chuyển thường xuyên, liên tục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tận dụng tối đa khả năng chụp và in ảnh mọi lúc, mọi nơi? Các máy in ảnh mini tốt nhất sẽ giúp bạn làm điều đó. Biết được giá máy in ảnh mini bao nhiêu bạn sẽ cân đối được mức ngân sách phù hợp để được thỏa thích chia sẻ những bức ảnh chụp nhanh của mình.

Dù bạn muốn in ảnh chụp nhanh trong kỳ nghỉ, chia sẻ ảnh “tự sướng” mà bạn đã chụp với nhiều người bạn hoặc tạo ra các album ý nghĩa về bạn bè và gia đình của bạn để làm quà tặng hay sổ lưu niệm, máy in ảnh mini tốt nhất sẽ “biến đổi” máy ảnh hoặc điện thoại thông minh của bạn thành “album ảnh” một cách hiệu quả nhất.

Và bây giờ, bạn hãy bắt đầu với danh sách giá máy in ảnh mini phù hợp nhất do Websosanh.vn tổng hợp nhé.

1. Giá máy in ảnh cầm tay Polaroid Mint nhập khẩu là 12,95 USD (tương đương 298.000 VND)

Máy in ảnh mini Polaroid Mint
Máy in ảnh mini Polaroid Mint có giá rẻ nhưng phải thường xuyên sạc lại pin

Nếu bạn muốn có một chiếc máy in ảnh mini từ Polaroid hoạt động tốt và siêu rẻ thì máy in ảnh mini Polaroid Mint sẽ không làm bạn thất vọng. Polaroid Mint có nhiều màu sắc thời trang và đủ nhỏ để mang đi khắp mọi nơi. Nó sử dụng giấy Zink để tạo ra các bản in chi tiết và giàu màu sắc, rất dễ để sử dụng, đồng thời có thể được ghép nối nhanh chóng và dễ dàng với điện thoại thông minh nhờ kết nối Bluetooth.

Máy in ảnh mini Polaroid Mint có thời lượng pin dồi dào, tuy nhiên điều đáng chú ý là pin vẫn nhanh hết khi ở chế độ chờ (trong vòng vài tuần), vì vậy nếu bạn không thường xuyên sử dụng máy in, bạn vẫn phải có thói quen sạc nó trước khi sử dụng. Nếu đây không phải là vấn đề quá lớn với bạn, thì Polaroid Mint là một máy in ảnh mini tiện dụng tuyệt vời với giá thành không thể rẻ hơn.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Polaroid Mint để thực hiện các điều chỉnh phong cách cho ảnh của bạn và bạn sẽ thấy máy in ảnh mini Polaroid Mint không chỉ hữu ích mà còn thú vị khi sử dụng.

2. Giá máy in ảnh mini Canon SELPHY CP1300 nhập khẩu là 120,99 USD (tương đương 2.775.000 VND)

Giá máy in ảnh mini Canon SELPHY CP1300
Máy in ảnh mini Canon SELPHY CP1300  tạo ra các bản in bưu thiếp có kích thước 10 x 15 cm với chất lượng rất tốt

Mặc dù máy in ảnh mini Canon SELPHY CP1300 nhẹ hơn và dễ vận chuyển hơn nhiều so với một máy in tiêu chuẩn, nhưng Canon SELPHY CP1300 với trọng lượng 0,9 kg và kích thước 18 x 13,7 x 6,4 cm lại nặng hơn và cồng kềnh hơn so với khía cạnh máy in ảnh mini, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm máy in ảnh nhỏ gọn để nhét trong túi xách, thì đây không phải là thiết bị bạn cần. Tuy nhiên, nếu bạn không ngại tăng thêm một chút trọng lượng, thì các bản in mà Canon SELPHY CP1300 tạo ra hoàn toàn xuất sắc, với màu sắc phong phú và các đường nét rõ ràng.

Máy in ảnh mini Canon SELPHY CP1300 có khả năng kết nối với Wi-Fi (mặc dù không có ứng dụng riêng cho điện thoại), đồng thời rất dễ cài đặt và in.

Máy in ảnh mini Canon SELPHY CP1300 sử dụng hệ thống hộp mực/hộp giấy của Canon, có thể in ở kích thước bưu thiếp (10 x 15 cm), bạn cũng có thể tạo ra các kích thước in nhỏ hơn khác nhau nếu bạn muốn. Mặc dù Canon SELPHY CP1300 thường yêu cầu ổ cắm điện để hoạt động, nhưng cũng có một bộ pin tùy chọn cho phép bạn mang theo nó trong các chuyến du lịch của mình dễ dàng hơn.

3. Giá máy in ảnh mini Canon Selphy Square QX10 nhập khẩu là 129 USD (tương đương 2.959.000 VND)

Giá máy in ảnh mini Canon Selphy Square QX10
Máy in ảnh mini Canon Selphy Square QX10 với công nghệ in chuyển nhiệt

Canon nhắm thẳng vào tầm ngắm của các Instagrammers với máy in ảnh mini hào nhoáng mới nhất của hãng, Canon Selphy Square QX10, tạo ra hình ảnh in ở định dạng vuông 6,8 cm x 6,8 cm, dù ngày nay Instagram không bắt buộc bạn tải ảnh lên ở định dạng vuông nữa.

Các bản in ảnh trong một gói XS-20L hoàn toàn mới, được đánh giá là sẽ tồn tại hơn 100 năm nếu được bảo quản một cách có trách nhiệm và đi kèm với lớp phủ chống nước, chống nhòe, không tệ cho một bức ảnh được in ra trong 43 giây ngắn ngủi!

Máy in ảnh mini Canon Selphy Square QX10 cũng đủ nhỏ để vừa với túi xách (kích thước 10,2 x 14,3 x 3,1cm), giúp nó trở nên hoàn hảo cho các chuyến du lịch hay các bữa tiệc, và nhờ công nghệ in chuyển nhiệt với chất lượng chuyên nghiệp, các bản in của Canon Selphy Square QX10 trông thực sự tuyệt vời.

4. Giá máy in ảnh mini Fujifilm Instax Mini Link SE nhập khẩu là 179,95 USD (tương đương 4.128.000 VND)

Giá máy in ảnh mini Fujifilm Instax Mini Link SE
Máy in ảnh mini Fujifilm Instax Mini Link SE có bản in nhỏ và chi phí in đắt hơn

Fujifilm với phiên bản đặc biệt Instax Mini Link SE, giúp việc in ảnh trở nên thú vị và là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho việc sử dụng máy ảnh lấy ngay.

Máy in ảnh mini Fujifilm Instax Mini Link SE sử dụng cùng một loại phim của các máy ảnh Instax Mini phổ biến nhất, nhưng lợi thế ở đây là bằng cách chụp ảnh bằng điện thoại máy ảnh của bạn, bạn có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với kết quả của mình và chỉ có thể in các điểm nổi bật đã chỉnh sửa trong buổi dã ngoại của bạn!

Máy in ảnh mini Fujifilm Instax Mini Link SE cho phép bạn thêm đường viền, lớp phủ vui nhộn và thậm chí kết hợp nhiều bức ảnh thành một bản dựng phim. Và bạn không chỉ có thể in trực tiếp từ điện thoại của mình, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng Mini Link SE để in ảnh Instax từ Nintendo Switch.

Máy in ảnh mini Fujifilm Instax Mini Link SE nặng 0,21 kg, với kích thước 9,03 x 3,46 x 12,4 cm, chắc chắn là một trong những máy in ảnh mini có kiểu dáng thời trang nhất hiện nay.

Tuy nhiên, khi in trên Instax sẽ đắt hơn một chút so với một số dòng máy khác, đặc biệt vì kích thước hình ảnh khá nhỏ 6,2 cm x 4,6 cm.

5. Giá máy in ảnh mini HP Sprocket Plus nhập khẩu là 179,99 USD (tương đương 4.129.000 VND)

Máy in ảnh mini HP Sprocket Plus cung cấp sự cân bằng tuyệt vời giữa tính di động và chất lượng, là một máy in đủ nhỏ để mang theo bên bạn đến mọi nơi. Nó tạo ra các bản in chi tiết tuyệt vời trên giấy ảnh HP Zink S2 hoặc HP Sprocket Plus Photo Paper và bản thân nó cũng rất dễ thiết lập. Bạn chỉ cần nạp giấy vào phía sau, ghép nối HP Sprocket Plus với điện thoại của bạn bằng Bluetooth tích hợp và nó đã sẵn sàng để in.

Ứng dụng HP Sprocket rất dễ sử dụng và cung cấp vô số tính năng thú vị để làm cho việc in ấn trở nên thú vị hơn, một trong những tính năng hấp dẫn nhất là “trải nghiệm nhúng”, cho phép bạn in khung hình từ video và gắn thẻ với chi tiết của những người trong ảnh hoặc nơi ảnh đã được chụp. Sau khi hoàn tất việc này, bạn có thể quét bản in bằng điện thoại của mình và xem bản in đó sẽ “trở nên sống động” như thế nào trong ứng dụng, với video đang phát và dữ liệu được hiển thị. Thật thú vị đúng không bạn.

Bản thân các bản in của máy in ảnh mini HP Sprocket Plus có chất lượng tuyệt vời, với nhiều chi tiết và màu sắc phong phú. Những kỷ niệm sống động được tạo ra với chiếc máy in ảnh này trông thật tuyệt vời khi được trưng bày và vì HP Sprocket Plus có kích thước chỉ bằng một chiếc điện thoại di động và nặng 0,2 kg, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi mang nó đi khắp mọi nơi với mình.

Giá máy in ảnh mini HP Sprocket Plus
Máy in ảnh mini HP Sprocket Plus có kích thước chỉ bằng một chiếc điện thoại di động

Những máy in ảnh mini trên không chỉ có kết nối USB, Bluetooth và Wi-Fi mà còn có thể in ảnh của bạn trong thời gian rất nhanh. Bạn cũng cần lưu ý rằng các máy in ảnh mini khác nhau nói trên sẽ sử dụng các loại giấy và mực khác nhau, tuy nhiên, chúng đều giống nhau khi giúp bạn dễ dàng lưu trữ hình ảnh của mình.

Qua những thông tin về giá cả chi tiết và nét đặc trưng của 5 máy in ảnh mini tốt nhất trên bạn có thể dễ thấy các loại máy in ảnh mini thương hiệu uy tín và chất lượng tốt chỉ có tầm giá trong khoảng hơn 2-4 triệu vnđ. Những loại máy in ảnh cầm tay sẽ có mức giá thành rẻ hơn chỉ khoảng vài trăm ngàn đồng. Từ đây, tùy theo nhu cầu công việc thực tế của bạn mà bạn có thể dễ dàng hơn lựa chọn được cho mình một chiếc máy in ảnh mini phù hợp.

Chúc bạn vừa ý với sự lựa chọn của mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!