So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Giá son dưỡng Dior 102 khoảng bao nhiêu?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:38
Son dưỡng Dior 102 có màu sáng hơn môi khoảng 1 tông, và hương thơm dịu nhẹ của bạc hà sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và sảng khoái hơn.

Giới thiệu son dưỡng Dior 102

Son dưỡng Dior 102 là một trong những sản phẩm son dưỡng hiện đang được nhiều đối tượng khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng, bởi nó không chỉ giúp cho đôi môi mềm mịn, tươi tắn, mà nó son dưỡng Dior 102 còn giúp cho đôi môi được bảo vệ ở mức tối ưu. Son dưỡng Dior 102, thuộc dòng sản phẩm son dưỡng cao cấp, nên giá thành của sản phẩm tuy có có giá thành cao, nhưng chất lượng và hiệu quả mà chúng mang lại là điều không thể phủ nhận.

 

Những đánh giá về son dưỡng Dior 102

  • Kiểu dáng son: Mẫu son dưỡng Dior 102 vẫn duy trì mẫu thiết kế thuộc dòng son Dior Addict Lip Glow rất cao cấp và sang trọng. Son dưỡng Dior 102 có nắp được làm từ chất liệu nhựa trong suốt, thân son được làm từ kim loại sang trọng và ghi tên sản phẩm ở trên. Điểm nhấn trong thiết kế của son dưỡng Dior 102 đó chính là nút tròn tạo nên sự tiện lợi và biểu tượng dập chìm CD.
  • Chất son: Đây có thể nói là bước phát triển mạnh trong việc thiết kế chất son dưỡng Dior 102, khi chúng được sử dụng hiệu ứng lì ở lớp Finish. Đây là dòng son lì nhưng không vì thế mà chất son bột hay gây khô môi, lớp son mềm mượt, giúp bạn dễ sử dụng hơn. Son dưỡng Dior 102 có màu sáng hơn môi khoảng 1 tông, và hương thơm dịu nhẹ của bạc hà sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và sảng khoái hơn.

 

  • Màu son: Màu son dưỡng Dior 102 là màu hồng Raspberry, màu giống quả mâm xôi, giúp người sử dụng trở nên trẻ trung, hiện đại, tươi tắn hơn bao giờ hết. Với lớp Finish matte thì son sẽ lên màu rõ nét, môi căng mịn, đầy đặn, rõ nét hơn bao giờ. Tuy nhiên màu son này khá kén da, những ai có tông da tối thì có thể sẽ không phù hợp với màu son dưỡng Dior 102.
  • Công dụng: Vì đây là dòng son dưỡng môi nên chúng có rất nhiều những công dụng khác nhau. Với các hương vị chủ yếu chiết xuất từ tự nhiên nên son dưỡng Dior 102 thường không có mùi hắc, khó chịu, chủ yếu là thành phần bơ và xoài giúp dưỡng ẩm cho da môi và xơ mướp giúp hỗ trợ làm lành các vết nhăn trên môi. Son dưỡng Dior 102 có độ dưỡng ẩm tốt, thời gian dưỡng ẩm lên 4 đến 5 tiếng, đặc biệt với chỉ số chống nắng SPF 10 giúp bảo vệ môi một cách tối ưu nhất. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng son dưỡng Dior 102 như một lớp sơn lót nền giúp cho lớp son phủ lên màu đẹp hơn và lưu lại trên da một cách lâu hơn.

Giá son dưỡng Dior 102 khoảng bao nhiêu?

Đây là một trong những thắc mắc được nhiều người tiêu dùng quan tâm, bởi giá thành của một thỏi son dưỡng Dior 102 trên trang web chính hãng hiện đang có mức giá khoảng 33 đô, nên khi nhập vào Việt Nam thì mức giá của một thỏi son sẽ rơi vào khoảng 800.000 đồng đến 850.000 đồng. So với các dòng son dưỡng nói chung thì đây là một mức giá khá cao, nhưng với những công dụng và hiệu quả mà chúng mang lại thì đây là mức giá vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên trên thị trường đang xuất hiện những dòng son dưỡng Dior 102 với mức giá rất rẻ khoảng 600.000 đồng, đây rất có thể sẽ là sản phẩm giả, nên mọi người cần phải hoàn toàn cảnh giác. Để mua được đúng dòng son dưỡng Dior 102 chính hãng thì chúng ta cần phải đến các cửa hàng chính hãng và được phân phối độc quyền của công ty mỹ phẩm Dior, lưu ý trước khi mua chúng ta cần tham khảo các trang web giúp bạn có thể nhận biết được son dưỡng Dior 102 thật khác với những dòng son dưỡng Dior 102 giả ở chỗ nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Mùa đông đã đến, mọi người có nhu cầu tìm đến các loại kem dưỡng ẩm để giúp làn da không bị nẻ. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Aqua Gel thần thánh vẫn được ngợi ca là kem dưỡng ẩm drugstore tốt nhất từ trước đến hiện nay.

TIN TỨC VỀ Mỹ phẩm

ads
Bán hàng cùng Websosanh