Giải mã serum 7 Day Olic có tốt không, bày cách dùng thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biết bao người tò mò serum 7 Day Olic có tốt không thì câu trả lời có tại đây. Liệu công dụng hãng nói với thực tế có xa vời không?

Những ai đang tò mò rằng serum 7 Day Olic có tốt không hẳn sẽ tìm được đáp án thông qua bài viết này. Công dụng, thành phần làm đẹp ra sao cũng được mách nhỏ hết. Muốn đạt được hiệu quả tuyệt đối khi dùng serum này thì còn cần biết thêm cả hướng dẫn cách dùng nhé!

Đôi nét về thành phần của serum 7 Day Olic

serum 7 Day Olic có tốt không

Nhiều người sẽ vô cùng trăn trở là serum 7 Day Olic có tốt không bởi thấy đây là sản phẩm của Việt Nam, có nhãn tiếng Việt. Trước khi kết luận về chất lượng sản phẩm, đầu tiên nên đọc bảng thành phần xem có gì đã. Có thể thấy thành phần rất đa dạng, vô cùng nhiều chiết xuất có lợi như là hoa hồng, cam thảo, dầu tắm. Mỗi chiết xuất lại nắm giữ một tác dụng riêng. Em này còn có chứa Niacinamide 5% nên thêm cả tính năng dưỡng trắng, trị thâm nám nữa. Ngoài ra thấy hãng còn ghi cả collagen sống rồi đủ các loại vitamin E, A, B, C, D3…

Hỏi rằng serum 7 Day Olic có tốt không?

Serum được nhấn mạnh là dạng huyết thanh được tạo nên bởi công nghệ Nano với nhiều tinh chất nên sản sinh cả collagen khiến da căng mọng, ngăn lão hoá tốt đến gấp 3 lần. Cảm nhận tức thì khi dùng là serum này khiến da căng mọng.

serum 7 Day Olic có tốt không

Cơ mà chỉ là hiệu ứng tạm thời thôi nhé. Tất cả những thông tin mình tìm hiểu mà hãng đưa ra thực sự là vô cùng đỉnh luôn ấy. Kiểu một chai serum mà hội tụ biết bao công dụng từ đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác, giảm tàn nhang, nám, đốm nâu trên da, dưỡng trắng tự nhiên, cấp ẩm tốt, khiến da trắng bật tone sau thời gian ngắn chỉ 7 ngày sử dụng, ngăn hắc sắc tố hình thành, phục hồi da tổn thương.

Kết cấu và cảm nhận khi dùng thực sự

Mình thấy chất serum này khá ổn, không quá đặc, sánh vừa đủ, thoa lên cũng khá nhờn chút xíu, thẩm thấu vào da khiến tạo nên một lớp màng căng mọng. Mình thực sự là không quá ghiền nhưng mà vẫn kiên trì dùng để xem serum có đem đến hiệu quả như đồn đoán không.

serum 7 Day Olic có tốt không

Nhìn chung với mình thì serum 7 Day Olic có tốt không thì câu trả lời là bình thường nhé.

Với da mình thì không thấy kích ứng gì, cảm giác trên da cũng dễ chịu không quá bí bách gì. Cơ mà em này thuộc dạng vô thưởng vô phạt. Không hề khiến da trắng sáng một cách tự nhiên mà có vẻ cơ chế của sản phẩm là đẩy tế bào chết nên da sẽ có thay đổi nhẹ.

Chốt hạ có nên mua không?

Với mức giá 200k với một chai serum thì thực sự là rẻ. Nhưng câu hỏi đặt ra là serum 7 Day Olic có tốt không đẻ mà đồng hành. Với quan điểm cá nhân của mình thì serum chưa làm được hết công dụng sản phẩm đã “vẽ” ra. Ưu điểm mà mình thấy là không gây kích ứng với da mình, apply lên không quá khó chịu thôi.

Mình vẫn duy trì chu trình skincare với các sản phẩm làm sạch rồi dưỡng như thường lệ để có thể đánh giá được em serum này một cách chính xác nhất. Nhìn chung thì mình sẽ không mua lại serum 7 Day Olic.

serum 7 Day Olic có tốt không

Nhiều người hỏi serum 7 Day Olic có tốt không thì câu trả lời đã có trên đây rồi đó.

À hãng có nhấn mạnh về cách dùng đúng nữa. Thì mọi người vẫn cứ nhớ làm sạch da bằng tẩy trang, sữa rửa mặt rồi để da khô. Sau đó apply serum lên massage nhẹ nhàng và cuối cùng khoá serum bằng kem dưỡng. Em này dùng 2 lần sáng tối nhé.

Cảm ơn cả nhà đã theo dõi. Hy vọng vẫn là một thông tin hữu ích cho cả nhà. Đừng hỏi serum 7 Day Olic có tốt không nữa bởi mình sẽ không highly-recommend cho cả nhà đâu nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!