6 kinh nghiệm giảm cân bằng củ nghệ tươi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu về hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng nghệ tươi và kinh nghiệm hữu ích đang được các chị em truyền tai nhau trong bài viết sau.

1. Uống nước nghệ tươi khi nào tốt nhất

Với các cách uống nghệ tươi giảm cân được giới thiệu ở bài trước sẽ trở thành phương pháp giảm cân tốt cho bạn bằng cách chọn lựa những nguyên liệu tự nhiên, giá cả hợp lý mà hoàn toàn dễ tìm. Một lời khuyên theo các chuyên gia dành cho những bạn có nhu cầu muốn sử dụng nghệ để giảm cân là 3 lần một ngày và với các mốc thời gian như sau:

Uống nước nghệ tươi khi nào tốt nhất
Uống nước nghệ tươi khi nào tốt nhất

Bữa sáng là khoảng thời gian thích hợp để bạn sử dụng các loại đồ uống từ nghệ tươi. Trước hoặc sau khi bữa sáng khoảng 30’ phút. Hai thời điểm thích hợp nhất là bữa trưa và bữa tối. Và cũng tương tự như bữa sáng thì bạn nên uống trước bữa ăn từ 20 đến 30 phút. Tuy nhiên với một lượng ít hơn bữa sáng. Nếu bạn muốn tách thời gian uống ra thì có thể dùng nước nghệ pha mật ong hoặc gừng nghệ và chanh, sữa nghệ,… trước khi đi ngủ từ 45 đến 60 phút vừa giúp cho cơ thể bạn tiêu hao được lượng mỡ thừa mà còn dễ đi sâu vào giấc ngủ.

Một lưu ý nhỏ cho những bạn muốn áp dụng phương pháp này để giảm cân nhưng có vấn đề về hệ tiêu hóa hoặc dạ dày nhẹ là bạn vẫn uống 3 lần một ngày nhưng là sau bữa ăn 30-60 phút. Và để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bạn thì sự tư vấn và hỗ trợ từ các bác sĩ là điều rất cần thiết.

2. Kết hợp với chế độ ăn và luyện tập hợp lý

Dùng nghệ tươi đúng cách nhưng để đạt được kết quả tốt nhất và có hiệu quả bạn phải kết hợp với thực ăn ăn uống khoa học. Cung cấp đủ các chất dinh, nhiều chất khoáng và vitamin cho cơ thể từ các loại rau củ quả tươi ngon, sạch an toàn. Ăn đủ no cho ba bữa chính và từ bỏ thói quen ăn vặt không tốt cho cơ thể. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các vitamin và thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe để đảm bảo năng lượng hoạt động cả ngày.

Tuy nhiên với một chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học kết hợp với một thức uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả từ nghệ thì việc tiếp theo là không thể thiếu một chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn bằng các bài tập như yoga, đi bộ,…. Như vậy cơ thể bạn không chỉ giảm đến mức cân nặng hợp lý mà còn có một vóc dáng đẹp, săn chắc. 

Kết hợp với chế độ ăn và luyện tập hợp lý
Kết hợp với chế độ ăn và luyện tập hợp lý

3. Người có cơ địa nóng gan, nên cân nhắc sử dụng

Giảm cân bằng nghệ tươi có thể rất tốt tuy nhiên phương pháp này có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa khác nhau của mỗi người. Những ai mắc bệnh liên quan đến mật được khuyến cáo là không được sử dụng nghệ tươi. Hoặc đối với bệnh về gan nên hạn chế sử dụng nghệ tươi,…

Như vậy bạn nên lựa chọn một cách thức giảm cân phù hợp với cơ thể của mình để đem lại hiệu quả tốt nhất. Khi mới bắt đầu sử dụng nghệ tươi để giảm cân bạn cần có sự theo dõi trong 1 đến 2 tuần để xem xét các phản ứng của cơ thể trước khi quyết định sử dụng lâu dài. Một lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng thiết bị theo dõi sức khỏe chất lượng, chính xác để kiểm tra các chỉ số trong cơ thể, máy đo đường huyết kiểm tra sức khỏe chính xác hay huyết áp,… để chắc chắn cơ thể mình phản ứng tốt với phương pháp giảm cân hiện tại.

4. Không nên dùng quá nhiều nghệ

Nghệ tươi có thể rất tốt cho cơ thể nhưng bạn không nên quá làm dụng quá mức cho phép. Bởi có thể gây ra một số tác dụng phụ khác không mong muốn: đau bụng, khó chịu cho dạ dày, bị tiêu chảy, buồn nôn hoặc nặng hơn là sỏi mật và tắc nghẽn đường mật,….

5. Kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả cao

Việc bạn sử dụng đều đặn hàng ngày với một chế độ và liều lượng cho phép thì hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Tuy nhiên một lưu ý được khuyến cáo bởi các bác sĩ là bạn chỉ nên sử dụng nghệ tươi thường xuyên trong khoảng thời gian là 6 đến 12 tháng.

Bên cạnh đó, mua ngay cân sức khỏe chất lượng tốt để thường xuyên theo dõi cân nặng. Và khi đã đạt đến trọng lượng mong muốn bạn vẫn có thể tiếp tục theo phương pháp cũ tuy nhiên cần giảm liều lượng xuống.

Bạn phải cung cấp đủ nước cho cơ thể từ 1,5 – 2l nước mỗi ngày
Bạn phải cung cấp đủ nước cho cơ thể từ 1,5 – 2l nước mỗi ngày

6. Bổ sung nước đầy đủ

Một điều lưu ý nữa, bạn phải cung cấp đủ nước cho cơ thể từ 1,5 – 2l nước mỗi ngày giúp cơ thể thanh lọc, thải độc tố và đặc biệt hơn làn da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

Chúc bạn giảm cân thành công để có một vóc dáng tươi trẻ và quan trọng hơn là một sức khỏe thật tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách uống nghệ tươi giảm cân hiệu quả cho chị em

5 cách uống nghệ tươi giảm cân hiệu quả cho chị em

Giảm cân bằng nghệ tươi đang là một phương pháp được các chị em truyền tai nhau với khao khát sở hữu vóc dáng tươi trẻ. Vậy liệu có đúng, an toàn, khoa học không? Nếu hiệu quả thì áp dụng như thế nào? Hãy cùng Websosanh khám phá ra câu trả lời nhé!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!