So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Giày đá bóng Mitre sử dụng có tốt không?

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 20:49
Bạn quan tâm đến giày bóng đá Mitre? Bạn muốn biết giày đá bóng Mitre của nước nào sản xuất? Có những loại nào? Sử dụng có tốt không? Giày đá bóng Mitre chính hãng có đắt không? Giá bao nhiêu? Để có câu trả lời bạn hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tất cả những thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong phần tiếp theo của bài viết. Vì vậy nếu muốn mua giày đá bóng Mitre, bạn đừng bỏ qua bài viết này  của chúng tôi, bởi có rất nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.

Giày đá bóng Mitre

Giày đá bóng Mitre của nước nào sản xuất?

Mitre là thương hiệu sản xuất và cung cấp trang phục và các thiết bị thể thao của Anh được thành lập vào năm 1817 tại Huddersfield. Mitre cũng là nhà sản xuất đồ thể thao có “tuổi thọ” cao nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, vào năm 2010, hãng giày Mitre đã chuyển nhượng thương hiệu lại cho Tập đoàn Động Lực của Việt Nam. Động Lực Group là tập đoàn chuyên sản xuất, xuất nhập khẩu và phân khối các thiết bị dụng cụ thể thao lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Hiện hãng Mitre là nhà tài trợ trang phục cho nhiều giải đấu và đại hội thể thao Việt Nam tham dự như Olympic, SEA Games, ASEAN Para Games, Đại hội thể thao người khuyết tật Paralympic, Thế vận hội Olympic mùa hè, Đại hội thể thao bãi biển châu Á…

Giày đá bóng Mitre có những loại nào?

Giày đá bóng Mitre gồm có các loại sau:

– Giày đá bóng cho sân cỏ tự nhiên: Giày có thiết kế đinh nhựa liền liền FG (firm ground).

– Giày đá bóng cho sân cỏ nhân tạo: Giày có thiết kế dạng đinh dăm TF (Turf Floor). Số lượng đinh thường nhỏ, ngắn và nhiều.

– Giày đá bóng cho sân futsal: Giày có thiết kế đế dạng IC sử dụng cao su tổng hợp; đế giày hơn so với các loại đế giày còn lại để tạo cảm giác êm ái và có độ bám sân tốt hơn.

Giày đá bóng Mitre phù hợp với mọi mặt sân

Giày bóng đá Mitre có tốt không?

+ Giày đá bóng Mitre có phom dáng nhỏ gọn nên rất phù hợp với bàn chân của người Việt. Vì vậy nếu bạn có bàn chân to ngang thì nên chọn size giày lớn hơn một chút.

+ Mũi giày được thiết kế nhọn theo công nghệ khí động học, đường khâu chắc chắn giúp người chơi thực hiện các kỹ thuật xử lý bóng chính xác và dễ dàng hơn. Đặc biệt, với thiết kế mũi nhọn, giày đá bóng có thể tạo ra những cú xoáy bóng cực kỳ mạnh và chuẩn.

+ Đế giày đá bóng Mitre có độ bám dính và má sát cực tốt; giảm thiểu tối đa tình trạng trơn trượt ngay cả khi thi đấu dưới trời mưa hoặc sân ướt. Ngoài ra, đế giày còn sử dụng công nghệ Pivot Point giúp người chơi bóng xoay trở và bứt tốc tốt hơn.

+  Phần gót giày sử dụng công nghệ định hình gót nên rất chắc chắn và cứng cáp, giúp giảm thiểu và hạn chế tối đa các nguy cơ bị chấn thương ở vùng gót chân. 

+ Lớp lót giày cực êm ái, có khả năng hỗ trợ lực, giảm sốc, giảm chấn khi di chuyển. Đặc biệt, chất liệu vải để làm lót giày có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên bàn chân của người đi luôn khô thoáng, sạch sẽ và thoải mái.

+ Các mẫu giày đá bóng Mitre cao cổ có thiết kế ôm chân, co giãn tốt giúp người chơi có thể di chuyển linh hoạt và tự tin, phòng ngừa hiệu quả các chấn lương ở chân như lật cổ chân.

+ Độ bền của giày đá bóng Mitre được đánh giá rất cao do toàn bộ thân giày được làm bằng chất liệu da PU cao cấp. Không chỉ bền bỉ, da PU còn rất mềm mại, đi êm chân, sút bóng êm ái. Bề mặt ngoài thân giày được phủ hợp nano chống bám bẩn, chống thấm nước nên rất dễ vệ sinh. 

Độ bền của giày đá bóng Mitre được đánh giá rất cao do toàn bộ thân giày được làm bằng chất liệu da PU cao cấp

Với những phân tích ở trên chắc hẳn các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi giày đá bóng Mitre có tốt không hay có nên mua giày đá bóng Mitre không. 

Giày đá bóng Mitre giá bao nhiêu?

Giày đá bóng Mitre có rất nhiều mẫu mã với các mức giá bán khác nhau. Tuy nhiên, thường dao động từ khoảng 390.000 VNĐ trở lên. Tùy vào nhà phân phối mà giá bán của giày đá bóng Mitre sẽ có sự chênh lệch nhưng không đáng kể, khoảng vài chục nghìn đồng.

Với giá thành thuộc phân khúc giá rẻ và bình dân, hãng Mitre đã chứng minh cho mọi người thấy, giày đá bóng chính hãng không còn phải là sản phẩm quá xa xỉ và chỉ có những người có thu nhập cao mới mua được.

Có thể mua giày đá bóng Mitre chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, để mua được giày đá bóng Mitre chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính thức của hãng. Để tránh mua phải giày đá bóng Mitre nhái, giả bạn cần lưu ý một số đặc điểm dưới đây:

  • Giày đá bóng Mitre chính hãng sẽ có đầy đủ tem và mác.
  • Đế giày đá bóng Mitre có in logo thương hiệu của Mitre hình elip.
  • Phần đuôi giày và lòng giày đá bóng Mitre cũng có in logo Mitre.
  • Tất cả các đôi giày đá bóng Mitre chính hãng đều in tem chống hàng giả. Trên tem sẽ có các thông số về tên của đôi giày; mã sản phẩm. Bạn có thể search mã sản phẩm trên công cụ tìm kiếm Googel.com để kiểm tra xem có đúng là giày đá bóng Mitre chính hãng hay không.

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về giày đá bóng Mitre. Hy vọng sẽ giúp các bạn an tâm hơn khi mua và sử dụng giày đá bóng Mitre!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày bóng đá Mitre loại nào tốt nhất và bền nhất?

Chế máy nén khí đang là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn bởi đây là giải pháp đơn giản, hiệu quả mà không mất nhiều chi phí. Tuy nhiên, chế máy nén khí có dễ không? Mọi người có thể tham khảo một số cách chế máy nén khí dưới đây.

TIN TỨC VỀ Đồ thể thao

ads
Bán hàng cùng Websosanh