Giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao có tốt không ? Giá bao nhiêu một cuộn và bịch ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao là hàng nội địa Trung bán khá chạy trên thị trường nhờ ưu điểm dai, chắc, gặp nước không bị mủn tuy nhiên màu giấy nhìn không đẹp, cuộn nhỏ và với mức giá không gọi là rẻ khiến nhiều người chỉ mua 1 lần cho biết và không tái đặt lại lần sau...

Sau thành công của giấy ăn gấu trúc, các loại giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao bắt đầu đổ bộ vào thị trường gây được sự chú ý của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,…

giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao
giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao

Trên khắp các mặt shop Facebook, loại giấy vệ sinh này cũng tràn ngập những lời chào mua bỏ sỉ các kiểu với đủ loại giá cả cạnh tranh không kém gì các loại giấy chất lượng ở siêu thị của Việt Nam. Vậy về chất lượng của loại giấy vệ sinh gấu trúc này có thực sự tốt không hãy cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

Nguồn gốc giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao ?

Tương tự giấy ăn gấu trúc thì giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao loại tốt có nguồn gốc từ nội địa Trung Quốc, còn nhiều loại có giá thành rẻ hơn do các chủ bán oder xưởng bên Trung Quốc gia công đúng theo mẫu đó rồi mang về bán.

Giấy vệ sinh gấu trúc có tốt không ?

Được làm từ than tre có nguồn gốc tự nhiên không có chất tẩy trắng, giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao có 4 lớp thấm hút nên siêu dai và chắc. Theo cảm nhận của những khách hàng đã trải nghiệm thì loại giấy vệ sinh này có độ mịn vừa phải nhưng không quá mịn như các loại giấy vệ sinh cao cấp ở việt Nam, không có mùi hoặc có mùi than tre tự nhiên không có mùi thơm nước hoa như những loại giấy họ từng dùng.

Giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao có 4 lớp giấy
Giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao có 4 lớp thấm hút

Bên ngoài nhìn ảnh chụp thì cuộn giấy khá to nhưng khi nhận hàng thì khá thất vọng vì cuộn bé và nhìn giấy xấu nhưng được cái là dai và chắc khi gặp nước không bị mủn, có màu vàng nhạt không có màu trắng như các loại giấy vệ sinh đã được tẩy trắng như ở Việt Nam. Nói chung là dùng tốt nhưng nhìn lại mức giá thì cũng không hề rẻ nên nhiều người tiêu dùng đặt lần đầu cho biết đã không tái đặt hàng lại để sử dụng lâu dài nữa mà quay về với loại giấy vệ sinh cũ họ đang dùng.

Giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao 1 loại có màu vàng còn một loại có màu trắng. Nhưng không rõ màu trắng có được dùng hóa chất tẩy trắng không và bên ngoài không có in bao bì con gấu trúc nên nhiều người nghi có giấy gấu trúc giả do trước đó chỉ biết loại này có một màu vàng nhạt thôi nên loại màu vàng nhạt vẫn được bán chạy nhất trên thị trường.

Giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao có tốt không ? Giá bao nhiêu một cuộn và bịch ?
Giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao có tốt không ? Giá bao nhiêu một cuộn và bịch ?

1 bịch giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao bao nhiêu cuộn ?

Theo quy cách đóng gói của Sipiao thì 1 bịch giấy vệ sinh gấu trúc có 36 cuộn với trọng lượng khoảng 3kg được nén chặt và xếp chắc vào bao bì đóng gói bên ngoài không ọp ẹp hay bị lỏng, rỗng như một số loại giấy vệ sinh giá rẻ được tái chế như ở Việt Nam.

Ngoài ra tùy theo oder từ các chủ giấy vệ sinh với xưởng tại Trung Quốc mà số cuộn trong một bịch có thể khác ví dụ có loại 1 bịch 30 cuộn, 1 bịch 40 cuộn và 1 bịch 50 cuộn nữa.

Giá bao nhiêu một cuộn và bịch ?

Trung bình giá giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao được bán ra dao động trong khoảng 125.000 vnđ – 200.000 vnđ/ bịch từ 30 – 50 cuộn. Từ đây có thể tính ra giá 1 cuộn giấy vệ sinh gấu trúc Sipiao dao động trong khoảng từ 4.000 vnd – 6.000 vnđ/ cuộn. Với mức giá này người tiêu dùng đánh giá nó không rẻ hơn so với các loại giấy vệ sinh chất lượng của Việt Nam tuy nhiên dùng tạm thì cũng được. Còn bạn? Ý kiến của bạn về loại giấy vệ sinh này như nào? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Websosanh bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những sai lầm cần tránh khi dùng tã giấy cho bé

Những sai lầm cần tránh khi dùng tã giấy cho bé

Các loại tã giấy hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian trong quá trình vệ sinh cho bé. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn chọn sai kích cỡ tã, không thay tã thường xuyên, không vệ sinh đúng cách…

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!