Giới thiệu 2 sản phẩm chăn điện Medisana nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 2 sản phẩm chăn điện Medisana hiện đang bán chạy nhất của thương hiệu này nhé.

Chăn điện là một trong những thiết bị sưởi ấm mang lại hiệu quả vào mùa đông. Trong đó sản phẩm chăn điện Medisana là một trong những hãng chăn điện nổi tiếng được sản xuất và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của CHLB Đức có từ rất lâu trên thế giới và cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 2 sản phẩm chăn điện Medisana hiện đang bán chạy nhất của thương hiệu này nhé. 

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Medisana

Thương hiệu Medisana được thành lập vào năm 1982 đây là một trong những chuyên gia đầu tiên trong việc chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Đức. Thương hiệu Medisana với trụ sở chính được đặt tại Jagenberg Strasse 19 D – 41468 Neuss Germany, chuyên nghiên cứu, phát triển và kinh doanh các thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình và các dịch vụ liên quan đến sức khỏe.

Những ưu điểm nổi bật đến từ chăn điện Medisana của Đức

Chăn điện Medisana đến từ Đức sở hữu những ưu điểm nổi bật đó là:

Những ưu điểm nổi bật đến từ chăn điện Medisana của Đức
Những ưu điểm nổi bật đến từ chăn điện Medisana của Đức
  • An toàn cho người sử dụng nhờ vào hệ thống cảm biến hiện đại và chức năng tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao.
  • Thời gian bảo hành của sản phẩm khá dài lên đến 3 năm giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm được thiết kế nhẹ nhàng, chất liệu cao cấp, mềm mại như cotton, lông cừu…mang đến cho người dùng sự thoải mái khi sử dụng.
  • Bề mặt của chăn điện Medisana được thiết kế với một lớp lông mềm mại đặc biệt bao phủ giúp có được sự thoáng khí. Phần vỏ của chăn điện Medisana được làm bằng chất liệu 100% cotton dịu nhẹ và an toàn cho sức khỏe của con người.
  • Chăn có chế độ bảo vệ 2 lớp nên đảm bảo sự an toàn hơn cho người sử dụng.
  • Thiết kế dây cắm dài 2,3m nên thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.
  • Kích thước của chăn điện Medisana được thiết kế lớn nên có thể sử dụng cho 2 – 3 người nằm thoải mái.
  • Điện năng tiêu thụ trung bình của chăn thấp: 50W – 80W tiết kiệm được điện năng.
  • Trang bị chế độ hẹn giờ tự động và ngắt điện khi có sự cố xảy ra.

Top 2 sản phẩm chăn điện Medisana được yêu thích trên thị trường

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm chăn điện nào để sử dụng trong mùa đông này, vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 2 model chăn điện Medisana được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

1. Chăn điện Medisana HDW 60227 nâu

Sản phẩm hoạt động với công suất thấp, trung bình khoảng 50 – 80W và áp suất cao nhất khoảng 180W nên chỉ tỏa nhiệt để giữ ấm cho cơ thể.

Chăn điện Medisana HDW 60227 nâu
Chăn điện Medisana HDW 60227 nâu

Chăn điện Medisana HDW 60227 nâu được chế tạo từ những vật liệu mềm mại và nhẹ (như vải cotton, lông cừu…). Sản phẩm không chỉ có tác dụng để giữ ấm cho cơ thể mà còn có giá trị kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh như thấp khớp, cảm lạnh, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp.

Chăn điện Medisana HDW 60227 được chế tạo và kiểm duyệt theo tiêu chuẩn của CHLB Đức do đó có thể sử dụng cho cả trẻ em, người cao tuổi hay phụ nữ có thai. Vật liệu sưởi của sản phẩm được chế tạo theo công nghệ cao, mềm, nhẹ, chịu lực và tỏa nhiệt ổn định, an toàn cho sức khỏe.

2. Chăn điện Medisana HB 675

Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu vải lông cừu cực kỳ mềm giúp đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Ngoài tác dụng là ấm trong mùa đông thì chăn cũng đồng thời thúc đẩy việc tuần hoàn các cơ và phục hồi sức khỏe của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chăn điện Medisana HB 675
Chăn điện Medisana HB 675

Chăn điện Medisana HB 675 với nút bấm điều khiển nhiệt độ theo ý muốn (chế độ 1 – 2 – 3 – 4). Ngoài các bộ phận của sản phẩm này còn có thể tháo rời để người dùng giặt và vệ sinh một cách dễ dàng. Sản phẩm này rất an toàn cho bạn và không tiêu tốn điện năng với tính năng tự tắt sau 3 tiếng sử dụng.

Hy vọng với bài viết trên đây của chúng tôi các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về chăn điện Medisana. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!