Giới thiệu những sản phẩm chăn điện Beurer đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những sản phẩm chăn điện Beurer của Đức tốt nhất, nhanh ấm, an toàn cho người sử dụng trong bài viết này nhé.

Chăn điện hiện đang là xu hướng cũng như sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các gia đình hiện nay bởi nó mang đến nhiều tác dụng không chỉ đối với việc sưởi ấm. Trong đó dòng chăn điện Beurer của Đức luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những sản phẩm chăn điện Beurer của Đức tốt nhất, nhanh ấm, an toàn cho người sử dụng trong bài viết này nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu chăn điện Beurer

Chăn điện Beurer là thương hiệu chăn đệm nổi tiếng hàng đầu của Đức, sản phẩm rất quen thuộc đối với người tiêu dùng châu Âu và khắp mọi nơi trên thế giới. Chăn điện Beurer được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng, không chỉ mang đến giấc ngủ ngon mà còn bảo vệ sức khỏe.

Chăn điện Beurer được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp, rất nhẹ, mềm mại, thoáng khí, ấm áp và dễ chịu cho người sử dụng. 

Top 5 chăn điện Beurer tốt nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 sản phẩm chăn điện Beurer tốt nhất hiện nay nhé. Biết đâu các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình trong mùa đông này.

1. Chăn điện Beurer HD90

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với kích thước 180cm * 130cm, đây là dòng chăn điện thích hợp cho 2 người sử dụng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng chăn để đắp hay làm đệm đều phù hợp.

Chăn điện Beurer HD90
Chăn điện Beurer HD90

Chăn điện Beurer HD90 hoạt động với công suất điện 100W và 6 mức công suất nhiệt ở trên bảng điều khiển để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chăn điện Beurer HD90 được trang bị với bộ điều khiển nhiệt độ được thiết kế thông minh có khả năng tự ngắt khi gặp sự cố và dễ dàng tháo rời để vệ sinh chăn. Sản phẩm sẽ tự động ngắt sau 3 giờ sử dụng, khi đó chúng ta sẽ thất đèn nhấp nháy.

2. Chăn điện Beurer HD100

Đây là dòng chăn điện cao cấp được nhập khẩu từ Đức được trang bị với tính năng tự động ngắt điện sau 3 giờ do đó giúp sử dụng an toàn tuyệt đối, chống quá tải nhiệt mang đến cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

Chăn điện Beurer HD100 được trang bị bảng điều khiển có thể điều chỉnh được đến 6 mức nhiệt độ đó là mức 0: off, mức 1: mức nhiệt tối thiểu, mức 2 – 5: mức nhiệt tùy chọn tăng dần, mức 6: mức nhiệt tối đa.

Chăn điện Beurer HD100 hoạt động với công suất 150W nên giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. Sản phẩm có màu nâu nên sạch sẽ nhưng vẫn luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

3. Đệm điện Beurer UB68XXL

Sản phẩm được trang bị bộ phận an toàn (BSS), bộ phận cảm ứng điện đảm bảo sự ổn định của nhiệt ở trên toàn bộ bề mặt bằng cách tự động ngắt khi nhiệt quá cao hay khi có lỗi kỹ thuật. Đệm được trang bị điều khiển có thể tháo rời, có thể giặt ở chế độ giặt nhẹ hay giặt khô.

Đệm điện Beurer UB68XXL
Đệm điện Beurer UB68XXL

Đệm điện Beurer UB68XXL có thời gian làm nóng một cách nhanh chóng, nên người dùng không cần phải bật điều hòa, máy sưởi ấm. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của CHLB Đức, đạt tiêu chuẩn Oeko-Tex 100 nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt thích hợp với trẻ nhỏ và người già.

4. Đệm điện Beurer TS26

Sản phẩm được thiết kế với màu sắc trang nhã mang đến sự sang trọng cho không gian phòng ngủ. Đệm điện Beurer TS26 mang đến khả năng tỏa nhiệt đều, tốt cho quá trình tuần hoàn máu, giúp làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp.

Đệm điện Beurer TS26 có kích thước 150cm * 140cm phù hợp sử dụng cho giường ngủ có kích thước lớn. Sản phẩm có chất lượng ổn định, an toàn, tiết kiệm được năng lượng và có mức giá hợp lý.

5. Đệm điện đơn Beurer TS19

Sản phẩm có khả năng tỏa nhiệt đều, tốt cho quá trình tuần hoàn máu, giúp làm ấm cơ thể một cách nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Đệm điện đơn Beurer TS19 được trang bị chế độ tự động ngắt khi nhiệt quá cao hay có lỗi kỹ thuật, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đệm điện đơn Beurer TS19
Đệm điện đơn Beurer TS19

Đệm điện đơn Beurer TS19 với bảng điều khiển có 3 mức nhiệt để người dùng có thể tiện lợi trong việc lựa chọn. Đệm điện đơn Beurer TS19 hoạt động với công suất từ 45 – 55W nên tiết kiệm được điện năng, điều khiển có thể tháo rời, có thể giặt được ở chế độ giặt nhẹ hay giặt khô.

Với những chia sẻ ở trên chắc các bạn đã phần nào hiểu hơn về chăn điện Beurer. Hy vọng các bạn sẽ sớm tìm được một sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe của gia đình mình trong mùa đông sắp tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua chăn điện Đức Beurer HD100 không ?

Có nên mua chăn điện Đức Beurer HD100 không ?

Chăn điện Đức Beurer HD100 là dòng sản phẩm chăn điện chính hãng được nhập khẩu từ CHLB Đức được sản xuất theo công nghệ mới nhất, có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!