Giúp bạn lựa chọn những loại primer/ kem lót phù hợp cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm kem lót, primer dưới đây đều có chất lượng tốt và thực hiện đúng mục tiêu dành cho từng tính chất làn da. Lựa chọn theo những sản phẩm cực chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn gái chọn được sản phẩm chính xác nhất cho mình.

Primer phù hợp với da thường

Nếu da của bạn là da thường, làn da sẽ thường trong trạng thái đủ ẩm, mềm mại, trông sống động và thường ít gặp tình trạng khô bong tróc hay là quá bóng nhờn do dầu thừa. Cũng chính vì đặc điểm này mà đây cũng là loại da dễ tính nhất khi chọn kem lót.

Làn da này nếu trong tình trạng khỏe mạnh thì gần như là bạn không cần dùng primer cho nó, ngoài ra những loại kem lót có công dụng phù hợp sẽ giải quyết được những nếp nhăn dưỡng ẩm tốt và giữ make up được lâu trôi.

Hãy tìm một kem lót mà có một ánh sáng, kem sans công thức silicon. Nếu bạn có làn da bình thường là bạn có lỗ chân lông nhỏ hơn và có thể chọn loại kem lót silicon hoặc kem lót có kết cấu dày một chút để để lấp đầy những khiếm khuyết.

Lợi ích Primer “That Gal” với công dụng của một kem lót chưa là fav của tôi loại da tuy nhiên bình thường sẽ thấy những lợi thế vì nó giỏi thể thao tốt, có một ánh sáng, công thức kem, và thậm chí sẽ làm sáng da một chút trong khi tạo ra một khung làm việc tốt cho trang điểm.

Fresh Twilight Freshface Glow là một lựa chọn tuyệt vời cho các loại da bình thường vì nó không silicon là tốt và có một kết thúc sáng nhẹ với kem, sữa bột ánh sáng để làm sáng da.

Make Up For Ever HD Microperfecting Primer là một lựa chọn tuyệt vời vì nó đi kèm trong một loạt các màu cộng là khá phù hợp cho da thường kể từ khi nó được xây dựng dầu sans cộng với có một ánh sáng, công thức hấp thụ nhanh chóng.

Primer phù hợp với da khô

Nếu da của bạn khô khuôn mặt của bạn sẽ cảm thấy chặt chẽ có lẽ ngứa. Bạn cũng sẽ trải nghiệm các bản vá lỗi flaky và khô. loại da khô có nhỏ hơn, lỗ chân lông mịn hơn và có xu hướng tuổi nhanh hơn. Lu mờ và một giai điệu nuốt được phổ biến cho những người có làn da khô.

Nếu bạn có làn da khô thì nên tránh loại primer silicon, kem lót có chứa thành phần này thường sẽ gây khô da khi sử dụng về lâu về dài.

Sản phẩm kem lót phù hợp cho da khô:

Korres Quercetin & Oak Age-Reversing Primer và Korres Face Primer có công dụng giữ ẩm mà dịu da khô trong khi nó vẫn tạo một lớp bề mặt mỏng nhẹ. Công thức chống lão hóa là một lựa chọn tuyệt vời đặc biệt vì nó là một điều trị mạnh mẽ để cải thiện cấu trúc da.

Mặc dù không phải là một kem lót thông thường, Make Up For Ever HD Elixir là một giải pháp lý tưởng giải quyết vấn đề của da khô khi trang điểm, đặc biệt là các loại bột hoặc khoáng chất. Kem lót dạng serum với nồng độ thấp này giúp giảm bớt hiện tượng da bong tróc, khô với một ứng dụng duy nhất.

Shills Perfect Primer là một yêu thích cho da khô vì nó là một cơ sở kem giàu có thực sự kéo dài mặc trang điểm của bạn. Điều này tạo ra một cơ sở vững chắc cho việc trang điểm và mặc dài cả ngày trong khi sáng dậy mệt mỏi, da xỉn.

Laura Mercier Foundation Primer cũng như Laura Geller Spackle đều tạo một bề mặt mỏng nhẹ tuyệt vời, kem lót này cũng có chứa thành phần dưỡng ẩm tốt cho da và giúp da đẹp hơn, hạn chế bị mốc hoặc làm da không được mịn.

Primer phù hợp với da dầu

Nếu bạn có làn da nhờn thì có lẽ việc lựa chọn primer sẽ khó khăn hơn. Da dầu thường khó giữ lớp make up được lâu. Nếu bạn có làn da nhờn thì trong những ngày mà thời tiết nóng bức má, mũi và trán sẽ là những điểm “bán đứng” bạn, da trở nên sáng bóng và có cảm giác nhờn dính chỉ sau vài tiếng make up. Bạn cũng sẽ có thể có lỗ chân lông lớn hơn và dễ dàng đổ dầu.

Người có làn da nhờn nên chọn primer có silicone trong công thức sẽ tạo ra một lớp lót giữ được lâu đồng thời làm đầy lỗ chân lông.

Những sản phẩm primer cho da dầu dưới đây được lựa chọn có chứa silicon tuy nhiên lại không khiến da bị kích ứng hay cảm giác nặng mặt khi dùng rất thích.

Mặc dù không phải là một primer truyền thống hoặc được thừa nhận như một mồi bằng thương hiệu của mình, tôi đánh giá cao đề nghị Urban Decay De-Slick trong một ống để giữ cho làn da nhờn thuần hóa. De-slick có một công thức gel nhẹ mà làm dịu da nhờn ngay lập tức khi tiếp xúc và giữ được lớp trang điểm trong nhiều giờ. Một bước chuẩn bị cho make up cực kỳ hoàn hảo cho các loại da nhờn.

Urban Decay Complexion Primer Potion cũng là kem lót lý tưởng cho việc làm đầy lỗ chân lông lớn hơn cũng như tạo ra một lớp lót hoàn hảo cho các bước trang điểm.

Kem lót & Poreless Skin Smoothing Primer mặt làm mềm mại làn da trong khi làm đầy các lỗ chân lông và tạo ra một kết thúc mờ.

Primer phù hợp với da Hỗn

Clarins cho làn da một lớp lót mượt mà ngay tức thì là một cơ sở tốt cho các loại da kết hợp vì nó vừa đủ matte để kiềm dầu cho vùng chữ T trong khi vẫn còn dưỡng ẩm đủ cho các khu vực da khô hơn và không bị hiện tượng nổi mẩn hoặc bị khô bong tróc.

Urban Decay Complexion Primer Potion làm sáng da cũng là một công thức có độ che phủ khá dày mà có thể lấp đầy vào các lỗ chân lông và làm các vùng da nhờn không Sản phẩm phù hợp: Korres Quercetin & Oak Age-Reversing Primer được giữ ẩm mồi có, nhưng họ cũng là tuyệt vời để sử dụng trên da hỗn hợp như từng thể hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm da mặt, do đó bạn có thể dùng nhiều sản phẩm cùng lúc. Bỏ qua kem dưỡng ẩm da mặt không được khuyến khích nhưng vào những ngày hè ấm áp hơn, bạn có thể sử dụng như một loại kem BB cho mặt và kem lót.

Primer phù hợp với da nhạy cảm

Da nhạy cảm dễ dàng bị kích ứng, nổi mẩn, sưng, dễ dàng break out bởi các thành phần trong kem lót, đặc biệt là các dòng kem lót silicon-based hoặc các sản phẩm có quá

Sản phẩm phù hợp:

Lorac Aquaprimeaqua là một kem lót trang điểm dạng nước nhẹ cung cấp độ ẩm cho da và chuẩn bị làn da của bạn sẵn sàng cho các bước trang điểm. Sơn lót đặc biệt này là lý tưởng cho các loại nhạy cảm vì nó sử dụng công thức không có dầu, silicon, nước hoa, và paraben.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem lót mắt Innisfree Eye Primer - Độ che phủ cao

Review kem lót mắt Innisfree Eye Primer - Độ che phủ cao

Nhờ có kết cấu khá đặc nên kem lót mắt của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree đem lại đặc điểm che phủ khá tốt nhược điểm của vùng da mắt như làm giảm thâm và giúp da mắt đồng đều và bắt sáng hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!