Gọi tên phấn nước tốt, lì mịn giải cứu da dầu mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có đến 4 cái tên trong danh sách phấn nước tốt đáng sắm này. Toàn những loại phấn vỏ đẹp mà chất mịn, lì xịn nữa.

Da dầu sẽ khốn đốn nếu không được trang bị những loại cushion mịn lì này

Cushion thời gian gần đây vẫn được chuộng. So với kem nền thì dường như cushion lại được nhiều người săn đón hơn hẳn. Em nó tiện dụng để mang theo mỗi ngày. Nhiều người lại hơi e dè với cushion khi đến mùa hè. Em nó sợ quá ẩm, sợ kiềm dầu không tốt, thời tiết nóng ẩm dễ thành thảm họa. Đừng lo các chị em ơi, nhiều loại phấn nước tốt dùng hợp mùa hè, nhẹ lì, thoáng mặt dã man. Ai chưa biết thì mang giấy bút lại đây để note lại thôi nào.

Phấn nước tốt Laneige Neo Cushion Matte

Phấn nước tốt Laneige

Neo Cushoon chính xác là dòng phấn Laneige cứ gọi là đỉnh nhất. Cushion siêu mỏng nhẹ, ráo nhanh cho lớp finish chuẩn semi-matte, giữ được độ bóng, óng ả nhất định. Apply em này lên da siêu thích. Hãng mới đây ra bản tím kết hợp với Samsung, còn cải tiến lì hơn. Ngoại hình của hộp cushion khá lạ, nhìn có khác nào tai nghe cỡ lớn đâu cơ chứ.

Cushion Clio

Phấn nước tốt Clio

Phiên bản Kill Cover của Clio được công nhận là phấn nước tốt cực kỳ. Bản Founwear Cushion thực sự đỉnh cao dành cho những ai da dầu. Với mức giá khoảng 900k lận nhưng em này kiềm dầu tốt, che phủ cũng tốt, lại còn ráo mặt, nhẹ thoáng nữa. Phải nói là quá trời sang xịn mịn và đáng rinh về. Cơ bản dòng Kill Cover đã quá nổi rồi. Nhưng có rất nhiều phiên bản, nếu thuộc team da dầu, đang muốn tìm một em phấn kiềm dầu, mềm và mịn, lì thì hãy nghía qua sản phẩm này nha. Best-seller của hãng đấy, dùng cực thích mà ngoại hình cũng sang chảnh, thu hút nữa cơ chứ.

Phấn nước tốt của Black Rouge – phiên bản đào đáng yêu

Phấn nước tốt Black Rouge

Một lựa chọn siêu hời, chỉ 300k cho một hộp phấn xinh xắn ngoại hình, chất thì ổn áp. Ở phân khúc học sinh, sinh viên, phấn nước tốt này kiềm dầu tạm mà dưỡng ẩm ổn vì chứa thành phần từ trái đào. Độ che phủ thì chỉ dừng lại ở mức vừa đủ thôi nhé. Nếu da quá nhiều quầng thâm hay mụn, dầu thì hãy tìm loại phấn che phủ cao hơn nhé.

Phấn nước Romand Better Than Matte

Phấn nước tốt Romand

Nghe tên đã thấy có sự sáng láng ở đây rồi đúng không. Các hãng Hàn Quốc có vẻ khá thích gu kiểu hường phấn đáng yêu, ngọt ngào như thế này. Em này miếng bông cũng apply tốt cơ nè. Giá chỉ có gần 200k mà apply lên da siêu mê ly luôn chứ chẳng phải đùa. Một hộp phấn xinh xắn, thu hút từ bên ngoài.

Còn xét về kết cấu thì mịn, nhẹ, chồng nhiều lớp vẫn khá ổn nhé. Phấn không khiến mặt bị nặng chút nào. Độ kiềm dầu thì phấn nước tốt làm ổn, màu cũn tự nhiên. Nhưng cũng phải lưu ý là em nó khá lỏng nên cần thời gian để ráo mặt nha. Không phải thoa lên cái là đã đẹp ngay được đâu. So với 3 loại phấn nước tốt phía trên thì sản phẩm này che phủ chỉ trung bình thôi. Hầu bao eo hẹp thì vẫn có thể cân nhắc rinh em nó. Xinh từ vỏ, chất cũng nhẹ ổn nữa ấy mà. Dùng mùa hè cũng kiềm dầu được chút đỉnh nên an tâm nhé.

4 loại phấn nước tốt, cái nào cũng nên rinh

Giúp cho lớp makeup được vẹn nguyên, đẹp suốt ngày dài thì nhất định không thể bỏ qua những loại phấn nước tốt này. Toàn ứng viên sáng láng, hội tụ bao ưu điểm đáng mong chờ ấy chứ. Tùy cân đối tài chính mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nha. Cơ bản là phấn nào cũng có những ưu điểm riêng phù hợp với mức giá ấy mà. Bạn đã đọc nhiều bài review ở Web So Sánh hẳn phải biết những cái tên được list lại này đáng mua đến thế nào đúng không?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!