Gợi ý 3 bếp từ tầm giá trên 1 triệu đồng từ thương hiệu nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tài chính trên 1 triệu đồng, nếu bạn đang băn khoăn nên lựa chọn loại bếp từ nào để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 3 bếp từ giá trên 1 triệu để bạn có thể tham khảo.

Bếp từ dương 1 vùng nấu Eurosun EU-T185S

Bếp từ dương 1 vùng nấu Eurosun EU-T185S
Bếp từ dương 1 vùng nấu Eurosun EU-T185S có mức giá tham khảo khảng 1,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bạn sẽ không phải bận tâm về độ bền của mặt bếp Eurosun EU-T185S nhờ trang bị mặt kính cao cấp có khả năng cường lực và chống xước, đảm bảo thiết bị vận hành hàng ngày mà không bị cũ kĩ đi do các vết xước khi đặt nồi lên để nấu nướng.

Các tính năng nấu nướng đa dạng và linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ nấu nhờ các phím chức năng hiển thị rõ ràng trên mặt bếp, thêm nữa có tới 10 mức độ điều chỉnh nhiệt để bạn điều chỉnh tăng giảm tùy theo bằng các phím + và -.

Sản phẩm đến từ tập đoàn Eurosun chuyên phân phối các thiết bị bếp, phòng tắm và đồ gia dụng với chất lượng ngày càng được nâng cấp, nhờ có sự kết hợp với các thương hiệu lớn trên thế giới như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN® và Tập đoàn Orkli của Tây ban nha – thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn. 

Thông số kĩ thuật:

Điều khiển cảm ứng 10 mức gia nhiệt.

Hẹn giờ 0-24.

Tự động tắt khi nấu xong rời vùng nấu.

Kiểm soát nhiệt độ trong vùng nấu.

Công suất tối đa 2000W

Công suất sản phẩm: 270Rx360S mm.

Bếp từ đơn Arber AB268MD

Bếp từ đơn Arber AB268MD
Bếp từ đơn Arber AB268MD có mức giá tham khảo khoảng 1,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp từ đơn Arber AB268MD sở hữu mặt bếp được làm từ kính Ceramic chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C mà không bị nứt nên rất an toàn khi dùng.

Hẹn giờ tắt riêng cho từng vùng nấu với thời gian hẹn tối đa là 99 phút. Thiết bị sẽ cảm nhận khi nồi hoặc chảo được lấy ra khỏi khu vực nấu và tắt ngay lập tức hoặc sau một khoảng thời gian định trước. Mâm từ tự điều chỉnh kích thước phù hợp với lòng nồi.

Bếp còn có các tính năng cao cấp như tự động ngắt bảo vệ sự an toàn của gia đình bạn bằng cách tắt bếp nếu bạn quên và khóa trẻ em.

Thông số kĩ thuật:

Bảo hành: 1 năm

Xuất xứ : Lắp ráp tại P.R.C

Thương hiệu mặt kính: ceramic

Kích thước vùng nấu :16cm

Kích thước bếp: 370 x 290 x 20mm

Kích thước khoét đá: để nổi

Tổng công suất: 2000W

Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-1077

Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-1077
Bếp từ dương 1 vùng nấu Canzy CZ-1077 có mức giá tham khảo khoảng 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn

Bếp điện từ CZ-1077 nhỏ gọn nhưng công suất cao và tính năng thông minh không kém các dòng bếp từ đôi cao cấp. Mẫu bếp điện từ này hiện đang bán chạy trên thị trường nhờ kiểu dáng độc đáo, tiết kiệm diện tích mà vẫn sang trọng.

Bếp điện từ đơn Canzy CZ-1077 có thiết kế độ dày tương đối mỏng và vừa tay, giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch cùng bạn bè và gia đình. Mặt kính cường lực Ceramic sử dụng cho mặt bếp có khả năng chống trầy xước, chịu được áp lực va đập lớn mà không bị vỡ, trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển và vệ sinh.

Bếp điện từ đơn Canzy CZ-1077 có thể chế biến rất nhiều món ăn, bao gồm canh, hấp, đun cà phê, chiên, hâm sữa, nấu cơm, nướng, lẩu. Với công suất tối đa 2400W, bếp có thể làm nóng bề mặt trong thời gian ngắn hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian vào bếp và có nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu.

Bảng điều khiển của bếp dạng slide trượt điều chỉnh nhiệt trên bếp từ Canzy CZ-1077. Các tính năng của bếp như khóa trẻ em, tự động ngắt điện khi quá tải, báo khi không có nồi trên bếp được trang bị nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, theo quy định sản xuất của Châu Âu. Đặc biệt, bếp có chức năng hẹn giờ có thể hẹn giờ lên đến 24h nên bạn khỏi lo chập cháy.

Thông số kĩ thuật:

Hãng sản xuất: Canzy

Công suất: 2400W

Kích thước: R320 x S390 x C60 mm

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng ít hơn thì bếp từ đơn tầm giá trên 1 triệu đồng sẽ là sự lựa chọn hợp lý mà bạn có thể cân nhắc. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn đọc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Bếp điện từ Sato không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 bếp điện từ Sato có mức giá từ 8 đến 15 triệu đồng để bạn có thể chọn được chiếc bếp có đầy đủ tính năng và phù hợp với gia đình mình.
Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E mang đến sự tiện ích cho không gian nhà bếp. Với thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, bếp từ này là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích nấu nướng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về bếp từ Bosch PXE875DC1E và những điểm nổi bật mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bếp từ Bosch PXY821DX6E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như PowerBoost, PerfectCook Ready, PerfectFry và Home Connect,... Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.