Gợi ý 5 dòng máy xay thịt giá rẻ dưới 1 triệu cho căn bếp thêm tiện nghi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến 5 gợi ý máy xay thịt giá rẻ dưới 1 triệu nhưng đảm bảo chất lượng tốt để các bạn tham khảo nhé.

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn của các món ăn đến từ thịt, cá xay. Do đó, máy xay thịt đã được ra đời nhằm hỗ trợ cho các chị em nội trợ công việc băm nhuyễn thịt, cá trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

1. Máy xay thịt Philips HR1393

Philips HR1393 là cái tên đầu tiên trong danh sách máy xay thịt giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Máy có thiết kế gam màu trắng bắt mắt, chắc chắn và khỏe khoắn ắt hẳn sẽ gây được thiện cảm với nhiều người. 

Máy có dung tích 0.5 lít kết hợp công suất 450W nên chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có thể xay nhuyễn được thịt, cá… thậm chí là các loại hạt, rau củ khác nhau. Với lưỡi dao 2 cánh bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng. Thao tác trên máy cũng dễ dàng, người dùng chỉ cần nhấn nhẹ nút ở trên đầu sản phẩm thì sẽ tự động xay nhuyễn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy xay thịt Philips HR1393
Máy xay thịt Philips HR1393

2. Máy xay thịt Bluestone CHB-5149

Tiếp theo là dòng máy xay thịt Bluestone CHB-5149 với thiết kế hiện đại mà lại không hề kém phần tinh tế. Đồng thời, máy có dung tích lên đến 2 lít nên có thể xay nhuyễn được một lượng lớn thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn. 

Máy xay thịt Bluestone CHB-5149 hoạt động mạnh mẽ khi có công suất lên đến 300W, đặc biệt phần lưỡi dao đến 4 cánh cực kỳ sắc bén được làm bằng thép không gỉ cùng 2 tốc độ xay cho ra thành phẩm ưng ý. Đặc biệt, trong quá trình xay nhuyễn thịt, cá… máy không hề bị rung lắc. Máy còn được trang bị chế độ tự động ngắt khi quá tải nên an toàn khi sử dụng. Một chiếc máy xay thịt giá rẻ có giá chưa đến 1 triệu đồng thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay nào!

3. Máy xay thịt Mishio MK-135

Máy xay thịt Mishio MK-135
Máy xay thịt Mishio MK-135

Mishio MK-135 là dòng máy xay thịt giá rẻ có mức giá dao động khoảng từ 500 – 700 ngàn đồng. Tuy nhiên, máy vẫn có dung tích lớn cùng lưỡi dao 4 cánh sắc bén giúp xay thực phẩm được nhuyễn mịn hơn. Với nút nhấn đơn giản để sử dụng cùng động cơ hoạt động êm ái kết hợp cùng thiết kế đế chống trượt đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, các bộ phận của máy còn dễ dàng tháo lắp, đây cũng là một trong những điểm cộng giúp công việc vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

4. Máy xay thịt Bear QSJ-B03Y7

Bear QSJ-B03Y7 tuy nằm trong phân khúc máy xay thịt giá trẻ chưa đến 1 triệu nhưng sở hữu nhiều tiện ích mang đến hiệu quả bất ngờ cho người dùng. Máy có dung tích 2 lít cùng lưỡi dao 4 cánh sắc bén giúp bạn có thể xay nhuyễn được bất kỳ loại thực phẩm nào từ thịt, cá, các loại hạt một cách nhanh chóng.

Máy xay thịt Bear QSJ-B03Y7 được điều khiển bằng nút nhấn với 2 chế độ xay để bạn lựa chọn tùy vào độ nhuyễn mịn thực phẩm theo ý thích. Đặc biệt, máy chỉ hoạt động khi gắn đúng các bộ phận với nhau từ đó tăng tính an toàn cho sản phẩm và người dùng khi sử dụng.

5. Máy xay thịt Magic AC-15

Máy xay thịt Magic AC-15
Máy xay thịt Magic AC-15

Magic AC-15 có cối thủy tinh với dung tích 2 lít cùng công suất 300W, 2 tốc độ xay khác nhau và lưỡi dao 4 cánh sắc bén giúp bạn có thể xay nhuyễn được bất kỳ loại thực phẩm nào như thịt, cá, đậu, hạt… Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm tính năng nếu vô tính kẹt thực phẩm trong quá trình xay hay quá tải nhiệt thì sẽ tự động ngắt. 

Magic AC-15 là dòng máy xay thịt giá rẻ chỉ khoảng 600 ngàn đồng, thì bạn hãy nhanh tay sắm ngay em này về cho căn bếp nhà mình nhé.

Với số tiền chưa đến 1 triệu là các bạn đã có thể rinh về cho căn bếp của gia đình mình 1 chiếc máy xay thịt giá rẻ nhưng lại vô cùng chất lượng. Từ đây, công việc nội trợ của bạn đã trở nên dễ dàng hơn nhiều khi chế biến các món ăn liên quan đến thịt, cá xay. Chúc các bạn thành công.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!