Gợi ý 5 món quà sẽ làm hài lòng mẹ chồng ngày 8/3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày 8/3 đang đến gần , hẳn các chị em đang rất phân vân đau đầu tìm kiếm món quà ý nghĩa cho mẹ chồng.

Ngày 8/3 đang đến gần , hẳn các chị em đang rất phân vân đau đầu tìm kiếm món quà ý nghĩa cho mẹ chồng. Dưới đây mình xin gợi ý cho các chị em một số món quà ý nghĩa mà đa số mẹ chồng đều ưng ý theo khảo sát.

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà phổ biến trong những dịp lễ này

Vào những ngày đặc biệt, phụ nữ đa số đều thích được tặng một bó hoa tươi . Vì vậy dịp 8/3 , nếu mẹ chồng bạn được tặng một bó hoa hồng chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vui lòng và ấm áp vì sự quan tâm của bạn.

Thật tốt nếu bạn biết chính xác sở thích của mẹ chồng, còn gì ý nghĩa hơn nếu bạn tặng bó hoa đúng loài hoa mà mẹ yêu thích . Cùng những tấm thiệp độc đáo và lời chúc xuất phát từ trái tim

Mỹ phẩm

Đều là phụ nữ nên chắc chắn mẹ chồng bạn sẽ quan tâm đến việc làm đẹp. Bạn nên chọn bộ mỹ phẩm chống lão hóa da nhé, vì da của mẹ đang trong thời kỳ lão hóa, nên đó sẽ là lựa chọn hàng đầu . Một bộ mỹ phẩm trang điểm để mẹ luôn nổi bật và tươi trẻ khi đi ra ngoài cũng là một phương án hay.

Hoặc bạn có thể mua Collagen hoặc các loại vitamin bổ xung.Việc này chứng minh bạn rất tâm lý và tôn trọng mẹ chồng , chắc chắn bạn sẽ lấy được điểm trong lòng mẹ chồng.Tuy nó là một món quà nhỏ chỉ trị giá vài trăm nghìn thôi nhưng nó sẽ làm cho mẹ chồng bạn vô cùng bất ngờ vì con dâu rất là chu đáo.

Khăn

Nếu tặng mẹ chồng 1 chiếc khăn quàng thì nó mang ý nghĩa của sự kính trọng và yêu thương, mong muốn họ luôn bình an, khỏe mạnh… Bạn nên tham khảo 1 chiếc khăn lụa, nhìn nó rất sang trọng và quý phái. Đặt biệt bạn nên chú ý chọn màu phù hợp với độ tuổi của mẹ chồng nhé.

4. Quà tặng sức khỏe

Vì đã sang tuổi xế chiều , nên sức khỏe của mẹ cũng là điều bạn nên quan tâm. Nếu mẹ của bạn gặp thường xuyên phàn nàn về các cơn đau nhức xương khớp, nhức đầu, chóng mặt, đầy bụng khó tiêu…Bạn hãy tham khảo những món quà bồi bổ sức khỏe như thực phẩm chức năng …

Một lưu ý là khi mua thực phẩm chức năng bạn nên cẩn thận, đầu tiên là phải dựa vào nhu cầu của mẹ, mẹ cần thuốc chống loãng xương, chống lão hóa hay bổ sung năng lượng. Tiếp theo là tìm chỗ mua uy tín – không phải cửa hàng nào ở Việt Nam cũng bán thực phẩm chức năng thật 100 %. Nếu có thể, bạn có thể nhờ người thân, bạn bè ở nước ngoài mua hàng giúp hoặc đặt hàng trên mạng từ nước ngoài, mặc dù giá có thể đắt hơn nhưng chất lượng lại được đảm bảo.

5. Một chuyến du lịch

Đi du lịch là cách tốt nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ, giúp họ trở nên yêu sống hơn. Có rất nhiều người lớn tuổi bày tỏ sự nuối tiếc là khi còn trẻ họ không đi du lịch .Vì vậy nếu bạn có điều kiện về kinh tế thì một chuyến du lịch dành cho mẹ chồng thư thái, ngắm cảnh sau cả năm làm việc căng thẳng là một món quà vô cùng lý tưởng.

Hãy chọn những tour du lịch thiết kế dành riêng cho độ tuổi của mẹ chồng. Những tour này thường có lịch trình không quá dày, nội dung tham quan được thiết kế thong thả, nhẹ nhàng, khí hậu điểm đến dễ chịu, thực đơn trong mỗi bữa ăn bảo đảm dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe và sở thích của người lớn tuổi… Là những lý do để bạn cân nhắc lựa chọn tour chỉ dành riêng cho người lớn tuổi thay vì chọn tour như bình thường. Món quà này sẽ thay bạn bày tỏ sự biết ơn của vợ chồng bạn dành cho bố mẹ .

Nhưng cho dù bạn chọn quà gì, cũng chắc chắn rằng món quà ấy đến từ trái tim. Mẹ chồng sẽ rất quý tấm lòng chân thực hơn là những món quà xa xỉ. Một món quà đến từ trái tim có thể giúp bạn gần gũi hơn với mẹ chồng và thắt chặt thêm sợi dây yêu thương của cả gia đình.

Nguyễn Nguyễn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!