Gợi ý 5 quà tặng 20-10 chị em phụ nữ mong chờ nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tặng hoa, tặng tiền, tặng buổi party đều là những xu hướng tặng quà 20-10 không cũ nhưng cũng chẳng mới. Nếu bạn đang muốn một món quà vừa thiết thực, vừa mới mẻ mà 100% phụ nữ đều thích thì đừng bỏ qua 5 gợi ý dưới đây nhé.

TOP 1: Tủ lạnh thông minh

Nếu căn bếp là thế giới rộng lớn của phụ nữ để giữ lửa hạnh phúc thì chiếc tủ lạnh chính là một thế giới thu nhỏ, bên trong chứa đựng tất cả những nguyên liệu để làm nên những bữa ăn hạnh phúc. Vậy nên tặng tủ lạnh thông minh làm quà tặng 20-10 là một ý tưởng được lòng chị em nhiều nhất hiện nay. 

Tủ lạnh - Món quà 20 - 10 ý nghĩa 
Tủ lạnh – Món quà 20 – 10 ý nghĩa

Tuỳ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, sở thích và điều kiện kinh tế, các bạn có thể lựa chọn tủ lạnh đơn, tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side hoặc những tủ lạnh thông minh với khả năng điều khiển từ xa. 

TOP 2: Máy giặt thông minh

Ở vị trí thứ 2 đó chính là máy giặt quần áo, việc sử dụng máy giặt cũng là thiết bị giải phóng đôi tay, giải phóng sức lao động, giúp chị em phụ nữ tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân. Từ đó tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, chăm lo, quan tâm và dành thời gian bên gia đình hơn. 

Máy giặt thông minh với nhiều chế độ giặt khác nhau
Máy giặt thông minh với nhiều chế độ giặt khác nhau

Cũng như tủ lạnh, máy giặt hiện nay cũng khá dạng từ thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng, dung tích và giá thành để các bạn lựa chọn. Chỉ cần bỏ ra từ 3.000.000 VNĐ các bạn đã có thể chọn ra được một chiếc máy giặt thông minh, tiện dụng để làm món quà tặng 20-10 cho người phụ nữ của bạn rồi. 

TOP 3: Máy sấy quần áo

Khí hậu Việt Nam có độ ẩm khá cao, và mưa nhiều vậy nên việc quần áo khó khô và có mùi khó chịu khiến chị em khá vất vả trong việc chuẩn bị quần áo cho bản thân và cả gia đình. Vậy nên việc tặng một chiếc máy sấy quần áo sẽ cực kỳ hữu ích giúp quần áo luôn khô ráo trong suốt mùa mưa, mùa nồm. 

Máy sấy quần áo - Món quà thiết thực không nên bỏ qua  trong dịp 20-10
Máy sấy quần áo – Món quà thiết thực không nên bỏ qua  trong dịp 20-10

Hiện tại máy sấy quần áo trên thị trường khá đa dạng về cả mẫu mã lẫn giá thành nên không khó để tìm một model phù hợp với nhu cầu cùng như điều kiện tài chính của bạn. Mức giá máy sấy quần áo dao động từ 3.000.000 – 15.000.000 VNĐ của các thương hiệu như: Máy sấy quần áo Electrolux, máy sấy quần áo Samsung, máy sấy quần áo LG,…

TOP 4: Máy rửa bát

Nếu không thể giúp đỡ việc nhà cho vợ hãy đầu tư để cô ấy nhàn nhã hơn bằng cách mua các máy móc thiết bị, và máy rửa bát là một gợi ý không nên bỏ qua. Đây được xem là thiết bị “giải phóng đôi tay” mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu. 

Máy rửa bát - Thiết bị giải phóng đôi tay cho phụ nữ
Máy rửa bát – Thiết bị giải phóng đôi tay cho phụ nữ

Không chỉ giúp giảm bớt thời gian, công sức rửa bát hàng ngày mà còn giúp làm sạch tối đa bát đũa, nồi, chảo cho gia đình nhờ cơ chế rửa nước nóng và sấy khô, khử khuẩn bằng tia UV. 

Hiện nay các thương hiệu máy rửa bát đang được ưa chuộng như: 

– Máy rửa bát Bosch nhập khẩu Đức giá từ 15.000.000 VNĐ

– Máy rửa bát Canzy nhập khẩu Malaysia giá từ 12.000.000 VNĐ

– Máy rửa bát Electrolux giá từ 8.000.000 VNĐ

– Máy rửa bát Midea giá chỉ từ 3.000.000 VNĐ

TOP 5: Robot hút bụi 

Gợi ý cuối cùng trong list các món quà ý nghĩa cho 20-10 đó chính là robot hút bụi. Đây chính là công cụ giúp việc nhà thông minh, máy có tính năng hút sạch bụi bẩn, rác thải nhỏ trong nhà và một số model còn thêm tính năng lau nhà tự động. Từ đó giảm khối lượng công việc cho chị em nội trợ để có nhiều thời gian để lo cho bản thân và các thành viên khác trong gia đình. 

Robot hút bụi thông minh, tiện dụng 
Robot hút bụi thông minh, tiện dụng

Hiện nay mức giá của robot hút bụi thông minh cũng rất đa dạng từ 2.000.000 đến 20.000.000 VNĐ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người. 

Sự xuất hiện của người phụ nữ bên cạnh bạn dù là mẹ, là chị hay là vợ thì đều là những món quà tuyệt vời của tạo hoá. Vậy nên việc dành tặng một món quà thật đặc biệt cho ngày 20-10 để thể hiện sự thành ý và cảm ơn những người phụ nữ của bạn là điều xứng đáng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!