Điểm danh 6 chỗ có thể xem cây thông Noel lớn nhất cả nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến tháng 12 là mỗi tỉnh sẽ có một số địa điểm bắt đầu trang trí cây thông Noel để chuẩn bị cho dịp lễ Giáng sinh vào 24 - 25/12. Vậy bạn có thắc mắc địa điểm xem nào có cây thông Noel lớn nhất không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

1. Cây thông Noel lớn nhất ở Sài Gòn

Với thành phố này thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một địa điểm để xem cây thông Noel, sẽ có những địa điểm năm nào cũng trang trí cây thông Noel để đón dịp lễ Giáng Sinh. Với Giáng sinh năm 2021, địa điểm có thể xem cây thông Noel lớn nhất ở Sài Gòn sẽ khu Novaland Galley thuộc Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Cây thông Noel “khổng lồ” ở địa điểm này có chiều cao lên đến 25m. Hứa hẹn, đây sẽ là một địa điểm thu hút đông đảo mọi người, cũng như bạn trẻ đến check in, chiêm ngưỡng cây thông khổng lồ này.

2. Cây thông Noel lớn nhất ở Vincom

Trước 1 tháng, trước khi đến dịp lễ thì tại các trung tâm thương mại Vincom sẽ được trang trí cây thông đẹp lung linh, sặc sỡ màu sắc, rực rỡ đèn nháy ngay trước của trung tâm thương mại Vincom. Vì vậy, mỗi dịp lễ Giáng sinh bạn có thể cùng bạn bè lựa chọn Vincom là khu vui chơi, check in sống ảo và không mất phí. Bạn có thể xem cây thông Noel lớn nhất ở Vincom tại các trung tâm thương mại Vincom nổi bật ở Hà Nội như: Vincom Phạm Ngọc Thạch. Vincom Bà Triệu, IPH,…

Các chỗ có thể xem cây thông Noel lớn nhất
Cây thông Noel ở Vincom lung linh

3. Cây thông Noel lớn nhất ở Thái Nguyên

Đến với vùng đất mẹ của chè thì bạn có thể xem cây thông Noel lớn nhất ở bên ngoài cổng khu Đô thị Danko City nằm ở Chùa Hang, Đồng Hỷ, Thái Nguyên. Cây thông được trang trí màu sắc cùng ánh đèn rực rỡ sẽ làm bạn phải nao núng check in ngay với cây thông này.

Các chỗ có thể xem cây thông Noel lớn nhất
Cây thông Noel ở Danko City

4. Cây thông Noel lớn nhất ở Đồng Nai

Với tỉnh Đồng Nai, bạn có thể xem được cây thông Noel lớn nhất tại Giáo xứ Hà Phát thuộc phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa. Vào năm 2020, ở đây đã được trang trí cây thông Noel 5 tầng hình nón lá độc đáo với 2340 chiếc nón ghép thành, mỗi chiếc nón lại đi kèm cùng với một quả châu và một bóng đèn. Sự to lớn của cây thông cùng cách trang trí độc đáo tại Giáo xứ Hà Phát đã thu hút đông đảo người dân đến xem, check in, sống ảo. 

Các chỗ có thể xem cây thông Noel lớn nhất
Cây thông Noel ở Giáo xứ Hà Phát

5. Cây thông Noel lớn nhất ở Royal City

Đối với người dân Hà Nội thì sẽ không còn xa lạ với việc chọn Royal City (Thượng Đình, Thanh Xuân) là một điểm đến vào dịp Giáng sinh. Mỗi năm, cứ khi dịp Giáng sinh gần kề, Royal City lại được trang trí cây thông Noel khang trang, sặc sỡ, đẹp lung linh ngay dưới khuôn viên của tòa nhà. Vì vậy, đây là một địa điểm vui chơi quen thuộc của người dân Hà thành vào mỗi dịp Giáng sinh. Bạn có thể vào trong tòa nhà đi lên các tầng trên để ngắm nhìn cây thông Noel lớn nhất ở Royal City rõ ràng hơn mà không hề mất phí nhé.

6. Cây thông Noel lớn nhất ở Landmark 81

Tương tự như Royal City thì Landmark 81 sẽ không còn là địa điểm xa lạ với người dân Sài Gòn. Với địa điểm là tòa nhà cao nhất Việt Nam thì năm nào nơi đây cũng được trang trí Noel hoành tráng, là địa điểm tham quan check in của nhiều bạn trẻ cũng như người dân Sài Gòn. Cây thông Noel lớn nhất ở Landmark 81 sẽ được trang trí ngay dưới khuôn viên tòa nhà, bạn có thể tha hồ check in. Ngoài ra, bạn cũng có thể vào tòa nhà, chọn một vị trí thích hợp để ngắm cây thông Noel từ trên cao. Hoặc có thể mua vé để lên được lên đài quan sát Landmark 81 Skyview để chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của cây thông Noel.

Trên đây là toàn bộ bài viết về chỗ xem cây thông Noel lớn nhất, hy vọng bài viết mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi

Cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi

Cây thông Noel là một vật trang trí không thể thiếu trong Giáng sinh. Vậy sao chúng ta không thử làm cây thông tại nhà chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu cách làm cây thông Noel bằng que đè lưỡi.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!