Gợi ý lựa chọn máy giặt Whirlpool chất lượng tốt, phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Whirlpool là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng khi không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn nổi bật trong việc trang bị các công nghệ hiện đại.

Trong phân khúc máy giặt cao cấp, Whirlpool là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng khi sở hữu thiết kế sang trọng cùng với sự nổi trội về công nghệ và tính năng. Máy giặt Whirlpool được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ được kiểm định và đạt chuẩn về chất lượng hàng đầu. Tuy nhiên, nên lựa chọn máy giặt Whirlpool nào thì phù hợp, chất lượng tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. 

Máy giặt Whirlpool FWMD10502FG - Inverter, 10,5 kg

Máy giặt Whirlpool khối lượng giặt nhỏ (3-5 người) 

Máy giặt Whirlpool FWEB9002FW – Inverter, 9kg 

Với thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chiếc máy giặt này nhanh chóng tạo nên ấn tượng tốt với người dùng. Là một dòng máy giặt thiết kế cửa trước, lồng ngang, bảng điều khiển là điện từ và màn hình LED có bố cục hiển thị rõ ràng FWEB9002FW – Inverter, 9kg đang là lựa chọn của nhiều gia đình. 

Khác biệt với những dòng máy thông thường, phần nắp được mạ chrome sáng bóng tăng sự bền bỉ và chắc chắn cùng với đó là lồng giặt làm bằng thép không gỉ chống việc ăn mòn tối ưu. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên, đáp ứng nhu cầu giặt thông thường khi được trang bị 10 chương trình giặt khác nhau. 

Máy giặt Whirlpool FWEB8002FW – Inverter, 8 kg

Vẫn là kiểu thiết kế máy giặt cửa trước, lồng ngang tuy nhiên phần bảng điều khiển của chiếc máy giặt này ngôn ngữ bằng Tiếng Anh. Điều này đôi khi sẽ gây bất tiện cho người sử dụng đặc biệt là những người lớn tuổi, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. 

Với 10 chương trình giặt tiện lợi phù hợp với nhiều chất liệu quần áo và nhu cầu sử dụng khác nhau FWEB8002FW – Inverter, 8 kg có thể đáp ứng tốt các yêu cầu về độ sạch cũng như luôn đảm bảo chất lượng quần áo. 

Máy được trang bị công nghệ giặt đặc biệt bao gồm công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE, chương trình giặt khuẩn Sanitize Wash đều có công dụng loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. 

Máy giặt Whirlpool FWEB9002FW - Inverter, 9kg

Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG – Inverter, 8 kg

Đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt nhỏ gọn, thiết kế sang trọng và có đa dạng các chương trình giặt. Máy giặt Whirlpool FWEB8002FG được tích hợp 12 chương trình giặt tiện lợi giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn những chương trình phù hợp với chất liệu quần áo và nhu cầu giặt mong muốn. Ngoài những công nghệ như cảm biến thông minh 6th SENSE hay chương trình giặt sát khuẩn thì chiếc máy này còn trang bị động cơ tiết kiệm điện năng giúp máy vận hành ổn định, êm ái, tăng hiệu suất sử dụng. 

 

Máy giặt Whirlpool khối lượng giặt lớn (5-7 người)

Máy giặt Whirlpool FWMD10502FG – Inverter, 10,5 kg

Với khối lượng giặt tối đa là 10.5kg, máy giặt đáp ứng việc giặt giũ khoảng 17 đến 18 bộ quần áo/lần giặt. Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước giúp loại bỏ các vi khuẩn, các chất dị ứng cũng là điểm nổi bật ở dòng máy này. Ngoài 12 chương trình giặt đa dạng thì các công nghệ cũng được trang bị mang đến nhiều tính năng thông minh. Điển hình phải kể đến Hybrid Steam Oxycare là việc giặt kết hợp hơi nước và khử Ozone giúp loại bỏ các vi khuẩn và chất gây dị ứng. 

 

Máy giặt Whirlpool FWEB10502FW – Inverter, 10,5 kg

Máy được mệnh danh là chiếc máy giặt “quốc dân” có vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện, lồng giặt bằng thép làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Khối lượng giặt là 10.5kg đáp ứng nhu cầu giặt cho các gia đình trên 7 thành viên với 10 chương trình giặt tiện lợi đã được tích hợp sẵn. 

Điều này hỗ trợ việc lựa chọn chu trình giặt phù hợp với chất liệu quần áo hay đáp ứng được nhu cầu giặt mong muốn của người dùng một cách dễ dàng và đạt hiệu quả cao. Chương trình giặt sát khuẩn Sanitize Wash và tính năng khử trùng lồng giặt ở 90 độ C là hai điểm nổi trội của chiếc máy giặt FWEB10502FW – Inverter, 10,5 kg và được đánh giá cao. 

máy giặt Whirlpool

Máy giặt Whirlpool FWEB10502FG – Inverter, 10,5 kg

Giống với máy giặt Whirlpool FWEB10502FW, sản phẩm này cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay. Điểm khác biệt rõ nhất là về điểm thiết kế bên ngoài. Máy giặt Whirlpool FWEB10502FG mang một thiết kế sang trọng nhờ toen màu đen xám full thân máy ấn tượng. 

Các tiện ích đi kèm trong máy bao gồm khóa trẻ em, thêm đồ trong khi giặt hay tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt, việc trang bị khóa trẻ em đảm bảo sự yên tâm khi sử dụng với những gia đình có trẻ nhỏ. 

Đánh giá chung về máy giặt, nên lựa chọn loại nào?

6 dòng máy giặt Whirlpool trên đều là những chiếc máy giặt được bán chạy nhất tại thị trường Việt. Với chất lượng đạt chuẩn, được nhập khẩu từ Mỹ mang đến những tính năng ưu Việt giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng. Mức giá cho mỗi chiếc đều dao động từ 12.000.000 đến 17.000.000. Với giá thành như vậy hoàn toàn phù hợp, xứng đáng với thiết kế sang trọng, công nghệ tích hợp cũng như các tính năng đi kèm. Bạn có thể tham khảo đánh giá trên để lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!