Gợi ý những loại son thỏi, son kem không chì đáng tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy tìm đến những thương hiệu lớn để đôi môi được bảo vệ toàn diện nhờ son kem không chì nhé!

Vì sao nên dùng son thỏi và son kem không chì

Hơn bao giờ hết, tín đồ làm đẹp đang tìm cách hạn chế tối đa các thành phần có hại tiềm ẩn trong makeup. Khái niệm cũng như tư tưởng làm đẹp sạch lên ngôi. Ai nấy tìm kiếm những loại son môi an toàn cho cơ thể. Son môi không chứa thành phần độc hại và công thức hạt màu hữu cơ đang có xu hướng gia tăng. Ai nấy đều lo lắng về hàm lượng chì trong son môi sẽ gây hại cho cơ thể. Cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất chính là son thỏi, son kem không chì được săn đón. Cùng khám phá những cái tên dưới đây.

Son không chì

Son chứa chì nguy hại như thế nào?

Theo như EPA, chì là nguyên tố tự nhiên, được tìm thấy lượng nhỏ ở lớp vỏ Trái đất. Dù rằng đây là thành phần có công dụng hữu ích nhưng vẫn gây độc hại cho con người lẫn động vật về mặt sức khỏe. Chì không phải được cố tình đưa vào trong son môi. Vốn dĩ thành phần này đi vào như một chất ô nhiễm tự nhiên hình thành bởi các sắc tố màu trong các công thức son môi. Bởi thế, khi tìm thành phần của các loại son, chẳng thấy hãng nào liệt kê chì trên nhãn dán cả.

FDA nói như thế nào về chì trong son môi và mỹ phẩm?

Vốn dĩ, mọi sản phẩm mỹ phẩm phải được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) quy định về những loại chất phụ gia tạo màu trước khi ra mắt. Do đó FDA có công bố dự thảo hướng dẫn lượng chì tối đa được phép trong son môi nói riêng và mỹ phẩm nói chung là 10ppm (phần triệu). Cơ bản thì FDA nhận định là mức độ chì có trong son là vô cùng ít để ảnh hưởng tới sức khỏe. Dù con người hạn chế tối đa tiếp xúc với chì thì hàm lượng chì trong son môi cũng chẳng phải điều đáng lo ngại.

Nếu thận trọng hơn, hãy đến ngay với 6 loại son thỏi, son kem không chì đã được kiểm nhiệm kỹ bởi FDA dưới đây. Chì được dán nhãn “NF,” hay là “ không tìm thấy ”, tức là số hiển thị quá nhỏ để phát hiện. Yên tâm là mấy thỏi son kem không chì này toàn thuộc những brand đình đám mà bao người săn đón như Revlon, Maybelline, MAC…

Son Ilia Wild Child có phải son kem không chì?

Son không chì

Đây là son thỏi. Thương hiệu Ilia chứa toàn thành phần hữu có tốt cho sức khỏe. Phải nói dùng son của hãng này cực đỉnh, đảm bảo môi chỉ có đẹp chứ không bao giờ sợ thâm xỉn màu.

Son Bite Beauty Butter Cream

Son không chì

Nếu biết Bite Beauty hẳn nàng đã biết slogan độc quyền của hãng là son có thể ăn. Hãng mỹ phẩm đình đám thế giới, thành phần không chì. Son chứa nhiều chất chống oxy hóa xịn sò. Son tự nhiên và hữu cơ đáng sắm.

Son Revlon

Son không chì

Đây cũng là một trong những thỏi son thỏi, son kem không chì nổi tiếng. Công thức của dòng Revlon Moon Drops siêu dưỡng ẩm. Son còn có SPF 6 bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời. Chất son bóng lướt nhẹ. Đây là một sản phẩm son môi tuyệt diệu trong khoản chăm môi.

Son Bobbi Brown có phải son kem không chì?

Son không chì

Son không chì thì đúng nhưng đây là son thỏi không chì. Bobbi Brown ra mắt cực nhiều dòng sản phẩm biểu tượng. Đặc biệt là son môi. Trong đó dòng Lip Color kinh điển với khả năng che phủ toàn diện lại còn dưỡng ẩm cho đôi môi hoàn hảo. Son semi-matte, chứa vitamin C và E không có gì để chê.

Son kem không chì Maybelline

Son không chì

Dòng son SuperStay không chỉ lì, cho việc makeup dài lâu, hoàn hảo mà còn đỉnh ở khoản không chì nữa. Son lưu màu tới 12 giờ, màu đẹp đẽ, công thức không khô, không dính, cực nhẹ và tự nhiên. Ai đang tìm son thỏi, son kem không chì thì không thể bỏ qua hãng Maybelline đâu nhé.

Son MAC Satin màu Myth

Son không chì

Thử nghiệm với thỏi son màu nude nhạt này quả là bất ngờ. Son không chứa chì, được yêu thích bởi độ tự nhiên và sinh động cho bờ môi. Son satin, khiến môi mọng đẹp, mềm mại như một lớp đệm cho bờ môi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!