Gợi ý top 3 máy xay thịt Tefal hot nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy xay thịt Tefal nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay dòng máy xay thịt Tefal hot nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Chúng ta điều biết, Tefal là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia dụng có chất lượng cao. Đặc biệt, máy xay thịt Tefal không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ ProBlend Crush giúp xay thịt nhuyễn mịn mà lưỡi dao còn được làm từ thép không gỉ bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Đôi nét về thương hiệu Tefal

Tefal được thành lập vào năm 1956 tại Pháp, thương hiệu này chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như máy xay thịt, nồi cơm điện, bếp từ, bếp gas, máy ép trái cây… Hiện nay, Tefal đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới và đang được người dùng đánh giá cao. Các sản phẩm của Tefal được đánh giá cao về độ tiện dụng so với các thương hiệu có trên thị trường.

Máy xay thịt Tefal là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của hãng. Hầu hết, các mẫu này có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng gam màu trắng – đen làm chủ đạo để tạo nên vẻ sang trọng và tô điểm cho không gian nội thất. Ngoài ra, máy xay thịt Tefal còn được trang bị công nghệ ProBlend Crush cho khả năng trộn thực phẩm và xay nhanh chóng, nhuyễn.

Gợi ý top 3 máy xay thịt Tefal đang làm mưa làm gió trong năm 2022

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy xay thịt Tefal đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay thịt Tefal Essential MB520138

Máy xay thịt Tefal Essential MB520138
Máy xay thịt Tefal Essential MB520138

Tefal Essential MB520138 có xuất xứ từ thương hiệu đồ gia dụng Tefal – Pháp. Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng sử dụng. Máy có khả năng xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau hỗ trợ đắc lực cho công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Lưỡi dao 4 cánh làm từ thép không gỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh và vô cùng sắc bén.

Máy xay thịt Tefal Essential MB520138 được trang bị động cơ khỏe mạnh kết hợp cùng lưỡi dao giúp xay nhuyễn thực phẩm tốt hơn. Máy hoạt động với công suất lên đến 300W mạnh mẽ và ổn định. Cối làm bằng nhựa cứng an toàn với dung tích 400ml xay được lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần.

2. Máy xay thịt Tefal MB450B38

Máy xay thịt Tefal MB450B38
Máy xay thịt Tefal MB450B38

Tefal MB450B38 có kết cấu lưỡi dao 4 cánh đặc biệt kết hợp cùng tốc độ quay lớn giúp xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, tỏi, tiêu… Máy có kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều diện tích sử dựng hay cất giữ. Các bộ phận của máy có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng.

Động cơ khỏe mạnh, hoạt động với công suất 500W giúp xay nhuyễn nhanh chóng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe của người dùng. Cối xay bằng nhựa cứng có dung tích 0.5 lít nên xay được nhiều nguyên liệu trong cùng một lúc. Máy dễ dàng sử dụng chỉ với thao tác nhấn đơn giản vừa tối ưu được quá trình chuẩn bị nguyên liệu nấu nướng, đảm bảo an toàn và rút ngắn được thời gian nấu nướng.

3. Máy xay thịt Tefal DPA130

Máy xay thịt Tefal DPA130
Máy xay thịt Tefal DPA130

Tefal DPA130 có thiết kế bắt mắt, trọng lượng nhỏ gọn chỉ 2.7kg nên phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Máy có 3 tốc độ xay được điều khiển bằng núm điều khiển giúp người dùng chủ động điều khiển tốc độ xay sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

Máy xay thịt Tefal DPA130 được trang bị tính năng tự ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy có công suất hoạt động lên đến 1000W cùng lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng. Đặc biệt, Tefal DPA130 được tích hợp khóa an toàn, tự động không khởi động khi lắp sai các bộ phận hay tự động ngắt khi quá tải cùng thiết kế chống rò rỉ nước… Máy còn có thể tháo rời thông minh giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 3 dòng máy xay thịt Tefal đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu như bạn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!