Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Mini LED 4K 75 inch K-75XR90 là tâm điểm của bất kỳ không gian giải trí đỉnh cao nào, kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hình ảnh tiên tiến và âm thanh vòm sống động, mang đến một trải nghiệm giải trí vượt trội cho người dùng.

1. Thiết kế Sony K-75XR90: Ngôn ngữ Seamless Edge đầy cuốn hút!

Google tivi Mini LED Sony K-75XR90 sở hữu thiết kế Seamless Edge với viền siêu mỏng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng, tinh tế. Những đường nét tinh xảo và gọn gàng của tivi sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của không gian nội thất, biến nó trở thành tâm điểm của mọi căn phòng.

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!
Thiết kế tivi mỏng manh, cao cấp, sang trọng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Không chỉ vậy, mặt lưng của tivi cũng được thiết kế gọn gàng, cùng bộ phận giữ cáp được bố trí ẩn, giúp khu vực quanh tivi luôn ngăn nắp và đẹp mắt. Điều này sẽ đặc biệt hữu ích cho những không gian sống hiện đại, nơi sự gọn gàng và tinh tế là yếu tố quan trọng.

Với kích thước 75 inch, K-75XR90 phù hợp trưng bày trong những không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ của căn hộ chung cư, biệt thự hay showroom triển lãm. Màn hình lớn sẽ mang đến trải nghiệm xem đầy mê hoặc, cho dù bạn đang thưởng thức một bộ phim bom tấn hay trận đấu thể thao gay cấn.

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!
Chân đế tivi độc đáo có thể bố trí theo 4 cách (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Tivi được trang bị 2 chân đế làm từ hợp kim nhôm cứng cáp, chịu lực tốt, điểm đặc biệt độc đáo là chân đế có tới 4 cánh lắp ghép khác nhau để ta có thể bố trí sao cho phù hợp phong cách sử dụng.

2. Chất lượng hiển thị: Đỉnh cao Mini LED!

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90 sở hữu độ phân giải 4K UHD, mang đến khung hình sắc nét gấp 4 lần Full HD cùng công nghệ XR 4K Upscaling tái tạo kết cấu và chi tiết hình ảnh, giúp nâng cấp nội dung lên gần chuẩn 4K, mang đến hình ảnh sống động và chân thực. Sự kết hợp này sẽ giúp ta có được những khung hình tuyệt đẹp, cho dù đang theo dõi một bộ phim hay chơi game, từng chi tiết nhỏ nhất đều được hiển thị một cách chân thực và sắc nét.

Tivi sử dụng bộ xử lý Processor XR tiên tiến, có khả năng xử lý hàng trăm nghìn chi tiết mỗi giây, phân tích và nâng cấp chất lượng hình ảnh một cách nhanh chóng, mượt mà nhất. Khi trình chiếu các nội dung có độ phân giải thấp lên màn hình 75 inch, tốc độ xử lý nhanh và chính xác của bộ xử lý giúp ta có được trải nghiệm hình ảnh chi tiết và đẹp vượt trội nội dung gốc mà không có bất kỳ hiện tượng chậm trễ, nhiễu pixel hay nhòe nét nào.

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!
Bộ xử lý XR mạnh mẽ (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài các công nghệ cốt lõi trên, chiếc tiiv Sony 75 inch này còn có nhiều công nghệ hỗ trợ khác để thể hiện hết sự đẳng cấp của nó, đồng nghĩa với việc chất lượng hình ảnh sẽ được xử lý chi tiết thêm một lần nữa.

Đầu tiên phải kể đến tổ hợp công nghệ High Peak Luminance, XR Blacklight Master Drive và XR Contrast Booster 30. Cả ba công nghệ này đều liên quan tới khả năng kiểm soát ánh sáng của tấm nền Mini LED, giúp nó đạt hiệu quả tối đa nhất có thể bằng cách gia tăng độ tương phản cho khung hình, làm nổi bật thêm các tông màu sáng và đưa tông màu đen tới tiệm cận OLED nhất mà không bị hiện tượng quầng sáng.

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!
Công nghệ High Peak Luminance tối ưu độ tương phản (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Kế đó là công nghệ XR Motion Clatiry, tác dụng của nó là giúp các chuyển động trong các bộ phim hoặc các nội dung thể thao diễn ra mượt mà, hạn chế hiện tượng bóng mờ để ta có trải nghiệm xem liền mạch hơn. Không những vậy, khi kết hợp với tần số quét gốc 120Hz của Sony K-75XR90, nó còn bổ sung thêm cho tivi khả năng chơi game đỉnh cao nữa. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được điều này thì ta cũng cần có một chiếc PC cấu hình khá khủng đấy nhé.

Cuối cùng, công nghệ X-Anti Reflection và X-Wide Angle sẽ giúp tivi vừa có được góc nhìn rộng hơn đồng thời nó cũng hạn chế được mật độ sáng chói do ánh đèn hoặc nguồn sáng tự nhiên để tivi có chất lượng hiển thị không đổi bất kể ngày hay đêm.

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!
Sony K-75XR90 có góc nhìn rộng và khả năng chống phản chiếu rất tốt (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Tổng quan tới nói, chiếc tivi Sony 75 inch này có chất lượng hiển thị thuộc hàng cao cấp trong dòng Mini-LED. Chất lượng hình ảnh đầu ra cực kỳ tối ưu sau khi đã được xử lý trau chuốt nhiều lượt và kết quả cuối cùng có thể làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào.

3. Chất lượng âm thanh: Công suất vô song!

Không chỉ cao cấp về nội dung hiển thị, mà âm thanh cũng chiếc Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90 này cũng thuộc hàng ‘rất khủng’. Nó sở hữu tới hệ thống 8 loa được bố trí xung quanh màn hình với mức công suất lên tới 70W, mạnh mẽ có thừa và chất lượng âm thanh đầu ra cũng được xử lý hiệu quả nhờ các công nghệ âm thanh hàng đầu.

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!
Chất lượng âm thanh ấn tượng với công suất đầu ra lớn, công nghệ hỗ trợ hàng đầu (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Dolby Atmos kết hợp 3D Surround Upscaling, tivi 75 inch này có thể nâng cấp âm thanh vòm ba chiều, giúp bạn trải nghiệm âm thanh giống như ở rạp chiếu phim ngay tại nhà. Âm thanh sống động và mạnh mẽ sẽ làm cho mỗi bộ phim trở nên lôi cuốn, hấp dẫn hơn.
  • Acoustic Center Sync và 360 Spatial Sound Mapping thì sẽ hỗ trợ tivi phát ra âm thanh chất lượng cao hơn khi sử dụng soundbar. Hai công nghệ này đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng âm thanh cao hơn nữa của người dùng.

4. Hệ điều hành thông minh và các tiện ích thông minh

Sony K-75XR90 sử dụng hệ điều hành Google TV với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng, nội dung giải trí yêu thích chỉ với một vài thao tác đơn giản. Kho ứng dụng Google Store phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Các ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, FPT Play, Vieon, Eco Dashboard…, được tích hợp sẵn.

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!
Hệ điều hành Google TV thân thiện (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Trên hệ điều hành này, ngoài việc có thể thiết lập nhiều profile theo từng nhu cầu sử dụng khác nhau, thì gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể thiết lập nội dung an toàn cho sự tiếp thu của bé và cài đặt thời gian cho phép để quản lý giờ giấc của bé hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, nền tảng Google TV sẽ giúp ta có được sự rảnh tay tuyệt đối khi có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua micro trên remote hoặc micro tích hợp ngay trên tivi. Khả năng nhận diện tiếng Việt của trợ lý ảo Google Assistant là rất tốt, không chỉ nhận biết được giọng nói phổ thông của 3 miền Bắc – Trung – Nam, mà ngay cả một vài từ ngữ địa phương nó cũng có thể phân biệt và phản hồi kết quả chính xác.

Google tivi Mini LED Sony 4K 75 inch K-75XR90: Đẳng cấp cả hình ảnh lẫn âm thanh!
Phản chiếu nội dung từ thiết bị di động lên màn hình tivi dễ dàng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Cuối cùng, nó cũng hỗ trợ phản chiếu nội dung từ thiết bị di động lên màn hình thông qua Chromecast và AirPlay 2. Công nghệ này sẽ hữu ích khi ta muốn trình chiếu một nội dung mà tivi không hỗ trợ. Cũng nhờ bộ xử lý và khả năng nâng cấp hình ảnh của Sony K-75XX90 rất tốt nên chất lượng nội dung được phản chiếu được đảm bảo sắc nét và tốc độ mượt, không bị hiện tượng giật, lag khung hình.

5. Tạm kết

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về chiếc Google tivi Mini LED sony 4K 75 inch K-75XR90. Khách quan mà nói, có thể được xem là một trong những mẫu tivi Mini LED 75 inch đỉnh cao nhất ở thời điểm hiện tại khi vừa có được chất lượng hình ảnh tốt lại vừa có sẵn hệ thống âm thanh giải trí thực sự đẳng cấp. Với giá bán tham khảo khoảng 79 triệu đồng, nó là lựa chọn phù hợp với những không gian sang trọng như căn hộ penthouse, căn hộ cao cấp, phòng họp, showroom…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi