Hà Phát Audio - Địa chỉ mua sắm thiết bị âm thanh chính hãng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hà Phát Audio là công ty chuyên cung cấp, lắp đặt các thiết bị âm thanh chính hãng, với giá thành cạnh tranh cùng cam kết bảo hành thiết bị theo đúng qui định của nhà sản xuất. Hơn nữa, công ty còn có nhiều chương trình ưu đãi lớn trong các dịp lễ, tết.

Âm nhạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Âm nhạc mang đến cho chúng ta những giây phút thư giãn, những cảm xúc về tình yêu đôi lứa, tình yêu con người, yêu quê hương đất nước và giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Chính vì vậy mà nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng dàn âm thanh để giải trí, mỗi dịp gặp gỡ bạn bè, người thân chúng ta lại thích cùng nhau đi hát karaoke.

Để có thể thưởng thức âm nhạc đỉnh cao thì chúng ta cần có các thiết bị âm thanh tốt. Một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao, giá thành cạnh tranh mà chúng ta có thể tham khảo là Công ty cổ phần thương mại và phát triển Hà Phát.

Mua gì tại Hà Phát Audio?

hà phát

Hà Phát Audio có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Hà Phát Audio là công ty được thành lập năm 2008 chuyên cung cấp, tư vấn, lắp đặt các thiết bị âm thanh chính hãng. Tính đến nay Hà Phát Audio đã có 6 chi nhánh tại các tỉnh thành như Hà Nội, Thái Bình, Ninh Bình, Nam Định, thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang. Công ty chuyên cung cấp thiết bị âm thanh cho tất cả các tổ chức, cá nhân có nhu cầu về sản phẩm này. Tại Hà Phát Audio chúng tôi đáp ứng tất cả nhu cầu về thiết bị âm thanh của bạn với các sản phẩm chính hãng, nguyên tem, có bảo hành bao gồm:

– Sản phẩm âm thanh chính hãng của các nhãn hiệu âm thanh lớn như: Việt KTV, BTE, JBL, Martin, Famousound, Agasound, Verity, SoundStandard, Jarguar, Paramax, Arirang…

– Các sản phẩm bán chạy tại Hà Phát Audio có thể kể đến như: Đầu màn Việt KTV, BTE; Loa Martin, Agasound, JBL, Verity; Công suất Famousound, SoundStandar…

+ Đầu màn Việt KTV là sản phẩm của công ty chuyên cung cấp đầu karaoke kĩ thuật số mang phong cách hiện đại và dễ sử dụng, gồm nhiều loại khác nhau.

+ Loa JBL Ki 08, 81, 82 là sản phẩm của hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng trên Thế Giới mang thương hiệu JBL phù hợp cho hệ thống kinh doanh phòng karaoke gia đình.

+ Loa Martin BlacklineX là sản phẩm âm thanh chất lượng cao tại Anh. Loa Martin BlacklineX được thiết kế dành riêng cho thị trường châu Á với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu phù hợp để lắp đặt hệ thống âm thanh phòng khách cao cấp, karaoke, bar club,…

+ Loa Verity voice 12 là sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất của hãng sản xuất thiết bị âm thanh Verity nổi tiếng tại Pháp phù hợp cho các phòng karaoke cao cấp, phòng hội nghị, dịch vụ,…

+ Loa Agasound: 712,712+ là sản phẩm được sử dụng nhiều trong các hệ thống âm thanh karaoke, bar club,… tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm này được thiết kế ấn tượng, chi tiết, đa dụng với bass loa 12 inch, tép nén 1 inch cùng công nghệ phân tần độc quyền cho âm thanh toàn dải chắc, khỏe.

+ Cục đẩy công suất 2 kênh Famousound 7406, 7211 được thiết kế để tối ưu hóa hoàn hảo cho các hệ thống âm thanh, hội trường chuyên nghiệp.

+ Cục đẩy công suất 4 kênh SoundStandar TX 3600, TX4650 sử dụng công nghệ class D và PFC để tạo ra một công suất ra vừa phải nhưng cực sạch và ổn định.

Vì sao nên mua thiết bị âm thanh tại Hà Phát Audio?

hà phát

Thiết bị âm thanh tại Hà Phát Audio

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng mang đến sự hài lòng cho bạn với những thiết bị tốt nhất mà giá cả lại phải chăng. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy, cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng, cam kết bảo hành thiết bị theo đúng qui định của nhà sản xuất mà chúng ta có thể tin tưởng là Hà Phát Audio. Dưới đây là những lí do vì sao bạn nên mua thiết bị âm thanh tại đây:

– Hà Phát Audio có 10 năm tích lũy kinh nghiệm: thành lập từ năm 2008 đến nay Hà Phát Audio đã có 10 năm kinh nghiệm nên có thể tư vấn để xây dựng một cấu hình tốt nhất, phù hợp nhất với từng phòng hát và kinh phí do khách hàng đưa ra.

– Hà Phát Audio có đội ngũ kĩ sư âm thanh thuộc hàng top của miền bắc nên có khả năng bố trí và căn chỉnh các loại bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số với độ chính xác cao nhất.

– Hà Phát Audio là đại lý uy tín chỉ phân phối các sản phẩm âm thanh chính hãng nên các bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

– Hà Phát Audio là trung tâm bảo hành ủy quyền của thương hiệu nổi tiếng Việt KTV trên cả nước.

– Hà Phát Audio có đội ngũ kỹ thuật viên có thể nhanh chóng giúp khách hàng khắc phục các lỗi thường gặp của loa như cháy côn, chết tép, rách màng,…

– Hà Phát Audio luôn có các chương trình ưu đãi/khuyến mãi: giảm giá, hỗ trợ trả góp lãi suất 0 % cũng như thanh toán trực tiếp qua thẻ cho khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo chính sách bảo hành sản phẩm Việt KTV tại Hà Phát Audio.

Thông tin liên hệ:

Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần thương mại và phát triển Hà Phát

+ Website: haphataudio.com.vn

+ Số điện thoại: 043 215 1213

+ Địa chỉ: 401 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!