Harman Kardon Onyx Studio 6: Đồng hành thay vì đặt trong nhà!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harman Kardon Onyx Studio 6 có tiêu chuẩn chống nước cao nhất IPX7, hứa hẹn mang đến sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh tuyệt vời và tính di động.

Về thiết kế

Onyx Studio 6 thực sự khiến tôi nhớ đến những chiếc máy cassette có tay cầm ở giữa để bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng đến bất cứ đâu. Trên thực tế, nó cũng trông giống như một chiếc túi xách ở một góc độ.

Nó không lớn đến mức nực cười mà tôi gọi là cồng kềnh, nhưng nó đủ lớn để đặt nó như một tác phẩm nghệ thuật trong phòng khách của bạn, trên bàn hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn đặt nó. Với trọng lượng 2.940 gram, việc cầm nó và di chuyển không phải là quá nhiều.

Như đã đề cập trước đó, loa có xếp hạng IPX7, có nghĩa là nó sẽ sống sót khi vô tình rơi xuống nước sâu tới 1m trong 30 phút. Điều này có nghĩa là bạn có thể yên tâm mang nó đến một bữa tiệc hồ bơi mà không cần lo lắng.

Mặt trước có thương hiệu Harman Kardon cùng với một loạt các nút vật lý có thể được sử dụng để điều khiển phát lại, âm lượng và để ghép nối với một thiết bị khác.

Ngoài ra còn có một chỉ báo LED để ghép nối và sạc. Phần đế cũng được làm bằng vật liệu cao su giúp tăng thêm độ bám.

Ở phía sau, bạn sẽ tìm thấy một cổng dịch vụ, một cổng sạc và một cổng phụ trong trường hợp bạn muốn sử dụng nó có dây. Tất cả đều được che bởi một cái nắp.

Đặc trưng

Với mức giá 4.990.000 đồng, Harman Kardon Onyx Studio 6 thật kỳ lại lại không có bất kỳ tính năng thông minh nào, không Wi-Fi, không trợ lý ảo, cũng không có ứng dụng hỗ trợ luôn. Từ đó có thể thấy, Harman Kardon ngắm đến việc biến Onyx Studio 6 trở thành bạn đồng hành của người dùng hơn là việc đặt nó một chỗ trong nhà như các thế hệ trước.

Những gì nó cung cấp là khả năng được kết nối với một Onyx Studio 6 khác để nâng cao trải nghiệm nghe. Nó cũng có thể được ghép nối với tối đa hai thiết bị cùng một lúc, vì vậy không cần phải thực hiện quá trình ghép nối lại chỉ để chuyển đổi nguồn của bạn.

Âm thanh và Kết nối

Những gì nó thiếu về tính năng, nó tạo nên về mặt âm thanh. Onyx Studio 6 có thể phát ra âm thanh lớn, và ý tôi là quá lớn so với kích thước của nó, và ngay cả khi ở âm lượng lớn, tôi cũng không thể nghe thấy bất kỳ sự biến dạng hoặc nứt vỡ nào đáng chú ý trong âm thanh.

Bạn muốn âm trầm? Vâng, nó có, nhưng không đến nỗi quá nhiều. Âm trầm được xử lý tốt và không lấn át các tần số khác. Nếu bạn thích vocal, Onyx Studio 6 mang lại giọng hát trong trẻo, ngọt ngào mà không hề có chút gắt, điều này làm cho nó trở nên tuyệt vời cho các phiên nghe dài. Âm bổng không xuyên suốt, nhưng chỉ cần có điểm nhấn phù hợp để đủ sáng để nó sống động nhưng không quá nhiều đến mức làm tai bạn chết.

 

Trong suốt thời gian thử nghiệm thiết bị, tôi không gặp phải bất kỳ sự cố kết nối nào. Điều đáng chú ý duy nhất cần chỉ ra là có một chút độ trễ nhỏ trong âm thanh khi xem video YouTube.

Tuổi thọ pin

Liên tục phát nhạc với âm lượng ở mức khoảng 40% đến 60% và hai thiết bị được kết nối hầu hết thời gian, Onyx Studio 6 quản lý để đạt được gần 18 giờ hoạt động. Đó là nhiều hơn nhiều so với 8 giờ được nêu trong sách hướng dẫn.

Lời kết

Đối với mức giá của nó, nhiều người sẽ coi Onyx Studio 6 thiếu các tính năng và ở một mức độ nào đó, tôi đồng ý. Nhưng đối với những người ưu tiên âm thanh hơn mọi thứ khác và muốn một chiếc loa có âm thanh tuyệt vời, có thể di động, cung cấp thời lượng pin tốt và có thể đóng vai trò như một tác phẩm nghệ thuật trang trí, đó là nơi mà nó trở nên đáng giá.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Đối với giới chơi nhạc, có lẽ không còn lạ lẫm gì với mẫu loa Onyx Studio - một mẫu loa được ví như ông lớn trong phân khúc thị trường loa bluetooth di động. Mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio 6 ra đời lại càng làm tăng độ hot cùng sự đình đám của thương hiệu này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!