Chì kẻ mày L'oreal Brown Artist Expert có đáng tiền mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gía khá cao nên nhiều người phân vân có nên sở hữu chiếc chì kẻ mày L'Oreal xịn sò hay không.

Nhắc đến thương hiệu L’Oreal mọi người đều biết đến một hãng lớn trong ngành mỹ phẩm chuyên nghiệp với hàng loạt các sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và yêu thích nhờ chất lượng, luôn đi kèm sự an toàn và quy trình sản xuất có kiểm nghiệm trước khi ra mắt thị trường.

Chính vì là một thương hiệu lớn nên các sản phẩm của hãng sẽ nhận được sự kì vọng khá lớn về hiệu quả sử dụng, hay những điểm nổi bật và khác biệt so với hàng loạt sản phẩm bình dân ngoài kia, Chì kẻ mày L’oreal Brown Artist Expert cũng là một trong những sản phẩm xuất sắc của L’Oreal được hãng quảng bá rộng rãi là sản phẩm dành cho việc trang điểm chuyên nghiệp, và tất nhiên có một mức giá thành không hề rẻ. Vậy bạn có nên dành tiền để sắm cây chì kẻ mày này hay không, cùng websosanh tìm hiểu thêm với bài viết dưới đây.

Chì kẻ mày L’oreal Brown Artist Expert có đáng tiền mua

 

Chì kẻ mày L’oreal Brown Artist Expert có hiệu quả ra sao

Vì là sản phẩm chất lượng cao nên Chì kẻ mày L’oreal Brown Artist Expert được định vị ở một phân khúc khác, hiệu quả khi lên khuôn mày cũng rất sắc nét, đẹp nổi bật và giúp khuôn mặt bạn bừng sáng và định hình hơn rất nhiều so với những chiếc chì kẻ mày giá rẻ nhạt nhòa khác. Tuy nhiên, vì vậy bạn cần một lớp makeup dày hơn để hiệu chỉnh màu sắc tổng thể cho khuôn mặt và sẽ không hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Nhờ chất chì mịn và cực kỳ ăn trên da, lại chống trôi, bạn có thể giữ lớp makeup rất lâu trên da mà không sợ trôi, xuống tông hay bị lem.

Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy tiện lợi và vượt trội hơn khi dùng cây chì kẻ mắt dành cho dân ‘chuyên nghiệp’ này bởi chì có độ mướt khi đánh trên khuôn lông mày, chì sẽ ăn ngay khi bạn lướt đầu chì trên da, giúp việc trang điểm dễ dàng và dễ tạo đường lông mày sắc nét cũng như vẽ khuôn lông mày theo ý muốn của bạn hơn.

Những tông màu đa dạng của chì kẻ mày L’oreal Brown Artist Expert

chì kẻ mày l'oreal

Nhìn review màu sắc thật khi lên tay của Chì kẻ mày L’oreal Brown Artist Expert, có thể thấy những tông màu được chọn là tông màu phổ biến, dễ sử dụng nhất vì màu sắc khá đặc trưng, dành cho từng tông màu tóc cũng như màu da khác biệt. Đây cũng là điểm tạo nên sự chuyên nghiệp cho dòng Chì kẻ mày L’oreal Brown Artist Expert.

Các màu sáng nhưng vẫn chứa màu sắc nâu và xám giúp cho lựa chọn chì kẻ mày số 02 và 04 của sản phẩm hoàn toàn trở nên hợp lý khi lên makeup. Bạn cũng dễ dàng tìm màu phấn mắt hay phấn má để nhấn nhá tạo thêm đường nét cho khuôn mặt nhờ những tông màu rất ‘ăn rơ’ khi chọn các dòng mỹ phẩm Âu Mỹ của cùng thương hiệu hoặc chọn sang các thương hiệu khác.

Có thể thấy, dù màu sắc rất đẹp nhưng khi chọn lựa bạn cần cân nhắc thật kĩ lưỡng vì nếu chọn sai màu hoặc không phù hợp với tông đồ makeup khác như phấn mắt, phấn má thậm chí màu tóc nhuộm v.v.. thì sẽ rất khó makeup hàng ngày. Nếu để quyết định có nên mua sản phẩm này hay không, cá nhân mình sẽ chọn có với các mẫu số 01 hoặc 05 vì nó sẽ dễ trang điểm đơn giản nhẹ nhàng, phù hợp sử dụng hàng ngày với nhu cầu làm việc tại văn phòng của mình.

chì kẻ mày l'oreal

Kết cấu của chì kẻ mày L’oreal Brown Artist Expert

 

chì kẻ mày l'oreal

Thêm một điểm cộng thuyết phục bạn chiếc chì kẻ mày L’Oreal này là sản phẩm tốt dành cho dân chuyên makeup chính là cấu tạo của nó, từng bộ phận được thiết kế vô cùng hợp lý, ăn khớp với nhau và chỉn chu từng chi tiết. Phần đầu cọ chuốt rất mềm mại và hiệu quả giúp lông mày được đều màu và vào nếp, phần powder giúp cho chì tệp vào màu lông mày hơn, từng sợi lông mày cũng được xử lý màu sắc hiệu quả hơn so với các loại chì kẻ ‘bình dân’ khác.

Kết lại, có nên rút ví chi 250.000 cho sản phẩm Chì kẻ mày L’oreal Brown Artist Expert hay không thì chắc chắn nhiều người sẽ bị nó hấp dẫn vì chất lượng khá vượt trội, tuy nhiên về mức giá thành khá cao so với mặt bằng chung, có lẽ rất nhiều người sẽ băn khoăn có nên mua chiếc chì kẻ mày này hay không. Nếu bạn muốn đầu tư chì kẻ mày L’oreal xịn xò này thì có thể rút ví, sử dụng cùng bộ trang điểm của hãng để có hiệu quả cao nhất, còn nếu vẫn băn khoăn về giá, thì bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn những mẫu chì kẻ mày giá tốt hơn chỉ từ 50 – 100k, mà hiệu quả vẫn ổn áp để tiết kiệm hầu bao nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!