So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

HP Elitebook 8460p: Máy tính xách tay cũ nhưng giá trị chưa hề lỗi thời

Cập nhật ngày: 13/09/2021, lúc 07:23
HP Elitebook 8460p không nghi ngờ gì là một chiếc máy tính cũ. Thế nhưng giá trị của máy mang lại thì chưa hề cũ một chút nào.

HP Elitebook 8460p sở hữu một thiết kế thanh lịch cùng hiệu năng khá ổn định trong tầm giá. Có lẽ bởi vậy mà tới nay dù đã ra mắt một thời gian, máy vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt là doanh nhân, nhân viên văn phòng hay học sinh sinh viên. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào tìm hiểu một số khía cạnh của sản phẩm.

Thiết kế tinh tế vượt thời gian và độ bền ấn tượng

EliteBook 8460p được hưởng lợi từ thiết kế DuraCase được cải tiến của HP. Máy được sơn màu bạch kim mát mẻ.

Không những thế, chiếc máy tính xách tay doanh nhân này có nắp nhôm thổi hạt, giúp giảm thiểu vết ố và dấu vân tay đáng kể. 

Độ bền của 8460p tiếp tục được duy trì với bản lề hợp kim titan đúc, cũng như khung Display Safe mới có vòng cao su xung quanh toàn bộ khung bezel để bảo vệ màn hình. 

HP đã sử dụng magie cho phần đế, bên dưới có một bảng điều khiển dễ dàng tháo rời để nâng cấp các thành phần bên trong máy. 

Để tránh bị hư hại do chất lỏng, 8460p được trang bị cả bàn phím chống tràn và một rãnh thoát nước ở đáy. Đặc biệt, cũng giống như các mẫu máy mới hiện nay, HP cho biết 8460p đủ cứng để đáp ứng các tiêu chuẩn MIL-STD 810G về rơi, rung, bụi, nhiệt độ và va đập.

Tuy nhiên, đổi lại cho sự mạnh mẽ này là HP EliteBook 8460p dày hơn và nặng hơn so với nhiều thiết bị hiện nay. 

Chiếc máy này nặng 5,4 pound và có kích thước 13 x 9,1 x 1,3 inch. Đây có thể là điểm trừ nhỏ đối với nhiều người do việc mang máy theo khi di chuyển là khá vất vả.

Bàn phím cho phản hồi xúc giác mạnh mẽ

Đối với nhiều người, trải nghiệm đánh máy trên EliteBook 8460p là một niềm vui. Nhờ bố cục kiểu cách ly rộng rãi và các phím cung cấp phản hồi xúc giác mạnh mẽ. 

Các phím cũng có kết cấu hơi nhám và độ cong tinh tế giúp trải nghiệm gõ trở nên thoải mái. Điểm trừ duy nhất là phím Enter cũng như các mũi tên Lên và Xuống hơi nhỏ. 

Đặc biệt, mặc dù máy không có đèn nền phím, bạn vẫn có thể nhấn một nút phía trên màn hình để bật ra một đèn LED nhỏ chiếu sáng một phần bàn phím. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn soạn thảo trong bóng tối tốt hơn.

EliteBook 8460p được trang bị touchpad bằng kính cường lực hóa học. Bề mặt touchpad là khá rộng, nhưng lại không cao. Cụ thể kích thước chỉ đạt 4 x 1,9 inch. 

Tuy vậy, thao tác chụm để thu phóng hoạt động khá tốt. Mặc dù có một chút độ trễ xảy ra trong quá trình.

Hiệu năng ổn định với chip Core i5

HP EliteBook 8460p được trang bị chip Intel Core i5-2520M 2,5GHz, RAM 4GB, ổ cứng 320GB 7.200 vòng/phút và card đồ họa AMD Radeon HD 6470M 1GB. 

Trong sử dụng hàng ngày, EliteBook 8460p chứng minh được sức mạnh của mình là cực kỳ bền bỉ. 

Máy tính xách tay không gặp vấn đề gì khi chuyển qua lại giữa một số cửa sổ Chrome đang mở hoặc phát trực tuyến video HD.

Nhìn chung, với tác vụ làm việc và giải trí, bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện trên Elitebook 8460p mà không cần lo đến hiện tượng giật lag.

Màn hình không quá xuất sắc nhưng cho trải nghiệm ổn

HP EliteBook 8460p có màn hình 14 inch, độ sáng 200 nit. Nhìn chung màn hình của máy trông khá sáng.

Tuy nhiên, bản sẽ phải đẩy nắp màn hình ra sau hơn mức bình thường một chút để ngăn hình ảnh bị rửa trôi. 

Ngoài vấn đề kể trên, màn hình của 8460p vẫn ở mức chất lượng và đủ cho các trải nghiệm làm việc, giải trí.

Trên đây là bài đánh giá về laptop HP Elitebook 8460p. Như vậy qua đánh giá có thể thấy, nếu như bạn không muốn đầu tư quá lớn vào các thiết bị mới, 8460p hoàn toàn đủ sức là một lựa chọn thay thế chất lượng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

Đánh giá chiếc laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA

Laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA có kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với nhu cầu công việc. Với việc trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 12 mạnh mẽ, dòng máy cao cấp này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng.
ads
Bán hàng cùng Websosanh