Hướng dẫn bạn cách ướp thịt ba chỉ nướng bếp điện ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn mang đến cho các bạn cách ướp thịt ba chỉ nướng bếp điện thơm ngon để tham khảo và có thể chế biến cho gia đình mình thưởng thức.

Hiện nay, thay vì sử dụng bếp than, bếp cồn hay bếp ga… để nướng thịt ba chỉ thì sử dụng bếp điện để nướng thịt sẽ an toàn và nhanh chóng, không độc hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, cách ướp thịt ba chỉ nướng bếp điện như thế nào để ngon thì nhiều người rất muốn biết. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Cách ướp thịt ba chỉ nướng bếp điện bạn nên biết

Bạn muốn ướp thịt ba chỉ nướng bếp điện thơm ngon thì hãy xem ngay những thông tin dưới đây nhé. 

1. Lựa chọn nguyên liệu tươi ngon

Việc chuẩn bị nguyên liệu tươi ngon sẽ giúp món nướng của bạn trở nên hấp dẫn và giàu chất dinh dưỡng hơn. Đối với thịt ba chỉ bạn nên chọn nhiều nạc ít mỡ để hạn chế chất béo và việc thịt bị cháy xém, sinh ra các chất độc hại.

2. Tẩm ướp gia vị trước khoảng 1 giờ

Để có món thịt ba chỉ nướng thơm ngon thì khâu ướp gia vị vô cùng quan trọng. Bạn nên ướp thịt trước khoảng 1 giờ để cho thịt thấm đều gia bị hơn. Đối với thịt nướng ba chỉ thay vì dùng muốn thì bạn có thể thay bằng nước mắm hay nước tương như vậy món thịt sẽ thơm ngon và không bị cứng khi nướng. Ngoài ra, để món thịt có màu đẹp thì bạn có thể cho vào một tí mật ong. Còn nếu bạn muốn thịt mềm hơn, khi ướp bạn có thể cho một ít sữa tươi hay dầu ăn.

Cách ướp thịt ba chỉ nướng bếp điện bạn nên biết
Cách ướp thịt ba chỉ nướng bếp điện bạn nên biết

3. Làm nóng bếp điện trước khoảng 5 phút

Khi nướng thịt ba chỉ bằng bếp điện, bạn nên làm nóng bếp trước khoảng 5 phút, như vậy nhiệt độ sẽ được phân bổ đều khắp trên bề mặt bếp. Đồng thời, bạn cũng nên quét một lớp dầu ăn mỏng ở trên mặt bếp trước khi nướng thịt.

4. Điều chỉnh nhiệt độ nướng thịt phù hợp.

Thông thường, bếp điện có nhiệt độ từ 80 – 240 độ C vớ 5 mức điều chỉnh. Nếu như thịt ba chỉ bạn xát dày thì nên nướng ở mức nhiệt thấp để thịt chín từ từ, tránh nướng ở nhiệt độ quá cao dẫn đến cháy mặt ngoài mà bên trong vẫn chưa chín.

Một số dòng bếp điện nướng đang bán chạy trên thị trường

Hiện nay trên thị trường, bếp điện nướng có rất nhiều các model khác nhau. Tuy nhiên, các bạn có thể tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình sử dụng.

1. Bếp điện nướng Kangaroo KG 699G

Bếp điện nướng Kangaroo KG 699G
Bếp điện nướng Kangaroo KG 699G

Kangaroo KG 699G có kiểu dáng nhỏ gọn, màu xám đen nhã nhặn phù hợp với mọi không gian như trên bàn ăn, bữa tiệc ngoài trời… Kangaroo KG 699G hoạt động với công suất lên đến 2000W giúp nướng các loại rau củ, thịt, cá nhanh chín và tiết kiệm thời gian, công sức…

Bề mặt bếp bằng hợp kim nhôm, có phủ lớp chống dính đa hoa cương vừa sang trọng, đẹp mắt, lại hạn chế bám dính thức ăn, đồng thời dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Tay cầm chắc chắn, tiện dụng trong quá trình di chuyển. Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng giúp bạn thuận tiện trong việc thao tác khi sử dụng.

2. Bếp điện nướng Bluestone EGB-7408

Bếp điện nướng Bluestone EGB-7408
Bếp điện nướng Bluestone EGB-7408

Bluestone EGB-7408 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp sử dụng cho gia đình, tiệc ngoài trời…Bề mặt bếp nướng phẳng, rộng và được phủ lớp chống dính Ceramic giúp nướng thực phẩm chín ngon hạn chế dính cháy, vệ sinh dễ dàng sau khi dùng. Thiết kế rãnh chứa dầu ở trên mặt bếp và khay hứng mỡ thừa bên dưới giúp loại bỏ hết phần dầu mỡ thừa ở trong quá trình nướng.

Bếp có cấu tạo dễ dàng tháo rời, vệ sinh thuận tiện và nhanh gọn. Bảng điều khiển bằng núm vặn với 4 mức công suất tùy chọn theo nhu cầu sử dụng. Bluestone EGB-7408 còn được trang bị tiện ích tự ngắt khi quá nhiệt, an toàn sử dụng, hạn chế nguy cơ quá tải và cháy dính thức ăn.

3. Bếp điện nướng Sunhouse SHD4603

Bếp điện nướng Sunhouse SHD4603
Bếp điện nướng Sunhouse SHD4603

Sunhouse SHD4603 có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và tiện dụng. Mặt bếp được phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền, kháng khuẩn, nướng ngon và dễ vệ sinh. Mặt bếp được thiết kế 2 phần khác biệt tiện nướng các loại thực phẩm khác nhau chín ngon hơn. 

Bếp điện nướng Sunhouse SHD4603 hoạt động với công suất 1500W, điều khiển mức nhiệt bằng núm vặn nướng thức ăn chín nhanh, chín ngon hơn. Với phần nắp kính cường lực trong suốt vừa tăng vẻ sang trọng cho bếp, vừa có hiệu quả giữ nhiệt, chống bắn bẩn và tiện quan sát quá trình nướng.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn biết cách ướp thịt ba chỉ nướng bếp điện cho gia đình mình thưởng thức. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lò nướng của hãng nào tốt: Kangaroo, Bluestone, Comet?

Lò nướng của hãng nào tốt: Kangaroo, Bluestone, Comet?

Lò nướng là sản phẩm rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Trong số các hãng lò nướng có trên thị trường thì 3 thương hiệu Kangaroo, Bluestone, Comet được quan tâm hơn cả. Vậy lò nướng của hãng nào tốt? Bạn nên mua lò nướng nào để phù hợp với gia đình mình?

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!