Hướng dẫn cách sửa máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nguyên nhân máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy là gì? Cách khắc phục chi tiết ra sao? Hướng dẫn cách sửa máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy chi tiết sau sẽ giúp ích cho bạn. Nào cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Đôi nét về máy in Fuji Xerox 3065

Fuji Xerox 3065 là một chiếc máy photocopy có khay nạp giấy ADF đồng thời cũng là một chiếc máy in A3 đa năng hỗ trợ cả in đen trắng và in màu, in sách, in mạng đầy đủ, phù hợp với nhu cầu kinh doanh tại các quán photo dịch vụ.

Máy in Fuji Xerox 3065 là một sản phẩm của công ty Fuji Xerox sản xuất, ứng dụng công nghệ Nhật Bản và được lắp ráp tại nhà máy của Fuji Xerox Việt Nam và Trung Quốc. Do đó, nguồn gốc xuất xứ máy in Fuji Xerox 3065 trên thị trường Việt Nam hiện nay khá đa dạng. Dẫn tới mức giá máy in Fuji Xerox 3065 cũng phong phú không kém, dao động từ khoảng 50 – 70 triệu vnđ/chiếc tùy nơi bán và tình trạng máy.

Giá Máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V3065 CPS
Giá máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre V3065 CPS

Sở dĩ máy photocopy Fuji Xerox V3065CPS trên thị trường hiện nay khá được ưa chuộng lựa chọn vì sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

– Có hệ thống chống kẹt giấy và chống bám mực giúp làm tăng đáng kể năng suất làm việc của máy, đồng thời giảm thiểu đáng kể khả năng kẹt giấy so với những dòng máy photocopy khác.

– Máy in Fuji Xerox V3065CPS được sản xuất theo công nghệ mới nên khá thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Nhờ sử dụng hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực và tăng tuổi thọ của máy mà sản phẩm không gây hại đến môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng.

– Trên máy photocopy Fuji Xerox DocuCentre-IV 3065 được trang bị đầy đủ các tính năng nổi bật như: in mạng, in 2 mặt, in chia bộ điện tử, scan màu qua mạng, in đảo 2 mặt tự động giúp tiết kiệm gấp đôi chi phí giấy, nạp và đảo 2 mặt bản gốc tự động, scan và in trực tiếp từ thẻ nhớ USB, có khả năng phóng to thu nhỏ bằng chế độ tự động, có chức năng sao chụp từng trang giấy rời thành quyển sách, cho phép chỉnh sửa, biên tập hình ảnh của bản sao khi thực hiện copy, lưu trữ tài liệu vào ổ cứng máy photocopy và chức năng bảo mật người sử dụng.

– Là máy in A3 tốc độ cao 35 trang/phút với bộ nhớ 4Gb, cho ra chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét với độ phân giải đến 600 dpi.

2. Nguyên nhân máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy

Nhiều người dùng khi sử dụng máy in Fuji Xerox 3065 thường gặp lỗi báo sai khổ giấy in nên cảm giác rất khó chịu. Vậy thực chất nguyên nhân máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy là do đâu?

Trên thực tế, nguyên nhân máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy thường là do khi cài đặt máy in Fuji Xerox 3065 bạn quên không set khổ giấy in hoặc cài đặt khổ giấy in không đúng chuẩn thì máy sẽ báo lỗi này. Biết cách chỉnh khổ giấy và tiến hành cài đặt máy in Fuji Xerox 3065 lại hoặc chỉnh khổ giấy in chuẩn cho máy thì công việc in ấn của bạn sẽ diễn ra thuận lợi hơn thôi.

Hướng dẫn cách sửa máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy chi tiết
Hướng dẫn cách sửa máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy chi tiết

3. Hướng dẫn cách sửa máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy chi tiết

Để sửa máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy bạn hãy làm theo hướng dẫn chi tiết sau đây:

– Bước 1: Bạn truy cập địa chỉ https://support-fb.fujifilm.com › processDriverForm rồi tải driver máy photocopy fuji xerox docucentre-v 3065 về máy và tiến hành cài đặt máy in Fuji Xerox 3065 như thông thường.

– Bước 2: Tiến hành cài đặt khổ giấy đúng cho máy in Fuji Xerox 3065 như sau:

Cài đặt máy in Fuji Xerox 3065
Bạn vào phần thiết bị và máy in nếu tiếng anh sẽ là Devices and Printer
Cài đặt máy in Fuji Xerox 3065
Chọn tên máy photocopy mà bạn vừa cài đặt rồi click vào printer properties
Cài đặt máy in Fuji Xerox 3065
Bấm vào thẻ cài đặt nâng cao Advanced
Cài đặt máy in Fuji Xerox 3065
Kiểm tra thuộc tính size giấy bạn đang lựa chọn đã chuẩn khổ cần in chưa, A3, A4, A5,…
Cài đặt máy in Fuji Xerox 3065
Bấm chọn lại size giấy chuẩn bạn muốn in là được

Sau khi thực hiện xong các bước trên để cài đặt khổ giấy in chuẩn cho máy in Fuji Xerox 3065 là bạn đã có thể tiến hành in ấn như bình thường rồi đó.

Trên đây là nguyên nhân máy in Fuji Xerox 3065 báo lỗi sai khổ giấy và cách khắc phục chi tiết. Hy vọng những thông tin Websosanh.vn cung cấp sẽ hữu ích và giúp bạn nhanh chóng khắc phục được vấn đề in ấn đang gặp phải. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!