Hướng dẫn điều khiển tivi bằng iPhone qua ứng dụng smart view

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng iPhone thông qua các phần mềm ứng dụng thông minh. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là chiếc điện thoại thông minh đã được hô biến thành chiếc điều khiển tivi đa năng.

1. Tải ứng dụng Samsung Smart View về điện thoại của bạn

Để điều khiển tivi bằng iPhone thì có nhiều cách. Một trong những cách đó là thông qua các phần mềm. Có nhiều ứng dụng phù hợp với các dòng Smart Tivi tích hợp nhiều tính năng hiện đại khác nhau. Đối với smart tivi Samsung thì bạn nên tải ứng dụng Samsung Smart View.

Cài ứng dụng Samsung Smart View về máyCài ứng dụng Samsung Smart View về máy.

2. Kết nối tivi và điện thoại của bạn cùng chung một mạng wifi

Để có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thì phải đảm bảo tivi và iPhone đã được bắt chung một mạng wifi. Hoặc bạn cũng có có thể dùng iPhone để bắt wifi trực tiếp từ chiếc smart tivi Samsung của mình. Các tính năng trên iPhone giúp bạn dễ dàng kết nối các thiết bị khác khi dùng chung một mạng wifi.

3. Tiến hành dò tìm và kết nối

Cách điều khiển tivi bằng điện thoại iPhone rất đơn giản, bạn tiến hành mở ứng dụng Samsung Smart View để ứng dụng có thể tự động dò tìm và hiển thị các smart tivi nó có thể kết nối. Nếu bạn đang sở hữu smart Tivi Samsung chất lượng cao, trải nghiệm xem mỹ mãn và muốn điều khiển từ xa qua điện thoại thì bạn nhập mã hiển thị trên chiếc tivi vào điện thoại. Như thế thì bạn đã kết nối thành công rồi đấy.

Dò tìm và kết nối với tivi mà bạn muốnDò tìm và kết nối với tivi mà bạn muốn (Nguồn: youtube.com)

Khi đã kết nối thành công điện thoại và tivi thì bạn có thể thoải mái điều khiển tivi bằng iPhone. Lúc này điện thoại của bạn sẽ được chuyển về giao diện như chiếc điều khiển tivi với các tính năng như là chuyển kênh, nhập số kênh mà bạn muốn, tăng hoặc giảm âm lượng cho tivi. Hơn thế nữa, mọi dữ liệu từ điện thoại cũng có thể phát lên tivi một cách dễ dàng.

4. Chức năng cụ thể của ứng dụng Samsung Smart View

Tính năng đầu tiên của ứng dụng smart Samsung view phải kể đến đó là có thể điều khiển từ xa qua điện thoại qua tivi ngay khi cả khi không điều khiển. Lúc này, bạn có thể thực hiện việc điều khiển tivi ngay trên màn hình điện thoại của mình.

Tính năng khác cũng khá thú vị của ứng dụng này là bạn có thể có thể phát các nội dung như hình ảnh, âm nhạc và cả video từ điện thoại của bạn lên tivi. Khi bạn đã kết nối thiết bị di động của bạn đến tivi qua ứng dụng thì bạn chỉ cần chọn nội dung mong muốn thì nó sẽ lập tức được phát trên tivi.

Chỉ cần nhấn chọn hình hoặc nội dung cần chuyển lên tivi khoảng 2 đến 3 giây thì chúng sẽ được phát lên tivi. Bạn cũng có thể tạo riêng cho mình một danh sách phát để tivi có thể truy cập các nội dung yêu thích của bạn từ một nơi.

Ứng dụng Tivi Samsung Smart View cũng có thể được cài đặt trên máy tính. Do đó, bạn cũng có thể phát lên tivi nội dung từ máy tính bằng thao tác đơn giản với phần mềm Smart View.

Các hướng cách điều khiển tivi bằng điện thoại iPhone của bài viết trên chỉ dùng cho điện thoại iPhone và truyền hình smart tivi Samsung thông qua ứng dụng Samsung Smart View. Việc điều khiển tivi bằng iPhone có rất nhiều hữu ích như:

  • Bạn có thể thao tác nhanh chóng hơn nhờ vào việc nhập chữ số trên bàn phím ảo trên điện thoại
  • Điều khiển tivi một cách tiện lợi mà không cần đến điều khiển tự động
  • Chuyển hình, nhạc, video từ điện thoại lên tivi một cách nhanh chóng mà không cần đến dây cáp

Hy vọng những hướng dẫn trên có thể giúp bạn điều khiển tivi bằng iPhone một cách dễ dàng hơn. Đối với tivi Sony, smart tivi LG, hay tivi giá cả vừa túi tiền của Panasonic cũng sẽ có các thao tác tương tự, bạn cũng có thể áp dụng nhé. Ngoài ra, bạn đang muốn mua chiếc tivi giá tầm trung để sử dụng, tham khảo thêm các dòng tivi 40 inch tích hợp nhiều ứng dụng hay chỉ với 7 triệu đồng.. Đặc biệt, trong xu thế bùng nổ internet, đi cùng sự phát triển không ngừng của công nghệ, khi này đại đa số người trẻ đến lứa tuổi trung niên đều sử dụng các sản phẩm công nghệ cao như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPad mọi thứ đều có thể chủ động tìm hiểu và trải nghiệm, tận hưởng kho thông tin, giải trí hấp dẫn trên các thiết bị kết nối mạng này. Vì thế, chiếc tivi thường trở thành người bầu bạn, mang đến niềm vui  cho những người cao tuổi.

Phát nội dung từ máy tính qua tivi với Smart ViewPhát nội dung từ máy tính qua tivi với Smart View.

Nếu bạn đang kiếm tìm một món quà thật sự ý nghĩa và thiết thực cho ông bà, bố mẹ mình thì chiếc tivi thông minh sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất, tham khảo các sản phẩm tivi dành riêng cho người cao tuổi với kích thước màn hình lớn dưới 6 triệu đồng. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm xem sống động đến từng chi tiết cùng âm thanh mượt mà, chất lượng tốt, góp phần làm cuộc sống thêm phần thú vị hơn đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua smart tivi trả góp bạn cần lưu ý những điều gì ?

Mua smart tivi trả góp bạn cần lưu ý những điều gì ?

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, một số người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán trả góp để mua smart tivi 2018. Vậy mua trả góp smart tivi có thực sự sẽ đem lại hiệu quả cao về kinh tế đối với gia đình bạn, hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!