Hướng dẫn lựa chọn dầu gội Palmolive

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường dòng sản phẩm dầu gội Palmolive 180ml hiện có mức giá giao động từ 30.000 đồng đến 40.000 đồng, một mức giá vô cùng phải chăng.

Giới thiệu dầu gội Palmolive

Palmolive là thương hiệu hóa mỹ phẩm thuộc quản lý của tập đoàn Colgate – Palmolive, có mặt hầu hết tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Palmolive chuyên sản xuất và nghiên cứu các dòng sản phẩm trong gia đình như: sữa tắm, dầu gội, dầu xả, kem đánh răng, nước rửa tay,… và hiện được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Đặc biệt với dòng sản phẩm dầu gội Palmolive, nổi tiếng không chỉ bởi công dụng và hiệu quả của nó mang lại, nó còn sở hữu mùi hương độc đáo, giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Hiện nay, trên thị trường dòng sản phẩm dầu gội Palmolive 180ml hiện có mức giá giao động từ 30.000 đồng đến 40.000 đồng, một mức giá vô cùng phải chăng.

dầu gội và dầu xả palmolive  Dầu gội Palmolive có thiết kế nhỏ gọn

Tại sao nên sử dụng dầu gội Palmolive

Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nghiên cứu hóa mỹ phẩm, thì dầu gội Palmolive hiện đang dần chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Sau đây là những lí do vì sao mà dầu gội Palmolive lại được nhiều người tiêu dùng đón nhận đến vậy:

  • Thành phần: Dầu gội Palmolive có chiết xuất hoàn toàn từ 100% các nguyên liệu có trong tự nhiên, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Với chiết xuất từ dầu dừa giúp cho mái tóc luôn luôn mềm mượt, ngăn ngừa được tình trạng rụng tóc ở mức tối ưu. Thành phần chính là protein giúp cho mái tóc trở nên chắc khỏe từ chân đến ngọn, tạo được lớp màng bảo vệ khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Công thức đặc biệt: Dầu gội Palmolive là sự kết hợp hài hòa giữa sữa trái dừa và dưỡng chất protein, sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và chắc khỏe.

 

  • Công dụng của sản phẩm: Đối với từng dòng sản phẩm dầu gội Palmolive khác nhau sẽ có những công dụng khác nhau. Dầu gội Palmolive tím tinh dầu dừa và hạt đậu nành, dầu gội Palmolive hồng: sữa quả dừa và dưỡng chất protein, dầu gội Palmolive xanh: nha đam và vitamin,… Với công thức dạng kem giúp cho tóc luôn mềm mượt óng ả, giúp tái tạo lại phần tóc bị hư tổn, tóc khô do sử dụng nhiều thuốc nhuộm, khi sử dụng thường xuyên bạn sẽ cảm nhận được một mái tóc chắc khỏe và mềm mượt đến khó tin. 
  • Hình dáng nhỏ gọn: Dầu gội Palmolive chỉ với dung tích 180ml nên lọ đựng vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, chúng ta không chỉ có thể sử dụng tại nhà mà có thể mang theo mình khi đi du lịch, đi công tác,… một cách tiện lợi.
  • Giá thành phải chăng: Với một chai dầu gội Palmolive trên thị trường hiện có mức giá giao động từ 23.000 đồng đến 30.000 đồng, cho nên nó phù hợp với mọi đối tượng người mua hàng khác nhau, kể cả những đối tượng có thu nhập kém đều có thể mua dầu gội Palmolive.

 

dầu gội keratinDầu gội Palmolive Keratin 

Hướng dẫn lựa chọn dầu gội Palmolive

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu gội đầu khác nhau và để chọn cho mình một dòng sản phẩm dầu gội đầu thích hợp thì chúng ta cần lưu ý đến những thông tin sau đây:

  • Thương hiệu: Thương hiệu đóng vai trò quan trọng nó sẽ quyết định đến thành phần, giá cả và chất lượng của sản phẩm.
  • Thành phần: Chúng ta cần đọc kỹ các thông tin có in trên bao bì của sản phẩm xem có chứa các thành phần độc hại và gây tổn thương cho tóc hay không, đặc biệt nên chọn những dòng dầu gội có thành phần chiết xuất từ tự nhiên như dầu gội Palmolive,…
  • Giá thành: Chúng ta cần tham khảo giá của tất cả các loại dầu gội có trên thị trường để không mua phải hàng giả, hàng nhái mà giá bằng với giá thị trường

Dầu gội Palmolive giúp dưỡng tóc hiệu quả

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.