Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng ACB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mở tài khoản tại ngân hàng ACB nhưng chưa biết phải làm như thế nào, thì những thông tin trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn.

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, có hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Vì vậy hiện tại bạn đang có nhu cầu mở tài khoản tại ngân hàng này, nhưng chưa biết phải làm sao thì câu trả những thông tin dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

Tiện ích khi mở tài khoản ngân hàng ACB

 

 

 

Khi mở tài khoản tại ngân hàng ACB bạn sẽ nhận được những tiện ích sau đây:

– Khi mở tài khoản thanh toán ACB: Bạn sẽ được lấy sau 15 phút khi làm thẻ ghi nợ ACB, các dịch vụ ngân hàng điện tử tiện ích, tiện ích khi giao dịch.

– Khi mở tài khoản tiết kiệm ACB: Bạn có thể gửi tiết kiệm online thông qua Internet banking với lãi suất tăng thêm 0.3%/ tháng so với gửi tại quầy. Vừa giúp bạn tăng lãi suất tiền gửi mà lại đỡ mất công đến ngân hàng.

 

Các loại tài khoản ngân hàng ACB

Giống như mọi ngân hàng khác ngân hàng ACB cũng có 2 loại tài khoản ngân hàng chính là tài khoản thanh toán (TKTT) và tài khoản tiết kiệm (TKTK). Cụ thể:

 

Tài khoản thanh toán Tài khoản tiết kiệm
Dành cho mọi cá nhân, tổ chức có mục đích gửi tiền vào tài khoản để chuyển khoản, mua hàng, nhận tiền về và các giao dịch tương đương khác. Dành cho cá nhân, tổ chức gửi tiền để tiết kiệm, hưởng lãi suất tiết kiệm
– Tài khoản tiền gửi thông thường: Số dư tối thiểu 100.000đ. Nếu số dư dưới 500.000đ/ tháng sẽ bị tính phí quản lý 15.000đ/ tháng, TK được hưởng lãi suất 0.3%/ tháng. TK dành cho cá nhân hoặc doanh nghiệp.

– Tài khoản tiền gửi thương gia: Được chọn số TK, số tiền tối thiểu 500.000đ. Nếu số dư dưới 30 triệu/ tháng sẽ bị tính phí quản lý 200.000đ/ tháng, lãi suất từ 0.4%/ tháng.

– Tài khoản tiền gửi khác: Tài khoản sinh viên, tài khoản ký quỹ làm thẻ tín dụng…

– Tài khoản tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn: Hưởng lãi suất 1,3,6,9,12,24,36 tháng. Có nhiều sản phẩm nhỏ như Đại Lộc (tối thiểu 200 triệu), Lộc bảo toàn được hỗ trợ viện phí (tối thiểu 20 triệu), tích lũy cho con, an cư lập nghiệp.

 

– Tài khoản tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn: Gửi rút nhiều lần, lãi suất không kỳ hạn (khoản tiền này không dùng để chuyển khoản, mua hàng).

Thủ tục đăng ký mở tài khoản ngân hàng ACB

 

Để được mở tài khoản ngân hàng ACB bạn nên chuẩn bị và mang theo những giấy tờ sau đây:

– Đối với trường hợp mở tài khoản cá nhân: Bạn mang theo chứng minh nhân dân và 1 ảnh 3*4

– Đối với trường hợp bạn muốn mở tài khoản doanh nghiệp thì cần mang theo:

Giấy tờ đăng ký kinh doanh (hoặc quyết định thành lập doanh nghiệp, giấy tờ tương đương) bản sao công chứng;

Chứng minh nhân thân người đại diện mở tài khoản.

Với những thông tin này chắc hẳn bạn đã nắm được những thông tin cần thiết khi mở tài khoản tại ngân hàng ACB. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo và mở thêm thẻ ghi nợ nội địa hay thẻ tín dụng,…tại ngân hàng này.

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!